Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm T-Corporation
(Dân trí) - Thương hiệu mỹ phẩm T-Corporation vừa ra mắt tại Hà Nội, thu hút nhiều khách hàng tham gia.
Sự kiện ra mắt thu hút hàng nghìn người tham gia
Sự kiện ra mắt thương hiệu T-Corporation nhận được sự quan tâm của hàng nghìn tín đồ làm đẹp tham gia trực tiếp và xem trực tuyến trên fanpage. Nhiều người đã đến rất sớm để chụp hình "check-in".
Ngay từ khu vực check-in, khách mời đã có dịp trải nghiệm với các sản phẩm chăm sóc da được công ty trưng bày trong không gian đẹp mắt và sang trọng. Đây là các dòng sản phẩm mới sẽ được T-Corporation ra mắt thị trường trong thời gian tới, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nhiều tín đồ làm đẹp.
Mở màn cho chương trình ra mắt là vũ điệu của ánh sáng kết hợp với âm nhạc.
Giây phút được chờ đợi, đánh dấu cột mốc đáng nhớ của buổi lễ là nghi thức ra mắt thương hiệu T-Corporation. Công nghệ Led hiện đại với màn hình lớn cùng nghi thức ấn nút khởi động cho một thương hiệu mới ra đời đã được bà Đỗ Ngọc Tú, ông Đào Bình, ông Đỗ Ngọc Tùng, ông Phùng Cường, bà Lê Uyên thực hiện.
Bà Đỗ Ngọc Tú - Chủ tịch Hội đồng Quản trị T-Corporation chia sẻ: "Lễ ra mắt hôm nay là dấu mốc quan trọng đối với T-Corporation, chúng tôi sẽ từng bước xây dựng vị thế trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. T-Corporation sẽ cố gắng hoàn thiện, trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu trên thị trường Việt Nam, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cùng với dịch vụ tốt nhất có thể".
Cũng tại sự kiện ra mắt thương hiệu, đại diện ban lãnh đạo của Tập đoàn T-Corporation đã trao quyết định bổ nhiệm nhân sự là các giám đốc kinh doanh gồm: bà Phạm Nội, bà Lê Thúy Hải, bà Nguyễn Thị Tuyết, bà Đỗ Thị Tuyết Nhi, bà Đồng Thị Gien Ly. Ngay sau đó, T-Corporation cũng đã bổ nhiệm bà Nguyễn Thanh Thủy là Giám đốc Kinh doanh miền Bắc.
Bên cạnh đó, ban tổ chức đã gửi tặng những phần quà giá trị đến các khách hàng thân thiết. Ngoài ra, đại diện thương hiệu còn mời khách hàng đến với khu trưng bày sản phẩm để được tư vấn kỹ hơn về các phương pháp chăm sóc da hiệu quả.
Với những thế mạnh về chất lượng, mẫu mã sang trọng, dịch vụ tận tâm, luôn lắng nghe những nhu cầu cơ bản về chăm sóc da của phụ nữ Việt, đây là chìa khóa thành công mà doanh nghiệp đang hướng đến. Điều này được kỳ vọng sẽ đưa thương hiệu mỹ phẩm T-Corporation nhanh chóng chinh phục hàng triệu phụ nữ Việt.