1. Dòng sự kiện:
  2. Chuyển động bất động sản 2024

Nam Long công bố loạt giải pháp thiết thực đồng hành cùng khách hàng mua nhà

Trường Thịnh

(Dân trí) - Với mong muốn trao cơ hội an cư, đặc biệt là những hộ gia đình có nhu cầu ở thật, góp phần đưa thị trường bất động sản phát triển cân bằng và bền vững hơn, Nam Long công bố loạt giải pháp thiết thực, đồng hành cùng khách hàng.

Nam Long công bố loạt giải pháp thiết thực đồng hành cùng khách hàng mua nhà - 1

Các đại lý chiến lược hưởng ứng chiến dịch "Chung tay đưa nhà dễ sở hữu trở lại" của Nam Long (Ảnh: Nam Long).

Cân nhắc chi phí để tối ưu giá bán, đưa nhà về giá trị thật

Ở mỗi giai đoạn thị trường, Nam Long tiến hành nghiên cứu, tìm hiểu nhu cầu người mua thật để đưa ra kế hoạch bán hàng phù hợp. Năm 2023, khi thị trường thiên về những sản phẩm giá trị thật, Nam Long cho biết đã đẩy mạnh tái cơ cấu sản phẩm, ưu tiên các dòng sản phẩm vừa túi tiền (affordable housing) và các sản phẩm cao cấp tại các khu đô thị đã sẵn sàng phát triển như: Waterpoint 355ha, Mizuki Park 26ha, Akari City 8,5ha, Nam Long - Cần Thơ 43ha…

Đối với phân khúc nhà ở xã hội, Nam Long cam kết xây dựng 20.000 căn theo đề án của Chính phủ. Riêng trong năm nay, 1.500 căn tại 2 dự án EHomeS Nam Sài Gòn và EHomeS Cần Thơ sẽ được đưa ra thị trường.

Nam Long cũng đã hoàn thiện các mô hình đơn vị kinh doanh, khép kín chuỗi giá trị bất động sản từ việc tìm kiếm quỹ đất sạch, thiết kế, xây dựng, tổ chức bán hàng và quản lý, vận hành, đảm bảo tiết kiệm chi phí trong từng khâu giúp sản phẩm có giá bán hợp lý hơn, hiệu quả về kinh tế, hợp lý với mức độ đầu tư hạ tầng, phục vụ nhu cầu giãn dân tạo thị trường bền vững trong tương lai.

Hiện tại, trong quý IV/2023 Nam Long đã áp dụng giải pháp này và sẵn sàng đưa ra thị trường nguồn cung ở đa dạng phân khúc và loại hình như: hơn 500 căn hộ EHome Southgate (Long An) giá từ 1 tỷ đồng/căn; 1.602 căn hộ EHomeS tại dự án Nam Long Central Lake (Cần Thơ) giá từ 600 triệu đồng/căn; các sản phẩm condominium Flora tại dự án Akari City, Mizuki Park (TPHCM) giá dễ sở hữu hàng đầu thị trường TPHCM hiện nay, khoảng từ 3 tỷ đồng/căn;…

Hợp tác chiến lược cùng các ngân hàng lớn, triển khai giải pháp tài chính thiết thực

Để tăng tính dễ sở hữu, giảm áp lực tài chính cho người mua nhà, Nam Long cho hay đơn vị đẩy mạnh mở rộng quan hệ hợp tác toàn diện với các ngân hàng, thiết kế các giải pháp tài chính linh hoạt và đột phá như giãn tiến độ thanh toán, cố định mức lãi suất ổn định, ân hạn nợ gốc kéo dài…

Cụ thể, với căn hộ giá từ 1 tỷ EHome Southgate, Nam Long đồng hành cùng Vietinbank, Vietcombank, BIDV triển khai các gói vay với lãi suất ưu đãi. Khách hàng chỉ cần thanh toán 30% được chia thành 5 đợt đến khi nhận nhà, ngân hàng cho vay 65% giá trị sản phẩm, giải ngân đối ứng từ đợt thứ 3, không lãi suất đến khi nhận nhà. Từ thời điểm bàn giao (quý IV/2023) đến hết năm 2025, khách hàng trả lãi suất cố định 6%/năm. Tổng số tiền cả gốc lẫn lãi khách hàng trả ở mức 7 triệu đồng/tháng.

Nam Long công bố loạt giải pháp thiết thực đồng hành cùng khách hàng mua nhà - 2
EHome Southgate mang đến giải pháp an cư với mức giá từ 1 tỷ/căn 50m2 (Ảnh: Nam Long).

