Ritz Carlton Reserve và The Luxury Collection - "hàng hiệu của hàng hiệu" trong ngành khách sạn

Tiến Thịnh

(Dân trí) - Nếu Marriott International là tập đoàn khách sạn cao cấp hàng đầu thế giới thì Ritz Carlton Reserve và The Luxury Collection thuộc tập đoàn tới đây sẽ cập bến hòn Thơm, Phú Quốc là "hàng hiệu của hàng hiệu" trong ngành khách sạn toàn cầu.

Nhắc đến Marriott International, nhiều người sẽ nghĩ tới loạt những cái tên cao cấp và xa xỉ mà thương hiệu này đang sở hữu. Đó là The Ritz-Carlton, St. Regis, JW Marriott, hay BVLGARI Hotels & Resort, Editon…, nằm ở phân khúc cao nhất (luxury) trong 3 phân khúc Luxury, Premium, Select mà Marriott International đang vận hành.

Và giữa những thương hiệu luxury này, Ritz Carlton Reserve và The Luxury Collection được ví như "hàng hiệu của hàng hiệu", trong lĩnh vực nghỉ dưỡng cao cấp.

Ritz Carlton Reserve - "những khu bảo tồn" cao cấp

Trên thế giới, The Ritz-Carlton - "khách sạn của bậc đế vương" là thương hiệu xa hoa bậc nhất trong ngành khách sạn đến từ Mỹ. Số lượng các dự án, khách sạn mang tên The Ritz-Carlton là giới hạn, bởi thương hiệu "hàng hiệu" này rất khắt khe trong việc chọn những vùng đất mình đặt chân đến.

Ritz Carlton Reserve và The Luxury Collection - hàng hiệu của hàng hiệu trong ngành khách sạn - 1

Ritz Carlton Reserve Mandapa tại Bali (Ảnh: Sun Group).

Đẳng cấp cao nhất trong sự xa hoa của The Ritz-Carlton là Ritz Carlton Reserve- một nâng cấp với mục tiêu vượt xa mọi giới hạn mà ngành khách sạn có thể cung cấp. Khắt khe hơn trong việc lựa chọn những vùng đất mà mình đặt chân đến, với lời giới thiệu "Chào mừng đến ngôi nhà của bạn, ở nơi tận cùng trái đất", Ritz Carlton Reserve không đơn thuần gọi những tác phẩm của mình là khu nghỉ dưỡng, mà gọi là những "khu bảo tồn", ẩn mình tại những góc tách biệt.

Điều đó mang tới cho du khách những khám phá khác thường, sự phấn khích từ những cuộc phiêu lưu bất ngờ và những trải nghiệm xa xỉ vượt xa tưởng tượng.

Khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Ritz Carlton Reserve không chỉ là những thiết kế độc đáo ẩn mình giữa những vùng đất nguyên sơ, tinh tế của thế giới, mà còn được chăm chút tỉ mỉ, để giảm thiểu tác động đến thiên nhiên, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, chú trọng thúc đẩy các hoạt động giúp nâng cao ý thức của con người với môi trường.

Hiện trên toàn thế giới có 6 khu nghỉ mang thương hiệu Ritz Carlton Reserve tại Dorado (Puerto Rico); Niseko (Nhật Bản); Bali (Indonesia); Krabi (Thái Lan); Los Cabos (Mexico); Cửu Trại Câu (Trung Quốc). Và tới đây, Hòn Thơm, Phú Quốc, Việt Nam đã được chọn là "khu bảo tồn" thứ 7 của thương hiệu này trên thế giới.

Ritz Carlton Reserve và The Luxury Collection - hàng hiệu của hàng hiệu trong ngành khách sạn - 2
Ritz Carlton Reserve sẽ có mặt tại hòn Thơm, Phú Quốc (Ảnh: Sun Group).

Ritz Carlton Reserve Hòn Thơm là kiệt tác 6 sao tiếp theo của Bill Bensley và tập đoàn Sun Group. Khu nghỉ dưỡng với 40 căn biệt thự, có diện tích từ 200 đến 2.000m2, được thiết kế theo phong cách những căn nhà lợp mái cao đặc trưng của người Polynesian ở phía bắc đảo Oahu, Hawaii.

