Thứ năm, 11/03/2021 - 12:01

AELS Global - "mở đường mới" đưa hàng Việt ra thế giới

Dân trí

Năm 2019, AELS Global đã có văn phòng tại Bangkok (Thái Lan) - là trụ sở và kho hàng cho hơn 50 doanh nghiệp Việt Nam bán hàng tại đây.

Với đội ngũ nhân lực trẻ và tài năng, AELS Global tạo nên một mạng lưới kết nối - mở ra "con đường mới" quảng bá và mang hàng Việt đến với toàn cầu.

Khát vọng mang hàng Việt ra thế giới

Trong bối cảnh các hoạt động kết nối giao thương theo hình thức trực tuyến phát triển tạo cơ hội rộng lớn để người kinh doanh đưa hàng Việt Nam đến với người tiêu dùng các nước. Không bỏ lỡ "con tàu" trong thời đại cách mạng 4.0, AELS Global quy tụ các nhân lực trẻ đầy tài năng trong lĩnh vực Marketing Online đã tạo nên một mạng lưới phân phối hiện đại trên nền tảng các kênh thương mại điện tử để từng bước mở rộng thị phần hàng Việt trên trường quốc tế.

CEO &Founder Nguyễn Trọng Quý: "Xu hướng tiêu dùng trực tuyến đang trở nên phổ biến và trở thành sự lựa chọn tất yếu trong cuộc cách mạng 4.0, nhất là sau đại dịch Covid. "Gian hàng Online" được từng bước xây dựng, kỳ vọng trở thành điểm đáng tin cậy cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm hàng Việt, tạo cơ hội để các doanh nghiệp phát huy thế mạnh, mở rộng thị trường với phương thức phân phối hiện đại."

AELS Global - mở đường mới đưa hàng Việt ra thế giới - 1
CEO &Founder Nguyễn Trọng Quý của AELS Global chia sẻ cùng các doanh nghiệp

AELS Global đã mang đến giải pháp phân phối hiện đại trên nền tảng các kênh thương mại điện tử, cung cấp các thông tin quan trọng, kế hoạch hỗ trợ đối tác quảng bá bán hàng cũng như tối ưu danh mục sản phẩm nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh và đem lại lợi nhuận cao nhất cho hàng Việt. Nhờ đó, AELS Global đã tạo nên cộng đồng lớn để cùng nhau "chắp cánh cho hàng Việt"vươn ra thế giới với sự tham gia của các Branding lớn, sự đánh giá cao từ các chuyên gia. Đặc biệt là Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) "chọn mặt gửi vàng" trao cơ hội xây dựng đề án "Gian hàng online Quốc gia các sản phẩm Made in Việt Nam xuất khẩu ra thế giới".

AELS Global - mở đường mới đưa hàng Việt ra thế giới - 2
Vinh dự được Cục xúc tiến thương mại trao cơ hội xây dựng đề án Gian hàng Online

Một trong những doanh nghiệp bước đầu đã đạt được thành công lớn AELS Global là K-Hair. K-Hair là Doanh nghiệp sản xuất và thương mại tóc giả, wigs, hair extensions và các sản phẩm làm đẹp Made in Vietnam. Bước đầu tiếp cận với Cổng thông tin AELS Global đã nhận được sự tin tưởng hơn của những khách hàng hiện đang kinh doanh và kết nối thêm với khách hàng tại đa dạng các quốc gia trên thế giới. Từ Châu Âu, Châu Mỹ tới Châu Phi xa xôi, với sức mạnh của nền tảng internet 4.0 và cách thức triển khai của AELS Global, K-Hair đã ngày càng vươn xa mạnh mẽ hơn trên thị trường quốc tế.

Từ năm 2019, AELS Global có văn phòng tại Bangkok - Thái Lan, là trụ sở và kho hàng cho 50 doanh nghiệp SME Việt Nam bán hàng tại quốc gia này. Tiến tới năm 2021, AELS Global sẽ tiếp tục triển khai thêm hoạt động rộng khắp tại các quốc gia: Malaysia, Phillipines, Indonesia. Năm 2022, tiếp tục triển khai Global tới Bắc Mỹ và Mỹ Latin. Năm 2023, triển khai đến Châu Phi, thị trường Đông Âu và lan rộng ra toàn thế giới.

Cầu nối quảng bá văn hóa, đất nước Việt Nam với bạn bè thế giới

AELS Global tạo nên một cộng đồng cùng chia sẻ, kết nối tạo nên mạng lưới phân phối hiệu quả trên nền tảng số với chiến lược kinh doanh, quảng bá sản phẩm tối ưu đến người tiêu dùng. Sở hữu đội ngũ năng động, sở hữu các công cụ bán hàng trực tuyến tối ưu, AELS Global mang đến giải pháp vượt trội trong việc quảng bá sản phẩm Việt Nam và tiếp cận người tiêu dùng một cách nhanh chóng, đầy hiệu quả.

Kết nối và lan tỏa nhanh chóng, đó không chỉ là cơ hội để AELS Global "mở con đường mới" đưa hàng Việt ra thế giới mà còn là "con đường ngắn nhất" để giúp quảng bá văn hóa Việt đến bạn bè năm châu.

AELS Global - mở đường mới đưa hàng Việt ra thế giới - 3
AELS Globel kết nối và khẳng định giá trị thương hiệu Việt

CEO &Founder Nguyễn Trọng Quý: "Khát vọng và mong ước đưa hàng Việt Nam ra thị trường quốc tế chưa bao giờ nguôi và AELS sẽ luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để kết nối và khẳng định giá trị của các thương hiệu Việt thông qua nền tảng thương mại điện tử. Đây không chỉ mang lại lợi ích kinh tế mà còn là phương thức giới thiệu văn hóa, đất nước, con người Việt Nam với thế giới trên từng sản phẩm và dịch vụ "Made in Việt Nam".

Khát vọng, đam mê và nắm bắt nhanh xu thế trong thời đại cách mạng 4.0, tin chắc rằng AELS Global kết nối mạng lưới phân phối trên nền tảng thương mại điện tử để mang hàng Việt ra toàn thế giới trong tương lai không xa.

Trường Thịnh

Từ khóa:
Đáng quan tâm