MFast đón đầu làn sóng bán hàng trả chậm

Toàn Thịnh

(Dân trí) - MFast hướng đến việc cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân thông qua hình thức trả chậm lãi suất 0%, nhằm giúp khách hàng có thể mua sắm ngay lập tức mà không phải chịu gánh nặng về tài chính.

MFast là nền tảng công nghệ tài chính số được sáng lập bởi người Việt. Ứng dụng có sứ mệnh cải thiện đời sống người dân thông qua mạng lưới cộng tác viên hỗ trợ các dịch vụ tài chính. Với mục tiêu hình thành sự phát triển bền vững, MFast đã và đang có nhiều chính sách ưu đãi về giá và hỗ trợ phương thức thanh toán trả chậm cho khách hàng.

Dịch vụ trả chậm không lãi suất của thương hiệu Việt

MTrade là mô hình bán hàng điện máy với hình thức trả ngay và trả chậm 0% lãi suất của MFast. Ra mắt từ tháng 3/2023, đến nay, MTrade đã có mặt tại 63 tỉnh thành với hơn 500 điểm đăng ký trả chậm.

MFast đón đầu làn sóng bán hàng trả chậm - 1
Đội ngũ MFast luôn tâm huyết đối với công việc, sẵn sàng giải đáp thắc mắc cho khách hàng (Ảnh: MFast).

Theo đó, MFast đã và đang hợp tác với hơn 100 thương hiệu uy tín, bảo hành và bảo đảm quyền lợi cho khách hàng sau khi mua. MTrade tập trung phân phối các sản phẩm, dịch vụ thiết yếu cho cuộc sống như điện máy, điện lạnh, gia dụng, đồ bếp, công nghệ… với mức giá phù hợp cho đối tượng có thu nhập trung bình. Trong đó, đối với mỗi sản phẩm, khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương án trả chậm phù hợp với tài chính hiện có.

Với tiêu chí luôn ưu tiên khách hàng, tại mỗi điểm đăng ký, MFast luôn có đội ngũ tư vấn viên dày dặn kinh nghiệm hỗ trợ thực hiện thủ tục. Theo thống kê của thương hiệu, hơn 160.000 cộng tác viên trên toàn quốc đã hỗ trợ tư vấn thành công cho hơn 2 triệu người sử dụng dịch vụ trả chậm MTrade. Kết quả, tổng giải ngân trả chậm của MTrade tính đến nay lên đến 9,3 tỷ đồng.

MFast đón đầu làn sóng bán hàng trả chậm - 2
Đội ngũ MFast luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc cho khách hàng để mỗi cá nhân có trải nghiệm tốt nhất (Ảnh: MFast).

Với tầm nhìn của thương hiệu, MFast thực hiện xây dựng và phát triển hệ thống kiosk. Các điểm kiosk này có thể lưu trữ hàng hóa trong hệ sinh thái bán hàng trả chậm. Qua đó, doanh nghiệp có thể tối ưu hóa thời gian nhận hàng, giao nhận và lắp đặt, chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng. MFast kết hợp cùng một số đơn vị vận chuyển như NinjaVan để có thể đưa hàng hóa đến người tiêu dùng nhanh nhất.

MFast đón đầu làn sóng bán hàng trả chậm - 3
Tại các điểm kiosk, MFast cũng tăng cường nhân lực để truyền tải thông tin hiệu quả và đầy đủ nhất tới người dân (Ảnh: MFast).

Tại các điểm kiosk, MFast tổ chức nhiều sự kiện như "Trao bếp hạnh phúc cho phụ nữ Việt", "Bếp xịn nhà sang - Tài chính nhẹ nhàng"… thu hút nhiều người dân tham dự. Qua đó, không chỉ phủ sóng dịch vụ trả chậm, MFast còn thông tin cho người dân tư duy về tài chính uy tín, giúp họ mua được hàng chất lượng mà không lo ngại về vấn đề tài chính; đồng thời tránh những cạm bẫy lừa đảo tín dụng.

MFast đón đầu làn sóng bán hàng trả chậm - 4
Trong sự kiện, bên cạnh nhiều phần quà hấp dẫn, người dân còn được tìm hiểu được nhiều thông tin cần thiết trong lĩnh vực tài chính (Ảnh: MFast).

Ứng dụng Việt với hoài bão vươn ra thế giới

Để có thể đưa ra chính sách ưu đãi nhất dành cho người dùng, MFast cho biết đã tối ưu hóa quy trình thông qua hình thức cộng tác viên. Hiện nay, cộng tác viên của MFast trải dài trên khắp cả nước. Chính vì vậy, khi gặp vấn đề về dịch vụ trả chậm, hay tài chính công nghệ liên quan đến MFast, khách hàng có thể được giải đáp tại địa chỉ gần nhất với thời gian ngắn nhất.

Vừa qua, MFast đã đặt dấu ấn trên trường quốc tế thông qua việc mở công ty tại thị trường Philippines. Đại diện doanh nghiệp đánh giá đây là bước đột phá quan trọng trong sứ mệnh tăng cường khả năng tiếp cận tài chính cho người dân khu vực Đông Nam Á của MFast.

MFast đón đầu làn sóng bán hàng trả chậm - 5
Tháng 8, MFast nhận hai giải thưởng lớn của Asia Fintech Awards là Startup of the Year và Innovator of the Year cho những đóng góp thiết thực vào ngành công nghệ tài chính tại Việt Nam (Ảnh: MFast).

Việc đặt chân đến một quốc gia mới chỉ là điểm bắt đầu cho hành trình thực hiện sứ mệnh cao cả của thương hiệu. MFast định hướng tạo nên tầm ảnh hưởng lớn hơn trong khu vực Đông Nam Á.

"Không đơn thuần là lợi nhuận, MFast mong muốn có thể cải thiện tư duy tài chính cho người dân khu vực Đông Nam Á, đem lại những giá trị thiết thực nhất cho người dân. Là một thương hiệu Việt, MFast lấy con người Việt Nam làm gốc để phát triển. Vì một Việt Nam thịnh vượng, MFast cùng MTrade có nhiều chính sách hỗ trợ người dân có thu nhập chưa cao có thể nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua mua sắm không lãi suất", đại diện công ty chia sẻ.