Với căn hộ Flora - Akari City, giá từ 3 tỷ đồng/căn, Nam Long hợp tác cùng Vietcombank, Vietinbank, BIDV, ACB, Hongleong Bank. Khách hàng trả trước 30% và chia nhỏ thành nhiều đợt đến khi nhận nhà. Ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 65% giá trị sản phẩm, lãi suất cố định 5% trong 24 tháng.

Ngoài ra, dành tặng riêng cho khách hàng Nam Long, các ngân hàng chiến lược này sẽ ưu đãi thêm mức lãi suất từ 0,2% -1%.

Song song đó, Nam Long cho biết sẽ cam kết đảm bảo lợi ích hài hòa với các đối tác ngân hàng thông qua những chính sách như ưu tiên tư vấn khách hàng chọn ngân hàng chiến lược, cung cấp đầy đủ chính xác hồ sơ pháp lý dự án để ngân hàng đánh giá rủi ro pháp lý dự án,…

Gia tăng thêm tiện ích, giữ ổn định giá nhà

Tối ưu giá bán và tối ưu cả chất lượng môi trường sống, Nam Long không ngừng gia tăng giá trị cho khách hàng thông qua các sản phẩm được đầu tư chỉn chu, tiệm cận theo tiêu chuẩn quốc tế. Tại các khu đô thị tích hợp quy mô lớn như Mizuki Park, Waterpoint,… Nam Long đang xúc tiến kế hoạch xây dựng hạ tầng xã hội quan trọng như trường học - bệnh viện - thương mại, đưa các khu đô thị của Nam Long thành nơi đáng sống.

Trong tháng 10 loạt các thương hiệu phổ biến như trường song ngữ quốc tế Emasi, siêu thị Kingfoodmart, Tib restaurant, PhinDeli, Trung Nguyên,… sẽ lần lượt xuất hiện tại các đô thị mới của Nam Long.

Nam Long cho biết cũng đã ký kết hợp tác chiến lược cùng tập đoàn Vietravel để cùng nhau khai thác các tiện ích đô thị như hệ thống thể dục thể thao, sân tennis, đường chạy bộ, bus hub,… "Tuy tiện ích được gia tăng hằng ngày, nhưng Nam Long cũng nỗ lực giữ sản phẩm ở mức giá ổn định phù hợp với các phân khúc khách hàng đúng với sứ mệnh tập đoàn: chung tay kiến tạo môi trường sống, sản phẩm giá trị vì cộng đồng", đại diện doanh nghiệp nhấn mạnh.

Hợp tác với các nhà thầu, nhà cung cấp nội thất,… mang đến những chương trình ưu đãi hấp dẫn

Lấy khách hàng làm trọng tâm, Nam Long xây dựng hệ sinh thái giữa chủ đầu tư, nhà thầu, các nhà cung cấp nội thất trên cơ sở cùng chia sẻ - cùng thành công, cộng hưởng giá trị, hướng đến mục tiêu tăng trưởng bền vững, đóng góp nhiều hơn cho kinh tế và cộng đồng. 

Đối với nhà thầu xây dựng dự án, chủ đầu tư và nhà thầu cùng linh động trong tiến độ thi công để kéo giãn thời gian thanh toán linh hoạt cho khách hàng,… 

Đối với nhà cung cấp nội thất, Nam Long cho hay đã tìm kiếm và hợp tác với đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, mang đến những giải pháp nội thất ưu việt trong chi phí hợp lý cùng các ưu đãi độc quyền cho khách hàng. Hiện tại, danh sách đối tác trong hệ sinh thái này của Nam Long đang tiếp tục được nối dài với nhiều thương hiệu như Ricons, An Cường, Ariston, DTHomes, JGarden, Homemas, Casta, EBS… 

Ông Trần Xuân Ngọc - Tổng giám đốc tập đoàn Nam Long chia sẻ: "Nam Long mong muốn 'Chung tay đưa nhà dễ sở hữu trở lại' không chỉ là một khẩu hiệu mà cần được hiện thực hóa cụ thể bằng các hành động thiết thực, trước hết là phát triển sản phẩm và các chính sách bán hàng tại Nam Long Group, sau đó là các đối tác chiến lược lâu năm của chúng tôi; và tự hào hơn nữa nếu chương trình nhận được sự đồng hành của những người bạn mới vì khách hàng và vì một thị trường bất động sản phát triển ổn định và bền vững".

Hotline các dự án trong khuôn khổ chiến dịch "Chung tay đưa nhà dễ sở hữu trở lại": 

EHome Southgate: 093 990 3388

Akari City: 0981 393344

Mizuki Park: 0902 000 895

Waterpoint: 0981 393322‬