ABBANK nhận giải “Về đích cùng Prévoir”
Sự hợp tác giữa Prévoir Việt Nam và ABBANK trong lĩnh vực bancassurance được bắt đầu từ năm 2007, qua việc ký kết chính thức Hợp đồng hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm.
Ngày 29/01/2010, tại hội sở chính Ngân Hàng An Bình (ABBANK) tại thành phố Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prévoir Việt Nam tổ chức Lễ trao giải thưởng Chương trình “Về đích cùng Prévoir” cho Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình - đối tác phân phối sản phẩm bancasssurance của Prévoir Việt Nam.
Tham dự buổi trao thưởng, có sự hiện diện của Bà Hoàng Hoài Giang - Phó Tổng Giám đốc thứ nhất Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prévoir Việt Nam, Ông Phạm Quốc Thanh - Phó Tổng Giám đốc ABBANK, Giám đốc Khối Khách hàng Cá nhân, Lãnh đạo Khối Khách hàng Doanh nghiệp và toàn thể nhân viên xuất sắc đại diện cho các Chi nhánh, Phòng giao dịch của ABBANK.
Chương trình “Về đích cùng Prévoir” là chương trình thi đua bán hàng được Prévoir Việt Nam xây dựng nhằm tiếp nối các chương trình thi đua thường xuyên được tổ chức trong năm nhằm góp phần động viên khích lệ các chi nhánh của ABBANK trong việc phấn đấu đạt mục tiêu doanh thu cho các sản phẩm bancassurance - sản phẩm phân phối kết hợp giữa ABBANK và Prévoir Việt Nam trong năm 2009.
Giải thưởng được trao lần này có giá trị 120.000.000 đồng, là mức thưởng cho thành tích doanh thu trong Quý 3 và Quý 4 của các sản phẩm cho vay và sản phẩm huy động của ABBANK có liên kết với sản phẩm bảo hiểm của Prévoir Việt Nam.
Điều đặc biệt, với thành tích doanh thu vượt trội trong năm 2009, ABBANK đã xuất sắc đạt 4 giải của Chương trình “Chinh phục Paris - 2010” của Prévoir Việt Nam, với mỗi giải là một chuyến đi du lịch đến Paris trong một tuần vào tháng 6 năm 2010 tham dự Lễ kỷ niệm 100 năm thành lập Tập đoàn Prevoir Việt Nam cùng hơn 3.000 khách mời từ các nước trên thế giới.
Sự hợp tác giữa Prévoir Việt Nam và ABBANK trong lĩnh vực bancassurance được bắt đầu từ năm 2007, qua việc ký kết chính thức Hợp đồng hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm.
Hai bên đã kết hợp phát triển nhiều sản phẩm bancasssurance đa dạng, tích hợp trong dãy sản phẩm dành các khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp của ABBANK. Đến nay, đã có hơn 5.000 khách hàng của ABBANK sử dụng sản phẩm vay, gần 1.000 khách hàng sử dụng sản phẩm gửi tiết kiệm và khách hàng doanh nghiệp được bảo hiểm bởi Prévoir Việt Nam.
Việc kinh doanh các sản phẩm bảo hiểm qua hệ thống ngân hàng thương mại (Bancasurance) mà ABBANK và Prévoir đang hợp tác thực hiện là hình thức kinh doanh vẫn còn mới mẻ tại Việt Nam.
Tuy nhiên, với hình thức này, trong những năm qua đã đem lại những lợi ích đáng kể cho các bên. Đối với ngân hàng, việc kinh doanh Bancassurance đã giúp các ngân hàng gia tăng doanh thu và lợi nhuận, góp phần tăng cường lợi thế cạnh tranh của sản phẩm ngân hàng. Đối với công ty bảo hiểm, việc hợp tác với ngân hàng giúp gia tăng doanh thu và mở ra cơ hội khai thác khách hàng thông qua một kênh phân phối mới rất tiềm năng.