Trần nhôm & Lam chắn nắng Austrong đạt được chứng nhận “Trusted Brand”
(Dân trí) - Chương trình do Trung tâm phát triển chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp, Viện nghiên cứu Kinh tế, Viện Doanh nghiệp Việt nam, trao cho các doanh nghiệp thành viên mạng doanh nghiệp Việt Nam.
Ông Lê Anh Văn (phải) - Giám đốc Kinh doanh Austrong Việt nam nhận biểu tượng “Trusted Brand”
Tham gia buổi lễ này gồm có đại diện Cục xúc tiến thương mại – Bộ Công Thương, đại diện NQA Việt Nam, đại diện Viện nghiên cứu kinh tế và đại diện 196 doanh nghiệp. Mạng Doanh nghiệp Việt Nam đã khảo sát trong số 2.000 doanh nghiệp thành viên đăng ký công bố hồ sơ tín nhiệm, trong tổng số gần 40.000 doanh nghiệp thành viên. Hội đồng Doanh nghiệp Việt Nam đã phê duyệt công bố kết quả 196 / 257 hồ sơ doanh nghiệp thành viên xuất sắc đáp ứng phù hợp với tiêu chí của hệ thống chỉ số tín nhiệm “Trusted Brand”.
Trần nhôm - Trần kim loại – Lam chắn nắng Austrong được sản xuất từ nguyên liệu Nhôm hợp kim giúp tạo nên hệ trần treo và Lam chắn nắng có tuổi thọ sử dụng rất cao, khả năng tiêu âm, cách âm tốt. Hoàn toàn chống cháy và chống nước, chống được sự ăn mòn của môi trường khí hậu khắc nhiệt, loại bỏ hoàn toàn yếu tố xâm thực của môi trường và đặc biệt phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam.
Với định hướng chiến lược là trở thành nhà sản xuất và kinh doanh các sản phẩm Trần nhôm, Trần kim loại, Lam chắn nắng hàng đầu tại thị trường Việt Nam và khu vực, vấn đề chất lượng sản phẩm luôn được Austrong Việt nam hết sức chú trọng. Trên cơ sở kinh nghiệm sản xuất và kinh doanh lâu năm, Austrong Việt nam đã đầu tư thêm một nhà máy hiện đại, đồng bộ để sản xuất ra các sản phẩm chất lượng đạt chuẩn quốc tế tại KCN Thuận Thành 3, Huyện Thuận Thành, Tỉnh Bắc Ninh với tổng vốn đầug tư trên 63 tỷ đồng, công suất khoảng 800.000m2 sản phẩm/năm Ông Lê Anh Văn, Giám đốc kinh doanh của Austrong Việt nam cho biết, trên thực tế Trần kim loại & Lam chắn nắng Austrong đã có mặt tại thị trường Việt nam từ những năm 2001 và đã được sử dụng rộng dãi tại các công trình lớn trên cả nước, để đạt được sự tín nhiệm của khách hàng và chứng nhận danh giá này, đó là cả một quá trình tích lũy kinh nghiệm, đầu tư đúng hướng vào chất lượng sản phẩm. Sự kiện nhãn hiệu Trần kim loại & lam Chắn nắng Austrong được cấp chứng chỉ “Trusted Brand” vừa qua là một minh chứng cho cam kết chất lượng của công ty đối với người tiêu dùng Việt Nam, đồng thời cũng là tấm "giấy thông hành" để các sản phẩm của chúng tôi tham gia thị trường quốc tế.
Về chiến lược sản phẩm phát triển sản phẩm trong thời gian tới, Austrong Việt Nam sẽ tiếp tục nghiên cứu, phát triển các dòng sản phẩm mới có chất lượng cao, đa dạng về chủng loại sản phẩm để có thể đáp ứng cho hầu hết các nhu cầu của thị trường nội địa và hướng tới xuất khẩu ra nước ngoài.
Vũ Văn Tiến