Dự án nào sẽ “đánh thức” thành phố trẻ Cẩm Phả

(Dân trí) - Vừa mở bán, Golden Mark Shophouse Cẩm Phả, Quảng Ninh đã lọt vào tầm ngắm của các nhà đầu tư. Điều gì khiến tổ hợp nhà phố thương mại đầu tiên tại Cẩm Phả hấp dẫn đến vậy?

Dự án nào “đánh thức” Cẩm Phả, Quảng Ninh?

Nhờ chính sách thu hút đầu tư thông thoáng, sự đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống giao thông và hạ tầng du lịch như sân bay Vân Đồn, cao tốc Hạ Long- Hải Phòng, Hạ Long - Vân Đồn, Vân Đồn - Móng Cái… Quảng Ninh là một trong những tỉnh thu hút đầu tư lớn nhất cả nước. Theo Sở Kế hoạch và đầu tư Quảng Ninh, từ năm 2014 đến nay đã có hơn 100 dự án với tổng vốn hơn 5,5 tỷ USD được triển khai.

Năm 2018, tỉnh Quảng Ninh đón 12,2 triệu lượt khách du lịch, tăng 24% so với năm 2017. Đặc biệt, trong số 15,6 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam năm 2018, Quảng Ninh đón tới 5,2 triệu lượt, tăng trên 22% so cùng kỳ. Tổng thu từ du lịch ước đạt 24.000 tỷ đồng, tăng trên 28% so với cùng kỳ năm 2017.

Bên cạnh Hạ Long, Uông Bí, Móng Cái thì Cẩm Phả cũng đang là một “thỏi nam châm” hút vốn đầu tư. Sở hữu tiềm năng du lịch lớn với các danh lam thắng cảnh như Đền Cửa Ông, vịnh Bái Tử Long, suối khoáng nóng Quang Hanh… Cẩm Phả được định hướng phát triển trở thành thành phố công nghiệp - dịch vụ bền vững vào năm 2020.

Dự án nào sẽ “đánh thức” thành phố trẻ Cẩm Phả - 1
Với vị trí địa kinh tế quan trọng Cẩm Phả đang trở thành “cực phát triển mới”, điểm đến đầu tư đặc biệt hấp dẫn.

Cẩm Phả cũng sở hữu vị trí đắc địa – kinh tế đáng mơ ước khi nằm trên trục chính của trục phát triển kinh tế Hạ Long – Vân Đồn và là trung điểm của tuyến vận tải giao thương quan trọng bậc nhất khu vực phía bắc: Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh - Móng Cái.

Hưởng ứng lời kêu gọi đầu tư của tỉnh Quảng Ninh và thành phố Cẩm Phả, nhiều thương hiệu BĐS lớn đã về đây rót vốn, như Tập đoàn Vingroup với Vincom Plaza, Sun Group với Khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng cao cấp Quang Hanh… mới đây nhất là dự án tổ hợp nhà phố thương mại Golden Mark Shophouse Cẩm Phả - dự án được dự báo sẽ “đánh thức” tiềm năng của thành phố trẻ bên bờ vịnh Bái Tử Long.

Golden Mark Shophouse Cẩm Phả trong tâm điểm đầu tư

Là dòng sản phẩm đạt hiệu suất sinh lời lớn đã được kiểm chứng, nhà phố thương mại (shophouse) đang được các nhà đầu tư đặc biệt ưa thích. Xu hướng này đã lan tỏa từ các thành phố lớn tới vùng ven, từ các khu du lịch nghỉ dưỡng tới các tỉnh lẻ, các thành phố mới, các thị xã, thị trấn.

Dự án nào sẽ “đánh thức” thành phố trẻ Cẩm Phả - 2

Khởi công quý I/2019 và dự kiến bàn giao vào quý IV/2019, Golden Mark Shophouse Cẩm Phả đang được các nhà đầu tư tầm trung đặc biệt quan tâm

Tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh, nhu cầu mua sắm tiêu dùng ngày càng lớn trong khi nguồn cung mặt bằng lại hạn chế là điều kiện tất yếu cho sự ra đời của shophouse tại Cẩm Phả. Chính vì vậy, vừa ra mắt dự án Golden Mark Shophouse Cẩm Phả đã ngay lập tức được giới đầu tư quan tâm, đặc biệt là nhà đầu tư tầm trung. Vậy đâu là nguyên nhân khiến họ “mê” Golden Mark Shophouse Cẩm Phả đến thế?

