Bình Minh làm đại sứ thương hiệu HTVC
Nằm trong chuỗi hoạt động chương trình tri ân khách hàng của Dịch vụ Truyền hình cáp HTVC, Diễn viên Bình Minh lần đầu tiên xuất hiện với vai trò mới, một “sứ mệnh” đặc biệt tạo nhiều bất ngờ và thú vị cho các khán giả yêu thích Diễn viên Bình Minh trong suốt thời gian qua, vai trò Đại sứ thương hiệu HTVC.
Sự xuất hiện trong vai trò mới lần này của Bình Minh đã tạo được thu hút của nhiều khán giả, đặc biệt là các thuê bao đang sử dụng dịch vụ truyền hình cáp HTVC. Hình ảnh Bình Minh dí dỏm, vui vẻ trong trang phục nhân viên kỹ thuật đến gõ cửa và kiểm tra chất lượng dịch vụ kỹ thuật từng hộ thuê bao đã mang lại nhiều bất ngờ thú vị cho các hộ gia đình.
Ông Võ Thế Uy Trấn – Giám đốc Công ty Dịch vụ Kỹ thuật Truyền thông HTV – đơn vị quản lý Dịch vụ truyền hình cáp HTVC chia sẻ: "Chúng tôi mong muốn dịch vụ truyền hình cáp HTVC không chỉ là dịch vụ được hài lòng nhất mà còn là đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền hàng đầu với hoạt động chăm sóc khách hàng chu đáo, nhanh chóng và hiệu quả. Với phương châm Khách hàng là trọng tâm, việc chăm sóc khách hàng phải được xem là nền tảng của chất lượng dịch vụ.”
Quy trình tiếp nhận và xử lý sự cố của Truyền hình cáp HTVC thông qua tổng đài 19001789:
Bước 1: Khách hàng liên hệ qua tổng đài 19001789 để được hỗ trợ.
Bước 2: Đội ngũ tư vấn tiếp nhận và xử lý thông tin, phân loại thông tin, đồng thời kiểm tra khu vực khách hàng gặp sự cố để kết nối ngay tới các chi nhánh phụ trách từng khu vực. Việc xử lý sự cố sẽ diễn ra ngay sau khi tiếp nhận thông tin trong vòng 4 giờ làm việc. Suốt quá trình giải quyết yêu cầu, khắc phục sự cố, chúng tôi sẽ luôn theo dõi, đôn đốc các chi nhánh trong việc điều động nhân sự, xử lý tình huống, nhằm đảm bảo việc hỗ trợ được diễn ra thông suốt và nhanh chóng.
Bước 3: Chúng tôi sẽ thông báo việc xử lý sự cố thành công với khách hàng, đồng thời, thực hiện cuộc gọi khảo sát khách hàng, nhằm ghi nhận những đóng góp, ý kiến về chế độ bảo hành, dịch vụ hậu mãi của Truyền hình cáp HTVC.