KitKat Nhật Bản "ăn ngon mà vẫn đẹp dáng"

Minh Minh (Nguồn ảnh: PR Times)

(Dân trí) - Tín đồ của những thanh chocolate KitKat "ngon đến tận miếng cuối cùng" giờ đây có thể thưởng thức một dòng sản phẩm mới với tiêu chí ngon và vẫn lành mạnh.

KitKat Nhật Bản ăn ngon mà vẫn đẹp dáng - 1
KitKat là thương hiệu chocolate nổi tiếng ở Nhật Bản

Nhắc đến KitKat là nghĩ ngay đến những thanh chocolate tươi mới với hương vị hấp dẫn đến tận miếng cuối cùng. Đó cũng chính là lý do đưa KitKat trở thành một trong thương hiệu chocolate nổi tiếng nhất Nhật Bản. Thậm chí, những thanh chocolate này còn được nhiều người coi là một biểu tượng, một món ăn mang nét văn hóa đặc sắc của đất nước mặt trời mọc.

KitKat Nhật Bản ăn ngon mà vẫn đẹp dáng - 2
Thương hiệu đình đám vừa cho ra mắt sản phẩm mới sau hơn 10 năm

Không dừng ở những vị chocolate cơ bản, KitKat là sự kết hợp đặc biệt của vô số hương vị mang bản sắc văn hóa đất nước như wasabi, rượu sake và khoai lang tím Okinawa... Tuy nhiên trên thực tế, lần cuối cùng thương hiệu này ra mắt một dòng KitKat mới là vào năm 2010, với sản phẩm "Otona no Amasa" được làm từ lá trà Uji Gyokuro.

KitKat Nhật Bản ăn ngon mà vẫn đẹp dáng - 3
Sản phẩm mới được làm từ chocolate và bột mì nguyên cám

Sau hơn 10 sau, Nestlé - công ty mẹ của KitKat - đang tung ra một dòng sản phẩm mới hướng tới mục tiêu vì sức khỏe người tiêu dùng. Đây được xem là một hướng đi thông minh của ông lớn ngành hàng thực phẩm và đồ uống, khi con người có xu hướng ngày càng ưa chuộng các loại thực phẩm lành mạnh, tốt cho sức khỏe.

Dòng sản phẩm mới có tên "KitKat Mini Wholewheat Flour Biscuit In". Theo tiết lộ từ Nestlé, sản phẩm mới này được phát triển dựa trên công ty đặc biệt do công ty nghiên cứu. Trong đó, sử dụng nguyên liệu chính là chocolate và bột mì nguyên cám. Hai nguyên liệu này kết hợp với nhau theo tỉ lệ tiêu chuẩn tạo nên lớp vỏ giòn và thơm ngon đặc biệt. Phần nhân được miêu tả giòn rụm, thơm bùi, hòa quyện cùng lớp vỏ tan chảy trên đầu lưỡi.

KitKat Nhật Bản ăn ngon mà vẫn đẹp dáng - 4
Nữ diễn viên Mugi Kadowaki đã được chọn làm đại sứ cho sản phẩm mới của KitKat

Nestlé cho biết, công ty quyết định phát triển dòng sản phẩm mới vì muốn hướng tới sức khỏe người tiêu dùng. Bột ngũ cốc nguyên hạt được chọn vì những tác dụng lành mạnh và tuyệt vời của nó cho sức khỏe.

"Ở Nhật Bản, hầu hết người dân vẫn có thói quen ăn bánh mì trắng, bánh mì nguyên cám rất khó tìm thấy ở các cửa hàng. Vì vậy, KitKat Mini Wholewheat Flour Biscuit In là cách tốt để bổ sung thêm nguồn ngũ cốc lành mạnh vào chế độ ăn hàng ngày. Đồng thời, khách hàng cũng cảm thấy yên tâm hơn khi thưởng thức những thanh KitKat thơm ngon mà vẫn đảm bảo tốt cho sức khỏe.

KitKat Nhật Bản ăn ngon mà vẫn đẹp dáng - 5
Nguyên liệu lành mạnh, ít đường "ăn ngon mà vẫn đẹp dáng"

Theo Nestlé, dòng sản phẩm mới này đáp ứng được mong đợi của người tiêu dùng thời hiện đại, nguyên liệu lành mạnh, ít đường trong khi vẫn giữ nguyên hương vị thơm ngon đặc trưng của thương hiệu KitKat.

Nữ diễn viên nổi tiếng Mugi Kadowaki đã được chọn làm đại sứ chính thức cho dòng sản phẩm mới của KitKat. Một trong những lý do, tên gọi đầu tiên của cô là "Mugi" có nghĩa là "lúa mì" trong tiếng Nhật, rất phù hợp với tiêu chí của dòng sản phẩm này.

KitKat Nhật Bản ăn ngon mà vẫn đẹp dáng - 6
Nguyên liệu lành mạnh, ít đường "ăn ngon mà vẫn đẹp dáng"

KitKat Mini Wholewheat Flour Biscuit In bắt đầu tung ra bán trên khắp Nhật Bản vào ngày 8/3 vừa qua. Tất cả mọi người có thể mua ở bất cứ cửa hàng tiện lợi, siêu thị hay hiệu thuốc trên đất nước Nhật Bản.

Sản phẩm được bán dưới dạng hộp 3 chiếc với giá 129 yen (1,19 USD) hoặc gói 13 chiếc với giá 540 yen. Riêng gói 11 chiếc sẽ được bán độc quyền tại các cửa hàng tiện lợi với giá 324 yen.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm