Hơn 20 năm thanh mát cùng Việt Nam

Kỷ niệm 20 năm thương hiệu WONDERFARM, Trà bí đao WONDERFARM đã thực hiện hàng loạt chương trình thú vị như giới thiệu Trà bí đao WONDERFARM dạng chai PET tiện dụng, ít đường và chương trình “Nhảy cùng Bí đao, thành sao tỏa sáng” cho người tiêu dùng.

Mang lại “sức khỏe và niềm vui” cho người tiêu dùng suốt hơn 20 năm

Bí đao vốn là loại quả ngon, bổ dưỡng, có tính giải nhiệt cao đã quen thuộc với người Việt Nam từ rất lâu đời. Những trưa hè nóng bức, bí đao được chế biến thành món canh, món xào, và nhiều nhất là thức uống - vừa có tác dụng giải khát, giải nhiệt, lại vừa cung cấp thêm vitamin, ngăn ngừa bệnh tật.

Cách đây 20 năm, từ khi sản phẩm Trà bí đao WONDERFARM xuất hiện ở thị trường Việt Nam thì loại thức uống giải khát độc đáo này mới trở nên gần gũi, tiện dụng, thân thuộc với tất cả mọi người. Không mất công tự chế biến nữa, giờ đây, bất cứ lúc nào bạn cũng có thể có được những ly thức uống giải nhiệt thơm ngon, với chất lượng được kiểm định an toàn, chế biến hoàn toàn từ nguồn bí đao tươi thiên nhiên phong phú ngay tại Việt Nam.

Chính vì thế, Trà bí đao WONDERFARM luôn được người tiêu dùng tin tưởng bình chọn và nhận danh hiệu danh giá là sản phẩm Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao nhiều năm liên tiếp. Hơn thế nữa, Trà bí đao WONDERFARM còn tự hào là sản phẩm đứng đầu về sản lượng và thị phần trong ngành hàng Trà bí đao năm 2012 (nguồn Nielsen Việt Nam).

Đáp lại những tình cảm đặc biệt của khách hàng, nhân dịp kỷ niệm 20 năm ra đời thương hiệu WONDERFARM, Công ty Cổ phần Thực phẩm Quốc tế (INTERFOOD) đã nghiên cứu, cải tiến sản phẩm và đưa ra thị trường loại Trà bí đao WONDERFARM dạng chai PET mới, rất tiện dụng và đặc biệt giảm tối đa lượng đường nâu nhằm đáp ứng cho khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm chất lượng, có lợi cho sức khỏe. Với thiết kế trẻ trung, Trà Bí Đao WONDERFARM ít đường mới chắc chắn sẽ là một sản phẩm giải nhiệt tuyệt vời dành cho tất cả mọi người – đặc biệt là giới trẻ Việt Nam.

Đặc biệt hơn, sản phẩm mới này còn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ ASEPTIC hiện đại của Nhật Bản, vừa giúp giữ trọn hương vị thơm ngon, vừa đảm bảo giá trị dinh dưỡng cao của bí đao tươi thiên nhiên. Một lần nữa, đây cũng là minh chứng cho cam kết “mang lại sức khỏe và niềm vui cho người tiêu dùng” mà INTERFOOD đã thực hiện suốt 20 năm qua.

Và thêm nhiều chương trình vui nhộn cho người tiêu dùng !

Để đánh dấu 20 năm thanh mát cùng Việt Nam, Trà Bí đao WONDERFARM sẽ tổ chức một chương trình rất vui nhộn dành cho người tiêu dùng mang tên “Nhảy cùng Bí đao, thành sao tỏa sáng” được thực hiện tại các siêu thị và trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM và Hà Nội.

Hơn 20 năm thanh mát cùng Việt Nam

Không chỉ các bạn trẻ mà tất cả những ai yêu thích nhảy múa, thể hiện cá tính của mình đều có thể tham gia. Cụ thể, người tham dự có thể tự quay một clip về điệu nhảy vui tươi của chính mình và đăng trên website www.wonderfarmbidao.vn, hoặc tham gia gian hàng của Trà bí đao WONDERFARM tại các siêu thị và trung tâm thương mại lớn ở thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội như Vincom, Galaxy, Parkson, Coopmart,… từ ngày 03/05/2013 đến 03/ 07/2013 để được ban tổ chức hỗ trợ quay clip miễn phí.

Lâm Vinh Hải, Quán quân “Thử thách cùng bước nhảy” 2012 hào hứng trong điệu nhảy Bí đao.
Lâm Vinh Hải, Quán quân “Thử thách cùng bước nhảy” 2012 hào hứng trong điệu nhảy Bí đao.

Lâm Vinh Hải, Quán quân “Thử thách cùng bước nhảy” 2012 hào hứng trong điệu nhảy Bí đao.


Lâm Vinh Hải, Quán quân “Thử thách cùng bước nhảy” 2012 hào hứng trong điệu nhảy Bí đao.

Nhưng quan trọng hơn cả chính là không khí vui nhộn, tươi trẻ mà thương hiệu Trà bí đao WONDERFARM mong muốn mang đến cho các khách hàng của mình. Còn gì hấp dẫn hơn khi trong những ngày hè nóng bức được thưởng thức những ngụm trà bí đao ít đường mát lạnh, thanh dịu, giúp giải nhiệt cho cơ thể và hòa mình vào một cuộc thi nhảy vui nhộn, ngộ nghĩnh, đầy ắp tiếng cười như thế. Hãy nhanh chân cùng tham gia nhé!

Lâm Vinh Hải, Quán quân “Thử thách cùng bước nhảy” 2012 hào hứng trong điệu nhảy Bí đao.