Tân Kỷ Nguyên - Chặng đường 10 năm bền bỉ đồng hành cùng gia đình Việt

Để trở thành một trong những công ty gặt hái được nhiều thành công tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối phụ kiện nội thất và thiết bị tủ bếp - nhà bếp, Tân Kỷ Nguyên đã không ngừng nỗ lực trong suốt 10 năm thành lập và phát triển.

Từ một nhà phân phối đơn thuần cách đây hơn một thập kỷ

Thành lập vào tháng 5/2006 với đội ngũ nhân viên còn rất trẻ, Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Tân Kỷ Nguyên chập chững bước vào một trong những ngành cạnh tranh vô cùng khắc nghiệt và mới mẻ ở thời điểm đó tại Việt Nam với tham vọng trở thành nhà phân phối và dịch vụ phụ kiện nội thất - phụ kiện tủ bếp hàng đầu. Tuy nhiên, mơ ước của những người trẻ đầy nhiệt huyết nhanh chóng vấp phải những vấn đề mà họ không lường trước được.

“Lúc mới thành lập Tân Kỷ Nguyên, dù đã có nhiều khách hàng tin tưởng vào chất lượng sản phẩm xong chúng tôi vẫn gặp rất nhiều khó khăn về tình trạng thiếu hụt nhân lực. Có những hôm anh em phải cùng nhau làm việc thâu đêm để kịp tiến độ cho khách hàng", bà Nguyễn Thu Huệ - Phó giám đốc, đồng sáng lập Tân Kỷ Nguyên chia sẻ.


Tân Kỷ Nguyên là đối tác phân phối độc quyền các sản phẩm phụ kiện nội thất - tủ bếp của GRASS - Würth group (Nguồn ảnh: Grass Vietnam)

Tân Kỷ Nguyên là đối tác phân phối độc quyền các sản phẩm phụ kiện nội thất - tủ bếp của GRASS - Würth group (Nguồn ảnh: Grass Vietnam)

Một trong những bài toán khó khăn khác mà Tân Kỷ Nguyên phải giải quyết vào thời điểm đó làngười Việt vẫn chưa có tư duy ‘Ăn kiêng, mặc hiệu’, kệ - tủ bếp chủ yếu xây bằng gạch, những khái niệm về bản lề hay ray giảm chấn gần như không có trong suy nghĩ của người tiêu dùng.

Đào tạo thị trường luôn là một câu chuyện vô cùng khó khăn tuy nhiên với tầm nhìn và quyết tâm phải xây dựng được thương hiệu ban lãnh đạo công ty đã nỗ lực tạo ra một ‘Tân Kỷ Nguyên’ bằng việc xác định nhiệm vụ trọng tâm và chiến lược lúc bấy giờ là định hướng cho người tiêu dùng Việt sử dụng những phụ kiện nội thất - phụ kiện tủ bếp có chất lượng cao, đánh dấu một thị trường mới trong ngành hàng nội thất tại Việt Nam.

Nỗ lực không biết mệt mỏi và quyết tâm để vươn tới những thành công

Sau hơn 10 năm, với cái đầu lạnh, trái tim nóng và những đôi tay nỗ lực làm việc không ngừng nghỉ, những người trẻ đó đã đã đưa Tân Kỷ Nguyên trở thành một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối phụ kiện nội thất và thiết bị tủ bếp - tủ áo, phụ kiện chuyên biệt cho cửa, hệ thống đèn LED.

Với dòng sản phẩm chủ lực là GRASS - Würth group - CHLB Đức (độc quyền tại Việt Nam); NewEra (Sản phẩm chuyên biệt trong ngành hàng phụ kiện & thiết bị nhà bếp, cửa và nội thất hiện đại được nhập khẩu và sản xuất theo dây chuyền công nghệ Châu Âu của CHLB Đức).