Thứ nhất, Golden Mark Shophouse Cẩm Phả sở hữu vị trí vàng tại trung tâm thành phố, liền kề tổ hợp Vincom Plaza và Vincom Shophouse Cẩm Phả - đây cũng là nơi giao thoa của những cung đường đông đúc và nhộn nhịp. Theo “con mắt xanh” của những nhà đầu tư sành sỏi, khi các dự án hoàn thiện và đi vào vận hành nơi đây sẽ trở thành những con phố mua sắm sôi động bậc nhất thành phố, những con phố đi bộ, nơi sẽ hội tụ những thương hiệu nổi tiếng thế giới và trong nước như KFC, Lotteria, Highland Coffee, The Coffee House, Adidas, Eva de eva, Pierre Cardin và các dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ… nói cách khác đây sẽ là con phố để “giới nhà giàu” tiêu tiền trong tương lai.

Thứ hai, suất đầu tư ban đầu thấp. Theo công bố giá bán giai đoạn mở bán chỉ từ 2,9 – 6,6 tỷ đồng (chưa tính hỗ trợ tài chính) được đánh giá là quá thấp so với tiềm năng của chính nó và cũng thấp so với suất đầu tư ban đầu của sản phẩm này tại Hà Nội hay Hạ Long. Số vốn này cũng rất phù hợp với những nhà đầu tư tầm trung. Quan trong hơn, đây là những căn shophouse liền thổ được sở hữu vĩnh viễn thay vì 50 năm như shophouse ở các thành phố hay khu du lịch.

Thứ ba, dự án rất ưu việt về thiết kế: Trên diện tích hơn 28 nghìn m2, mật độ xây dựng chưa đến 40%, 131 căn shophouse với diện tích từ 75m2 - 127m2/căn được bố trí khoa học nhất để mang lại diện tích mặt tiền tối đa, tạo thuận lợi cho việc kinh doanh buôn bán. Mỗi căn shophouse được xây dựng 4 tầng và được hoàn thiện mặt ngoài đồng bộ tạo nên cảnh quan đẹp cho khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại Cẩm Phả; không gian bên trong dành cho khách hàng chủ động thiết kế linh hoạt theo phong thuỷ, ý thích và nhu cầu riêng của chủ sở hữu.

Thứ tư, tiềm năng tăng giá: do đây là một trong những dự án đầu tiên tại Cẩm Phả - thành phố trẻ sôi động bậc nhất Quảng Ninh, nhu cầu đầu tư - sở hữu shophouse rất lớn nhưng Golden Mark Shophouse Cẩm Phả lại chỉ có số lượng hữu hạn và khan hiếm (chỉ 131 sản phẩm) nên tiềm năng tăng giá là rất cao, nếu “không nhanh tay” cơ hôi sẽ vụt mất. Mặt khác, theo kinh nghiệm, các nhà đầu tư shophouse luôn có xu hướng sở hữu sớm, họ thường đặt mua ngay khi dự án mới ra mắt bởi sau đó số lượng ít đi trong khi thị trường sẽ bị “tạo sóng”, những lần mở bán sau giá luôn luôn cao hơn những lần mở bán trước.

Theo nhiều chuyên gia bất động sản, do còn nhiều dư địa tăng trưởng cộng với đó là nguồn vốn đầu tư trong dân đang rất sẵn sàng nên năm nay bất động sản Quảng Ninh nói chung và Cẩm Phả nói riêng có thể tăng giá từ 20 - 100%. Sở hữu sớm một shophouse tại Golden Mark Shophouse Cẩm Phả chính là sự lựa chọn thông minh của nhà đầu tư có tầm nhìn chiến lược.

Thông tin dự án:

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Thịnh Phát

Đơn vị quản lý sản phẩm: Công ty Cổ phần Đầu tư Bất Động Sản Đại Phú Thành

Địa chỉ văn phòng bán hàng: Trung tâm truyền hình cáp Cẩm Phả, đường Lê Thanh Nghị - Phường Cẩm Bình – TP. Cẩm Phả - Quảng Ninh

Hotline: 0939.8080.68

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm