Những nhà sáng lập của Nobu Hospitality hội tụ tại TPHCM
(Dân trí) - Ngày 18/6, theo lời mời từ nhà phát triển bất động sản Bản Việt (VCRE), Nobu Matsuhisa, Robert De Niro và Meir Teper - bộ 3 huyền thoại của thương hiệu Nobu Hospitality đã có mặt tại TPHCM, tham gia vào chuỗi sự kiện giao lưu độc quyền tại đây.
Theo nhà phát triển VCRE, Việt Nam là một trong số ít quốc gia của châu Á hiện diện đủ các nhà sáng lập nổi tiếng của Nobu Hospitality. Bên cạnh tài tử gạo cội Hollywood Robert De Niro, đầu bếp huyền thoại Nobu (Nobuyuki Matsuhisa) hiện cũng được xem là đầu bếp gốc Á nổi tiếng nhất thế giới thời điểm hiện tại. Và doanh nhân Meir Teper cũng đã ghi dấu ấn sâu đậm với vai trò sản xuất kỳ cựu của các tác phẩm điện ảnh nổi bật như From Dust till Dawn, What's Eating Gilbert Grape…
Thương hiệu của những ngôi sao
Năm 1994, Nobu đầu tiên mở tại Tribeca, đánh dấu sự hợp tác giữa Matsuhisa, DeNiro và Meir Teper - một nhà sản xuất Hollywood thời bấy giờ. Điểm chung giữa những cá nhân kiệt xuất này là thực lực, có mối quan hệ rộng khắp và đam mê với việc bắt đầu một thương hiệu mới. Ngày nay, Nobu không chỉ là một chuỗi 77 nhà hàng, 41 khách sạn hay 12 dự án bất động sản hàng hiệu cao cấp, mà còn là một biểu tượng phong cách sống toàn cầu, sở hữu những người hâm mộ cuồng nhiệt, cùng danh mục đầu tư trải dài khắp năm châu.
Theo đầu bếp huyền thoại Nobu Matsuhisa, chính sự kết hợp giữa phong vị Nhật Bản và Peru đã tạo nên trải nghiệm ẩm thực khó quên tại chuỗi nhà hàng của những siêu sao này. Ngoài ra, triết lý "Kokoro - Chân tâm" cũng trở thành kim chỉ nam cho tất cả lĩnh vực mà Nobu cũng như thương hiệu mang tên ông hoạt động.
Còn với Robert De Niro hay Meir Teper, sự thành công của Nobu là minh chứng cho giá trị bền vững của kiến thức, của nhân cách, của trải nghiệm thực tế bên trong một hình mẫu người nổi tiếng vốn chỉ gắn với tài sản triệu đô hay danh vị ngôi sao.
Sau TPHCM, Đà Nẵng là điểm đến tiếp theo của các nhà sáng lập, cùng sự kiện khởi động dự án được tổ chức ngay tại dự án, với sự tham gia của hàng loạt đối tác chiến lược cùng khách mời tại trung tâm thành phố đáng sống nhất Việt Nam.
Bất động sản hàng hiệu sẽ là điểm nhấn của thị trường Đà Nẵng trong thời gian tới
Hợp tác giữa Nobu Hospitality và VCRE trong việc phát triển Nobu Danang - dự án Nobu Residences đầu tiên tại Đông Nam Á và Nobu Ho Chi Minh City - khu nhà hàng khách sạn thứ 40 toàn cầu của Nobu, được xem là một trong những "trái ngọt" của quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ, trong việc tăng cường mối liên kết giữa doanh nghiệp của hai quốc gia, theo thông tin từ White House - Nhà Trắng.
Theo ông Henry Nguyễn, bên cạnh việc theo đuổi mô hình bất động sản chuyên biệt, kiến tạo những không gian sống đầy cảm hứng và độc đáo, VCRE luôn đặt mục tiêu phát triển những tài sản đẳng cấp, vượt ra khỏi biên giới Việt Nam, đồng thời xây dựng những điểm đến mang tính biểu tượng tại những khu vực, thành phố phát triển bậc nhất.
"Phương thức mà chúng tôi lựa chọn là những thiết kế đặc biệt, có ý nghĩa nhiều hơn nhu cầu thẩm mỹ bên ngoài. Đó là sự sang trọng tinh tế đáp ứng nhu cầu thực tế, khiến mọi trải nghiệm trở nên đáng giá hơn, với những giải pháp tốt nhất dù là ở phân khúc nào", lãnh đạo Phoenix Holdings chia sẻ.
Còn ông Võ Thành Lâm - Tổng giám đốc VCRE khẳng định, bất động sản không chỉ là một khoản đầu tư, mà còn là một cách để làm phong phú thêm cuộc sống của chúng ta. Và lý do mà VCRE - nhà phát triển bất động sản có nội lực lựa chọn thương hiệu Nobu cho dự án tâm huyết trên vị trí vàng là để xây dựng nên những không gian đầy sức sống, đầy cảm hứng.
"Không chỉ là nhà phát triển, chúng tôi còn là người quản lý và thợ thủ công, để xây dựng nên những không gian đầy sức sống, đầy cảm hứng dành cho những thế hệ người Việt tiếp nối. Chúng tôi chọn hợp tác cùng Nobu, bởi câu chuyện thương hiệu truyền cảm hứng về giá trị cốt lõi không chú trọng vào lớp áo choàng, mà được khẳng định không ngừng bởi sự gắn bó sâu sắc của nhóm khách hàng tinh túy", ông Lâm chia sẻ.
Lãnh đạo VCRE cũng cho rằng, ảnh hưởng của đơn vị vận hành đến các dự án bất động sản có thương hiệu không chỉ dừng lại ở tiêu chuẩn xây dựng, khả năng cung cấp dịch vụ cho khách hàng mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến giá trị định giá của tài sản.
Nhận xét về sự phát triển của thị trường bất động sản hàng hiệu, ông Trevor Horwell - CEO Nobu Hospitality - cho biết, cốt lõi của loại hình này chính là sự cộng hưởng của nhiều yếu tố. Riêng Nobu tập trung vào những giá trị nền tảng riêng như chất lượng món ăn, sự chu đáo trong phục vụ, tầm nhìn thưởng ngoạn đắt giá tại các vị trí vàng, để kiến tạo trải nghiệm hoàn hảo, hiện thực hóa khái niệm "xứng đáng" một cách chân thực và trọn vẹn nhất.