Thương hiệu phụ kiện nội thất hàng đầu thế giới GRASS -Würth group đã chọn Tân Kỷ Nguyên phân phối độc quyền cho thị trường Việt Nam từ năm 2008 (Nguồn ảnh: Grass Vietnam)

Thương hiệu phụ kiện nội thất hàng đầu thế giới GRASS -Würth group đã chọn Tân Kỷ Nguyên phân phối độc quyền cho thị trường Việt Nam từ năm 2008 (Nguồn ảnh: Grass Vietnam)

Tân Kỷ Nguyên liên tiếp được tin tưởng lựa chọn cho các dự án trên khắp mọi miền tổ quốc như Casino 4&5 sao Vin Oasis Phú Quốc, Golden Palace (Mễ Trì và Lê Văn Lương), Dự án Khu nhà ở Tiền Phương NSRP cho chuyên gia nước ngoài dự án nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn, Nhà máy nhiệt điện Nhơn Trạch, Dự án New Hội An City - HB Group, Dự án Vinpearl Beachfront Condotel Nha Trang,...

Với tiềm lực tài chính vững mạnh, nguyên tắc uy tín làm đầu, cam kết chất lượng đảm bảo và hệ thống hàng trăm đại lý phân phối rộng khắp cả nước, Tân Kỷ Nguyên đang hiện thực hoá hoài bão của những người trẻ cách đây hơn 1 thập kỷ bằng chất lượng đã được khách hàng tin tưởng khẳng định cùng tầm nhìn và hướng đi đúng đắn.

Trở thành bạn đồng hành của hàng triệu gia đình Việt

Trong hơn 10 năm qua, những nhãn hiệu nội thất mà Tân Kỷ Nguyên phát triển và phân phối tại thị trường Việt Nam như NewEra, Grass, MRD, Dorma, Henderson, NGP, Assa Abloy… đã và đang được hàng triệu gia đình Việt lựa chọn và tin dùng. Là một công ty chuyên về phân phối và thi công, hỗ trợ thi công tuy nhiên Tân Kỷ Nguyên lại luôn luôn chú trọng đặc biệt vào dịch vụ khách hàng. Với đặc trưng của ngành hàng, Tân Kỷ Nguyên luôn xem căn nhà của khách hàng như chính của bản thân mình.

Tất cả các dịch vụ đượccam kết hỗ trợ chu đáo từ khâu thiết kế đến hoàn thiện và chăm sóc sau lắp đặt. Các giải pháp và dịch vụ của Tân Kỷ Nguyên cho phép khách hàng đưa những ý tưởng thiết kế sản phẩm thông minh vào công trình một cách tối ưu nhất mà vẫn đảm bảo sự thoải mái, an toàn và tiện lợi trong các hoạt động sử dụng tòa nhà - căn hộ.

Tân Kỷ Nguyên - Chặng đường 10 năm đồng hành bền bỉ cùng gia đình Việt. (Nguồn ảnh: Grass Vietnam)
Tân Kỷ Nguyên - Chặng đường 10 năm đồng hành bền bỉ cùng gia đình Việt. (Nguồn ảnh: Grass Vietnam)

Để làm được điều đó, Tân Kỷ Nguyên luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để hiểu hơn về nhu cầu của từng nhóm đối tượng khách hàng, mục đích sử dụng và điều kiện sử dụng. Tất cả các nhân viên của Tân Kỷ Nguyên đều được đào tạo để làm việc một cách tâm huyết và lấy khách hàng làm trọng tâm.

Tôn chỉ của Tân Kỷ Nguyên là "Chỉ có thấu hiểu được suy nghĩ cũng như những khó khăn của khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm thì mới đưa ra được những giải pháp tối ưu nhất trong việc nâng cao hơn nữa tính tiện dụng và chất lượng của sản phẩm". Đây chính là kết quả của sự kết hợp đồng bộ các yếu tố trong chiến lược phát triển sản phẩm, dịch vụ, quy trình chuỗi cung ứng và hỗ trợ khách hàng một cách tổng thể.

Nói về dịch vụ khách hàng, bà Huệ chia sẻ thêm: “Vẫn biết lợi ích kinh tế là quan trọng nhất đối với mỗi doanh nghiệp, tuy nhiên với chúng tôi thì có những lợi ích còn cao cả hơn đó là những giá trị thiết thực mang lại cho cộng đồng, cho xã hội mà cụ thể nhất đó là cho chính mỗi tổ ấm gia đình Việt. Mỗi một ngôi nhà, mỗi một công trình đều gắn liền với cuộc sống của một hay nhiều gia đình. Nhiệm vụ và niềm vui của Tân Kỷ Nguyên là đem lại sự thoải mái, tiện nghi cho cuộc sống của những gia đình ấy".