Yoosun Rau má thay "áo mới" đón tuổi 20

Trường Thịnh

(Dân trí) - Tuổi 20 mở ra một chương mới, Yoosun Rau má viết tiếp câu chuyện chăm sóc và bảo vệ làn da Việt bằng việc thay diện mạo mới cho bao bì sản phẩm.

Sau quá trình thực hiện bài bản và chuẩn bị kỹ lưỡng, Yoosun Rau má chào đón tuổi 20 với hình ảnh mới mẻ nhằm thể hiện tốt hơn tính mát lành của sản phẩm. Cùng với đó, Yoosun Rau má sẽ viết tiếp câu chuyện chăm sóc và bảo vệ làn da Việt.

Đổi mới nhận diện thương hiệu để thực hiện khát vọng vươn xa

Logo mới của Yoosun Rau má được thiết kế đơn giản nhưng có thể tạo ấn tượng và mang nhiều ý nghĩa. Ba chiếc lá rau má được sắp xếp cách điệu, tạo thành một tổ chức hài hòa và độc đáo. Thiết kế này tạo ra hình ảnh chân thực của cây rau má, bao gồm cả rễ, thân và lá.

Đồng thời, tinh túy của sản phẩm - dịch chiết rau má, một loại thảo dược quý giá với nhiều công dụng trong việc chăm sóc da - cũng được thể hiện rõ ràng trong logo mới.

Thiết kế của logo mới không đơn thuần là biểu tượng của cây rau má, mà còn khơi gợi sự tươi mới, tinh khiết và phát triển. Điều này thể hiện rõ qua từng chi tiết, từ gốc rễ đến ngọn cây rau má được thiết kế chỉn chu, tựa như những tiêu chuẩn cGMP - ASEAN trong quy trình sản xuất sản phẩm của Dược mỹ phẩm Đại Bắc.

Với thiết kế độc đáo và ý nghĩa sâu sắc, logo mới của Yoosun Rau má hứa hẹn thu hút sự chú ý và tạo nên dấu ấn trong lòng khách hàng.

Yoosun Rau má thay áo mới đón tuổi 20 - 1

Hình ảnh logo mới của Yoosun Rau má (Ảnh: Yoosun Rau má).

Ngoài ra, bằng cách sử dụng monotone (phối màu đơn sắc) 3 sắc độ của màu xanh lá, áo mới của Yoosun không chỉ mang đến cảm giác tự nhiên, gần gũi, mà còn thể hiện khả năng hỗ trợ làm mát lành làn da của sản phẩm.

Thiết kế màu sắc này không chỉ làm nổi bật sản phẩm, mà còn tạo ra sự tương thích với khả năng hỗ trợ chăm sóc và hỗ trợ bảo vệ làn da của Yoosun Rau má.

Yoosun Rau má thay áo mới đón tuổi 20 - 2

Màu sắc chủ đạo của bao bì Yoosun Rau má (Ảnh: Yoosun Rau má).

"Giọt dịch chiết rau má" là điểm đặc biệt trên bao bì mới, một lần nữa nhấn mạnh khả năng hỗ trợ làm mát lành làn da của sản phẩm.

Yoosun Rau má thay áo mới đón tuổi 20 - 3

Hình ảnh túyp và hộp mới của Yoosun Rau má (Ảnh: Yoosun Rau má).

Bước chuyển mình đánh dấu cột mốc hơn 2 thập kỷ hiện diện

Với hơn 20 năm đồng hành cùng các mẹ bỉm sữa trong việc chăm sóc bé yêu, đại diện nhãn hàng cho biết Yoosun Rau má không ngừng nỗ lực để thực hiện khát vọng tận tâm chăm sóc và bảo vệ làn da Việt.

Để đáp ứng mục tiêu này, Yoosun Rau má cho biết đã không chỉ tập trung vào diện mạo mà còn liên tục hoàn thiện chất lượng, mang đến một sản phẩm vừa an toàn, vừa hiệu quả cho làn da.

Đồng thời, Yoosun Rau má còn mong muốn có thể xuất khẩu sản phẩm sang thị trường quốc tế, khẳng định chất lượng và uy tín của thương hiệu Việt.

Bên cạnh đó, Yoosun Rau má cũng không ngừng lan tỏa yêu thương đến cộng đồng, chia sẻ cùng những mảnh đời khó khăn, đặc biệt là các em nhỏ.

Trong thời gian tới, Yoosun Rau má còn mong muốn làm được nhiều điều hơn và lan tỏa với quy mô lớn hơn.

Như vậy, bắt đầu từ tháng 3/2024, trên thị trường sẽ dần xuất hiện mẫu bao bì mới của Yoosun Rau má. Bên cạnh đó, mẫu bao bì cũ vẫn tiếp tục được bán song song cho đến khi hết hàng.

Khách hàng tìm hiểu sản phẩm tại:

Website: https://yoosun.vn/

Hotline miễn phí cước: 1800 1125 (trong giờ hành chính)

Sản phẩm Yoosun rau má có giấy xác nhận nội dung quảng cáo số 278/2020/XNQCMP-YTHN do Sở Y tế Hà Nội cấp ngày 5/10/2020. Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.