Bình Minh làm đại sứ thương hiệu HTVC

Nằm trong chuỗi hoạt động chương trình tri ân khách hàng của Dịch vụ Truyền hình cáp HTVC, Diễn viên Bình Minh lần đầu tiên xuất hiện với vai trò mới, một “sứ mệnh” đặc biệt tạo nhiều bất ngờ và thú vị cho các khán giả yêu thích Diễn viên Bình Minh trong suốt thời gian qua, vai trò Đại sứ thương hiệu HTVC.

Sự xuất hiện trong vai trò mới lần này của Bình Minh đã tạo được thu hút của nhiều khán giả, đặc biệt là các thuê bao đang sử dụng dịch vụ truyền hình cáp HTVC. Hình ảnh Bình Minh dí dỏm, vui vẻ trong trang phục nhân viên kỹ thuật đến gõ cửa và kiểm tra chất lượng dịch vụ kỹ thuật từng hộ thuê bao đã mang lại nhiều bất ngờ thú vị cho các hộ gia đình.

Hình ảnh Bình Minh dí dỏm, vui vẻ trong trang phục nhân viên kỹ thuật
Hình ảnh Bình Minh dí dỏm, vui vẻ trong trang phục nhân viên kỹ thuật
Truyền hình cáp HTVC là nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền của Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh việc cung cấp nhiều chương trình truyền hình đặc sắc, mới lạ, hấp dẫn được cập nhật liên tục để phục vụ cho khán giả xem truyền hình, dịch vụ truyền hình cáp HTVC đang tích cực triển khai nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng, bảo trì, tư vấn, hỗ trợ khách hàng 24/24 thông qua tổng đài 19001789 nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thuê bao đã đang và sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng truyền hình cáp HTVC.
 
Bình Minh tư vấn các dịch vụ truyền hình trả tiền HTVC, giải đáp thắc mắc của khách hàng.
Bình Minh tư vấn các dịch vụ truyền hình trả tiền HTVC, giải đáp thắc mắc của khách hàng.
 
Khách hàng được Bình Minh hướng dẫn về các vấn đề liên quan đến lắp đặt và kỹ thuật.
Khách hàng được Bình Minh hướng dẫn về các vấn đề liên quan đến lắp đặt và kỹ thuật.

Ông Võ Thế Uy Trấn – Giám đốc Công ty Dịch vụ Kỹ thuật Truyền thông HTV – đơn vị quản lý Dịch vụ truyền hình cáp HTVC chia sẻ: "Chúng tôi mong muốn dịch vụ truyền hình cáp HTVC không chỉ là dịch vụ được hài lòng nhất mà còn là đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền hàng đầu với hoạt động chăm sóc khách hàng chu đáo, nhanh chóng và hiệu quả. Với phương châm Khách hàng là trọng tâm, việc chăm sóc khách hàng phải được xem là nền tảng của chất lượng dịch vụ.”

Theo đó, tổng đài chăm sóc khách hàng HTVC với đường dây nóng 19001789 hoạt động liên tục 24/7 là cầu nối thông tin quan trọng giữa khách hàng và HTVC trong việc cung cấp thông tin và tư vấn các dịch vụ truyền hình trả tiền, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn cho khách hàng các vấn đề liên quan đến lắp đặt và kỹ thuật…thông qua hình thức tiếp nhận cuộc gọi để giải đáp, hỗ trợ khách hàng.
 
Quy trình tiếp nhận và xử lý sự cố của Truyền hình cáp HTVC thông qua tổng đài 19001789:

Quy trình tiếp nhận và xử lý sự cố của Truyền hình cáp HTVC thông qua tổng đài 19001789:

Bước 1: Khách hàng liên hệ qua tổng đài 19001789 để được hỗ trợ.

Bước 2: Đội ngũ tư vấn tiếp nhận và xử lý thông tin, phân loại thông tin, đồng thời kiểm tra khu vực khách hàng gặp sự cố để kết nối ngay tới các chi nhánh phụ trách từng khu vực. Việc xử lý sự cố sẽ diễn ra ngay sau khi tiếp nhận thông tin trong vòng 4 giờ làm việc. Suốt quá trình giải quyết yêu cầu, khắc phục sự cố, chúng tôi sẽ luôn theo dõi, đôn đốc các chi nhánh trong việc điều động nhân sự, xử lý tình huống, nhằm đảm bảo việc hỗ trợ được diễn ra thông suốt và nhanh chóng.

Bước 3: Chúng tôi sẽ thông báo việc xử lý sự cố thành công với khách hàng, đồng thời, thực hiện cuộc gọi khảo sát khách hàng, nhằm ghi nhận những đóng góp, ý kiến về chế độ bảo hành, dịch vụ hậu mãi của Truyền hình cáp HTVC.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm