“Pico - mùa hè xanh” - năm 2008

Đêm 28/07/2008, hệ thống siêu thị điện máy Pico Plaza đã tổ chức lễ bốc thăm giải thưởng của chương trình khuyến mại “Pico Mùa hè xanh - du lịch thả phanh” năm 2008.

Tham dự lễ bốc thăm có đại diện của Sở công thương Hà Nội - cơ quan giám sát chương trình, đại diện các tập đoàn điện tử, các cơ quan truyền thông và đông đảo khách hàng của Pico.
 
“Pico Mùa hè xanh” là chương trình được triển khai thường niên tại Hệ thống siêu thị điện máy Pico Plaza và luôn thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia. “Pico - Mùa hè xanh” 2008 được tổ chức từ ngày 25/04/2008 đến ngày 25/07/2008. Theo thể lệ của chương trình, khi mua hàng tại Hệ thống siêu thị điện máy Pico Plaza với mỗi hóa đơn trị giá 2 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận được 1 phiếu bốc thăm để có cơ hội trúng giải thưởng của chương trình. Cơ cấu giải thưởng bao gồm: 2 giải nhất (chuyến du lịch Châu Âu trị giá 62,500,000 đ/giải), 10 giải nhì (chuyến du lịch Hồng Kông Disneylandtrị giá 10,500,000đ/giải) và 100 giải 3 (chuyến du lịch Thái Lan trị giá 4,800,000 đ/giải), tổng giá trị giải thưởng lên tới 710.000.000 đồng. Thời gian bốc thăm giải 3 được tiến hành vào các ngày 25/5; 25/6; 28/7, số lượng giải mỗi lần bốc thăm tương ứng là 30/ 30/ 40; giải nhì và giải nhất được tiến hành trong đêm 28/7.

Với tổng diện tích gần 10.000m2, bày bán trên 10.000 sản phẩm chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như : Samsung, Sony, Toshiba, Panasonic, LG..., Pico Plaza được đánh giá là một trong những trung tâm mua sắm chuyên ngành điện tử lớn nhất không chỉ tại Việt nam mà còn của cả khu vực Đông Nam Á. Được sự hỗ trợ từ các tập đoàn điện tử, Pico Plaza cam kết luôn mang lại cho khách hàng một mức giá tốt nhất, một phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất cùng các chế độ hậu mãi hoàn hảo. Không chỉ dừng lại ở đó, Pico Plaza còn luôn nỗ lực hết mình để tạo cho khách hàng cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị thông qua việc thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mại tại hệ thống siêu thị của mình. Không ít người tiêu dùng nhận định: đến với Pico Plaza, họ có cơ hội mua sản phẩm chất lượng tốt với giá cả phù hợp.

Ngoài ra, quan tâm đến đời sống văn hóa tinh thần cho các cán bộ công nhân viên cũng là mục tiêu hàng đầu của Ban lãnh đạo Pico. Ông Ngô Thành Đạt - Trưởng phòng Marketing Pico Plaza cho biết: “Trong thời gian vừa qua, Pico Plaza được các nhà phân phối đánh giá là doanh nghiệp có doanh số lớn nhất thị trường Miền Bắc. Có được kết quả đó là nhờ công sức không nhỏ của cán bộ nhân viên công ty. Vì thế, Pico Plaza đã quyết định thành lập câu lạc bộ bóng đá và nữ công gia chánh. Ngay trong lễ trao giải “Mùa hè xanh - du lịch thả phanh” lần này, Pico Plaza cũng sẽ chọn ra 20 nhân viên xuất sắc để tuyên dương và trao thưởng”.

Bên cạch các hoạt động kinh doanh năng động và hiệu quả, Pico Plaza còn tích cực tham gia ủng hộ các hoạt động từ thiện như “Lửa ấm về các miền quê”, “Tết vì người nghèo”, tặng quà cho các Bà mẹ VNAH, đóng góp vào các quỹ “Bầu ơi thương lấy bí cùng”, “chia sẻ tình thương”… Để thiết thực kỷ niệm ngày “thương binh liệt sỹ” năm nay, Pico Plaza cũng đã kết hợp với Quỹ tấm lòng vàng của báo Lao Động trao tặng 5 phần quà là 5 chiếc TV màn hình phẳng 21 inch cho các gia đình chính sách, có công với Cách mạng...

Trong thời gian qua Pico được nhắc đến như một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc cùng nhà nước hạn chế lạm phát. Bằng việc giảm giá tối đa lợi nhuận các mặt hàng Pico đã mang lại cho khách hàng những mức giá tốt nhất. Thông qua đó, Pico Plaza luôn khẳng định giá trị cốt lõi của mình là: hướng tới khách hàng; chăm chú lắng nghe để tư vấn đúng; luôn làm khách hàng hài lòng; phục vụ chu đáo; phong cách nhã nhặn, nhiệt tình và trung thực.