Kiếm tiền mùa dịch không còn quá khó khăn
(Dân trí) - Nhờ vào công nghệ, nhiều bạn trẻ đã có thu nhập khủng trong mùa dịch với con số lên đến vài triệu hay thậm chí vài chục triệu đồng/tháng.
Thu nhập vài chục triệu đồng/tháng, không quá khó khăn
Xu hướng kiếm tiền mùa dịch hiện đang được rỉ tay từ ông xe ôm đến cả bà nội trợ về tính ưu việt của MFast dành cho người dùng trong việc kiếm tiền trang trải mùa dịch.
Đó là chia sẻ của bạn Quốc Quang (tên đã được thay đổi), khi mà trong mùa dịch, nhờ vào ứng dụng Fintech MFast, bạn đã có được thu nhập hơn cả mong đợi về hoa hồng đạt được.
Theo bạn Quốc Quang, cái hay của MFast đó là tạo thu nhập tương tự điểm bán hàng với hoa hồng trực tiếp thay cho gián tiếp từng nhiệm vụ. Thông qua ứng dụng, hình thức bán đều trên online để người dùng có thể kiếm hoa hồng từ công việc của mình cho loại hình sản phẩm như tài chính, bảo hiểm và nhiều sản phẩm khác.
"Số tiền hoa hồng bán được tùy theo công đoạn mà tôi được MFast trả hoa hồng hoặc với việc bán bảo hiểm phi nhân thọ thì hoa hồng được trả ngay lập tức. Các gói bảo hiểm đa dạng, dễ bán... cũng là điểm mạnh để MFast lọt vào mắt xanh của nhiều người kiếm tiền trong mùa dịch Covid-19", bạn Quang cho biết khi đạt doanh số hoa hồng gần 60 triệu đồng trong tháng 8 vừa qua.
Trong khi đó, theo anh Xuyên, nhờ MFast mà anh cũng đỡ hơn trong mùa dịch khi hoa hồng được trả theo từng công đoạn, vừa làm shipper, vừa giới thiệu người có nhu cầu vay trong mùa dịch cũng giúp anh kiếm thêm, xem như có hai nguồn thu nhập để qua mùa Covid-19 này.
Theo thống kê của MFast, trong tháng 8 cũng ghi nhận thu nhập khá cao cho nhiều người trên hoa hồng sản phẩm bán ra. Danh sách này hiện cũng đang được nhiều hơn trong tháng 9 khi đã có nhiều người thu nhập khủng vài chục triệu đồng mỗi tháng.
Mở rộng hơn nữa hệ sinh thái đa dạng vì nhu cầu người dùng
Ông Phan Thanh Vinh, Chủ tịch DigiPay Solutions, đơn vị phát triển MFast, vì vừa nhận được 1,5 triệu USD đầu tư từ DO Ventures nên cũng tận dụng nguồn lực từ cộng đồng để phát triển. Mới nhất là MFast đã được vinh danh là 1 trong 10 công ty BPO tốt nhất tại Việt Nam do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) trao tặng.
"Nền tảng công nghệ MFast phù hợp không chỉ các bà nội trợ, mà còn đến ông xe ôm lẫn các bạn sinh viên và nhân viên văn phòng ở mọi ngành nghề khi tạo ra thu nhập từ đơn giản đến nâng cao. Thậm chí với đối tượng Sale chuyên nghiệp ở mọi ngành nghề đều có thể kiếm thêm thu nhập từ những khách hàng sẵn có. Công cụ cũng giúp thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng khi có thể tiếp cận thêm một số đối tác về Bảo hiểm, Tài chính trên MFast", ông Vinh nhấn mạnh.
Với hơn 350.000 nhà tư vấn, 75% - 80% khách hàng cuối đến từ các tỉnh thành xa và khu vực nông thôn, MFast đã giúp hơn 650.000 người Việt Nam tiếp cận các gói dịch vụ tài chính và bảo hiểm từ các tổ chức uy tín với số tiền giải ngân cho các đối tác tài chính lên đến hơn 5.000 tỷ đồng.
Trong tình hình mới, ông Vinh cũng cho biết số tiền đầu tư sẽ giúp MFast mở rộng độ phủ đến nhiều tỉnh thành hơn trên cả nước nhằm giúp người dân dễ dàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ, bao gồm bán lẻ cùng lẫn nhiều dịch vụ mới.
"Đồng thời, MFast sẽ tiếp tục đầu tư vào công nghệ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, tập trung mở rộng hệ thống ra thị trường các nước Đông Nam Á trong tương lai gần", ông Phan Thanh Long, CEO kiêm đồng sáng lập của MFast nhấn mạnh.
MFast ra mắt logo mới
Trong một phần kế hoạch cải thiện Thương hiệu, mang lại niềm tin cho người dùng, MFast cũng quyết định ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, hiện đại và thân thiện hơn.
Kế thừa từ yếu tố cốt lõi mang đậm bản sắc MFast, logo mới bao gồm màu xanh thịnh vượng, là niềm tin cho việc cải thiện thu nhập và hành trang bền vững một tương lai tài chính với mọi người, mọi nhà.
Thông qua logo mới, một trách nhiệm lớn mà MFast đặt ra là tạo điều kiện để người dân Việt Nam có thể tiếp cận những cơ hội việc làm, qua đó giúp nâng cao sức khỏe tài chính, góp phần vào sự phát triển chung của đất nước.
Sự vận động của xã hội là không ngừng nghỉ, hình ảnh mới MFast không chỉ thể hiện sự cải tiến, đó còn là tinh thần quyết tâm, sẵn sàng chinh phục những thị trường mới đang chờ đón.