Dấu ấn của DVA Group trong năm 2022

Toàn Thịnh

(Dân trí) - Tập đoàn DVA Group có hơn 7 triệu lượt khách hàng sử dụng dịch vụ, khẳng định vị thế trong năm 2022.

2022 là một năm khó khăn và thách thức đối với các doanh nghiệp, trong đó có ngành dịch vụ chăm sóc sắc đẹp. DVA Group đã từng bước khẳng định vị thế với những thành tích trong năm 2022.

Dấu ấn của DVA Group trong năm 2022 - 1
DVA Group ký kết chuyển giao công nghệ Laser Iris từ đối tác Bluecore.

DVA Group hoạt động đa lĩnh vực, đã có 6 năm hình thành và phát triển, bao gồm các thương hiệu như: Viện thẩm mỹ DIVA, Nha khoa Quốc tế DAISY, Phòng khám Đa khoa Phương Nam, DVA Holdings, DIVA Media, Nam Hà Thành Construction,...

Nổi bật nhất là hệ thống Viện thẩm mỹ DIVA. Trong năm 2022, Viện thẩm mỹ DIVA khai trương 30 chi nhánh, mở rộng quy mô khắp 40 tỉnh thành. Hiện tại, hệ thống Viện thẩm mỹ DIVA đã sở hữu gần 80 cơ sở trên toàn quốc. Tầm nhìn đến hết năm 2023 sẽ đạt 100 cơ sở phủ khắp 63 tỉnh thành.

Dấu ấn của DVA Group trong năm 2022 - 2
Năm 2022, Viện thẩm mỹ DIVA đã khai trương gần 30 chi nhánh trên toàn quốc (Ảnh: DVA Group).

Viện thẩm mỹ DIVA cho biết đầu tư vào chất lượng dịch vụ, nâng cao tay nghề cho đội ngũ bác sĩ, chuyên gia để mang lại giá trị thẩm mỹ đích thực.

Thực hiện theo văn hóa "phục vụ từ trái tim", Viện thẩm mỹ DIVA thu hút nhiều chị em làm đẹp, nâng tỷ lệ hài lòng dịch vụ lên đến 98%, theo đại diện DIVA.

Ngoài ra, 2022 là giai đoạn phát triển của DVA Group khi tiếp tục mở rộng các thương hiệu con. Cụ thể, Nha khoa Quốc tế Daisy khai trương thêm 2 cơ sở đẳng cấp tại Nha Trang và Cần Thơ, nâng tổng chi nhánh lên con số 5.

Dấu ấn của DVA Group trong năm 2022 - 3
Nha khoa Quốc tế Daisy khai trương cơ sở mới tại Cần Thơ trong năm 2022 (Ảnh: DVA Group).
Dấu ấn của DVA Group trong năm 2022 - 4
Phòng khám Đa khoa Phương Nam (Đà Lạt) trở thành địa chỉ thăm khám của nhiều người (Ảnh: DVA Group).

Năm 2022, DVA Group đã cho ra mắt chuỗi hệ thống DIVA Beauty cùng Labo 5D, trở thành nhà phân phối mỹ phẩm và chế tác răng sứ cao cấp tại Việt Nam. Những thương hiệu khác tiếp tục vận hành và phát triển, mang đến công việc cho hơn 1.500 nhân sự trên cả nước.

DVA Group lấy triết lý "Kinh doanh gắn liền với thiện nguyện" làm kim chỉ nam hoạt động. Theo đó, thương hiệu thường xuyên tổ chức các buổi thiện nguyện, khám chữa bệnh miễn phí, ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt,... Đây chính là thông điệp mà DVA Group muốn phát triển song song cùng định hướng kinh doanh trong thời gian tới.

Dấu ấn của DVA Group trong năm 2022 - 5
DVA Group trong một chuyến thiện nguyện thăm hỏi, trao quà cho Trung tâm bảo trợ người già và trẻ em không nơi nương tựa thành phố Cần Thơ (Ảnh: DVA Group).

"2022 là một năm trọn vẹn đối với DVA Group. Trải qua 6 năm không ngừng nỗ lực và cố gắng, đến nay thương hiệu DVA Group đã có chỗ đứng trong niềm tin của khách hàng trên cả nước", đại diện doanh nghiệp cho biết.

DVA Group hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, y tế, chăm sóc sức khỏe, giáo dục, đầu tư, xây dựng, mỹ phẩm,... gây dấu ấn với các thương hiệu như Chuỗi hệ thống Viện thẩm mỹ DIVA, Hệ thống chuỗi Nha khoa Quốc tế DAISY, Phòng khám Đa khoa Phương Nam, cùng nhiều thương hiệu con khác,...

DVA Group - Kết sức mạnh nối thành công

Hotline: 1900 2222

Website: dvagroup.vn