Vừa hiện đại, vừa hoang dã, vừa phóng khoáng tự do nhưng cũng rất riêng tư, bí ẩn giữa thiên nhiên và biển trời tuyệt mỹ của đảo ngọc, Ritz Carlton Reserve Hòn Thơm hứa hẹn mang tới cho khách nghỉ những tiện ích không chỉ sang trọng, mà sẽ lưu dấu ấn khó quên.

The Luxury Collection - chắt lọc tinh hoa của nghỉ dưỡng cao cấp

Trong số các thương hiệu con của Marriott International, The Luxury Collection được ví như là thương hiệu nghỉ dưỡng của những "nhà sưu tầm" và "nhà thám hiểm", có tuổi đời hàng trăm năm và được khai sinh từ buổi bình minh của kỷ nguyên hiện đại, khi tàu hơi nước và xe lửa ra đời với khách sạn đầu tiên ở Venice.

Đến nay, "bộ sưu tập sang trọng" The Luxury Collection đã gồm 120 khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới, tại hơn 35 quốc gia và vùng lãnh thổ, nhiều trong số đó có tuổi đời hàng thế kỷ. Bộ sưu tập của The Luxury Collection chắt lọc tinh hoa, có mặt tại những điểm đến có cảnh quan ấn tượng và đặc trưng nhất của thế giới.

Ritz Carlton Reserve và The Luxury Collection - hàng hiệu của hàng hiệu trong ngành khách sạn - 3
The Luxury Collection Al Maha tại Dubai (Ảnh: Sun Group).

Các khách sạn cao cấp của The Luxury Collection mang lại cảm giác cổ điển và độc lập, như những cá thể riêng biệt không theo bất kỳ tiêu chuẩn chung của một tập đoàn lớn, nên những trải nghiệm vì thế cũng ấn tượng và "chắt lọc" tinh hoa hơn. Đây cũng là lý do khiến người tinh ý sẽ thấy những cơ sở đầy tham vọng nhất của Marriott International đều thuộc The Luxury Collection, bao gồm Al Maha ở Dubai (UAE) và Mystique ở Santorini (Hy Lạp).

Mỗi khách sạn thuộc bộ sưu tập The Luxury Collection là một câu chuyện độc đáo, được kể bằng nét quyến rũ và kho tàng văn hóa bản địa đặc sắc của điểm đến, khiến mỗi chuyến đi của du khách giống như một thước phim, ngập tràn những xúc cảm bất ngờ về nơi dừng chân.

Khách sạn The Luxury Collection trên hòn Thơm khi ra mắt cũng là thước phim như thế. Nằm sát bãi Trào, một trong số bãi biển đẹp nhất tại hòn Thơm, với 305 phòng, diện tích từ 50 đến 250m2, được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư tài ba của 10 design - đơn vị tư vấn thiết kế nổi tiếng toàn cầu, The Luxury Collection Hòn Thơm mang hình ảnh một cánh buồm no gió khổng lồ đang vươn mình ra biển lớn.

Với địa thế tựa sơn hướng hải, nương theo địa hình sườn núi, thoải dần về phía biển của khách sạn, khách nghỉ sẽ được thưởng ngoạn trọn vẹn khung cảnh "đặc sản" hoàng hôn Phú Quốc.

Dự kiến, khi đi vào hoạt động, The Luxury Collection Hòn Thơm mang đến đa tiện ích sống và giải trí cao cấp như bể bơi tạo sóng, khu vui chơi trẻ em, gym và spa trị liệu, phòng xông hơi, nhà hàng, Rooftop bar và phòng hội nghị lớn lên tới 900m2, hứa hẹn thu hút các thượng khách về lưu trú, nghỉ dưỡng, trải nghiệm chuỗi dịch vụ xa hoa.

Ritz Carlton Reserve và The Luxury Collection - hàng hiệu của hàng hiệu trong ngành khách sạn - 4
Sự hợp tác giữa Sun Group và Marriott International đưa hai thương hiệu xa xỉ bậc nhất thế giới tới Hòn Thơm (Ảnh: Sun Group).

Sự đổ bộ của hai thương hiệu nghỉ dưỡng cao cấp tới hòn Thơm, Phú Quốc đã khẳng định sức hút của hòn đảo với giới đầu tư và phát triển du lịch nghỉ dưỡng quốc tế. Đó cũng được xem như một chỉ dấu cho bước tiến mới của Phú Quốc - điểm đến sang trọng mới của thế giới, viên ngọc sáng giá của du lịch toàn cầu.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm