TUTA Group đưa thương hiệu quốc tế Marriott International về Bắc Giang

Tiến Thịnh

(Dân trí) - Chủ đầu tư TUTA Group vừa ký kết hợp tác với Marriott International, chính thức đưa thương hiệu khách sạn lớn nhất thế giới về Bắc Giang.

Theo thỏa thuận, Marriott International tiếp nhận và quản lý vận hành tòa khách sạn 5 sao tại dự án Royal Mansion, dự kiến đi vào hoạt động vào quý IV/2028. Đây là khu đô thị theo tiêu chuẩn 5 sao, khẳng định tâm huyết của chủ đầu tư TUTA Group trong hành trình kiến tạo những công trình biểu tượng, góp phần thay đổi diện mạo quê hương, đồng thời hình thành điểm đến an cư đầu tư thịnh vượng, trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí đẳng cấp hàng đầu TP Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang).

TUTA Group đưa thương hiệu quốc tế  Marriott International về Bắc Giang - 1

TUTA Group ký kết hợp tác với Marriott International để vận hành khách sạn trong khu đô thị 5 sao quốc tế Royal Mansion.

Khu đô thị 5 sao quốc tế Royal Mansion có quy mô 9,45ha, tọa lạc ngay ngã 6 trung tâm Bắc Giang. Nơi đây được quy hoạch để trở thành điểm nhấn phía Nam thành phố với 6 trục đường huyết mạch kết nối mọi hành trình. Chỉ mất 5 - 10 phút, từ dự án có thể di chuyển đến 3.000ha các khu công nghiệp phía Nam đã hoạt động, hơn 3.789ha khu công nghiệp mới được quy hoạch, các khu dân cư, trung tâm hành chính mới, hệ thống tiện ích quốc tế, công viên trung tâm 700 ha, sân golf Vinpearl và các sở ban ngành,...

Dự án bao gồm 1 tòa khách sạn 5 sao thương hiệu quốc tế, 1 tòa tháp văn phòng, 4 tòa căn hộ cao cấp và 171 dinh thự thương mại. Trong đó, tòa khách sạn 5 sao sở hữu hệ thống lưu trú sang trọng và hệ tiện ích hiện đại như trung tâm hội nghị sức chứa 2.000 chỗ ngồi, trung tâm thương mại quy mô lớn, hệ thống chăm sóc sức khỏe... Nơi đây hứa hẹn mang đến trải nghiệm dịch vụ thời thượng cho cộng đồng tinh hoa và chuyên gia quốc tế khi đến với Bắc Giang.

TUTA Group đưa thương hiệu quốc tế  Marriott International về Bắc Giang - 2

Phối cảnh của Royal Mansion - tổ hợp khách sạn 5 sao quốc tế - trung tâm mua sắm, vui chơi, giải trí và đô thị đẳng cấp hàng đầu Bắc Giang.

Với bề dày lịch sử gần 100 năm, Marriott International đang là thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới. Tập đoàn này sở hữu hơn 8.900 địa điểm lưu trú và gần 1,5 triệu phòng tại 141 quốc gia, vùng lãnh thổ. Năm 2018, Marriott International có mặt tại Việt Nam với nhiều thương hiệu khách sạn như: JW Marriott, Sheraton, Le Méridien, Renaissance… Tọa lạc tại các vị trí đắc địa, cơ sở vật chất và dịch vụ đẳng cấp, chuỗi khách sạn của Marriott International không chỉ thu hút đông đảo du khách mà còn là nhân tố thúc đẩy du lịch, kinh tế khu vực phát triển.

Có mặt tại sự kiện ký kết, ông Nguyễn Công Lâm - đại diện chủ đầu tư chia sẻ: "Chúng tôi rất vinh dự và tự hào vì lần đầu tiên đưa Marriott International về với quê hương Bắc Giang. Đây là dấu mốc quan trọng cho thấy chiến lược phát triển bền vững của TUTA Group trong hành trình kiến tạo điểm đến an cư, đầu tư đẳng cấp và góp phần làm bừng sáng diện mạo đô thị Bắc Giang, thúc đẩy kinh tế, xã hội địa phương phát triển".

TUTA Group đưa thương hiệu quốc tế  Marriott International về Bắc Giang - 3

Ông Nguyễn Công Lâm - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Thương mại Tuấn Mai chia sẻ niềm tự hào khi hợp tác đưa thương hiệu quốc tế Marriot International về với Bắc Giang.

TUTA Group tiền thân là Công ty cổ phần Thương mại Tuấn Mai. Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, vị thế của TUTA Group ngày càng được nâng cao, trở thành một trong những công ty phát triển dự án bất động sản, kinh doanh dịch vụ uy tín hàng đầu Bắc Giang. Tên tuổi của TUTA Group được bảo chứng qua hệ sinh thái chất lượng như hệ thống khách sạn 4 sao Ravatel và căn hộ dịch vụ, chuỗi nhà hàng cao cấp Rùa Vàng, Ghẹ Xanh, ẩm thực Trung Hoa, khu đô thị Rùa Vàng City,...

Việc ký kết hợp tác giữa TUTA Group và thương hiệu khách sạn quốc tế Marriott International cũng khẳng định vị thế của chủ đầu tư uy tín hàng đầu Bắc Giang. Đây cũng đồng thời là một mốc son mới, góp phần đánh dấu sự vươn tầm của du lịch Bắc Giang trên bản đồ du lịch cao cấp của Việt Nam cũng như thế giới.