Chân dung thương hiệu khách sạn New World
(Dân trí) - Câu chuyện về 3 lần đón Tổng thống Mỹ của New World Saigon vẫn được những người làm trong nghề nhắc lại như một "huyền thoại có thật" về đẳng cấp của thương hiệu New World.
Ngay khi Việt Nam và Mỹ chính thức bình thường hóa quan hệ, khách sạn New World Saigon đã được 3 vị tổng thống Mỹ lựa chọn lưu trú khi tới Việt Nam. Đó là 2 cha con tổng thống "Bush cha" và "Bush con" Georg W.H.Bush và tổng thổng Bill Clinton. Trong lịch sử 26 năm hoạt động, khách sạn này cũng đã đón tiếp nhiều vị chính khách lớn như Thủ tướng Đức Angela Merkel, Thủ tướng Nhật Bản Keizo Obuchi, Thủ tướng Hàn Quốc Lee Han Dong…
Năm 1978, tại New World Center Hong Kong, New World Hotels được thành lập bởi Tiến sĩ Cheng Yu-Tong, người sáng lập nên thương hiệu trang sức Chow Tai Fook mà sau này trở thành Chow Tai Fook Enterprises, một trong những tập đoàn lớn nhất Hong Kong (Trung Quốc). Nói tới Cheng Yu-Tong chính là nhắc tới một trong những con người có ảnh hưởng nhất tại xứ Cảng Thơm. Cheng Yu-Tong được người Hong Kong gọi là "Lão trượng".
Bên cạnh phát triển đế chế trang sức phủ khắp châu Á, ngay từ ngày đầu lập nghiệp, Cheng Yu-Tong đã đặc biệt quan tâm tới ngành khách sạn và bất động sản. Một trong những dấu ấn lớn của ông chính là quyết định chuyển đổi khu cảng cũ Victoria của Hong Kong (Trung Quốc) thành một trung tâm kinh tế - giải trí hiện đại, bao gồm: khách sạn, căn hộ, văn phòng cho thuê và cụm tiện ích giải trí - mua sắm.
Năm 2012, ông tuyên bố "rửa tay gác kiếm", bàn giao lại toàn bộ công việc kinh doanh cho 4 người con và 2 cháu. Trong đó, cô cháu gái Sonia Cheng được đặt nhiều kỳ vọng sẽ gầy dựng thương hiệu khách sạn New World vang danh toàn cầu.
Ở tuổi ngoài 30, Sonia Cheng thu hút sự chú ý trên thị trường khách sạn cao cấp thế giới với thương vụ sáp nhập đình đám năm 2011. New World Hospitality mua lại Rosewood Corp. & Maritz Wolff&Co với hợp đồng trị giá 229 triệu USD cùng 5 khu nghỉ dưỡng và khách sạn của Rosewood với mức giá 70 triệu USD. Từ đây, Tập đoàn Rosewood chính thức ra đời với 5 thương hiệu mà New World được xếp ở phân khúc thượng lưu.
Hiện nay, New World có 11 khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp trên khắp châu Á. Tại Việt Nam là khách sạn New World Hoiana, khu nghỉ dưỡng New World Phu Quoc và dấu ấn đầu tiên cũng là đậm nét nhất là khách sạn New World Saigon.
Điều gì làm nên một đẳng cấp New World có thể khiến 3 đời tổng thống Mỹ và nhiều vị nguyên thu tin tưởng? Bà Sonia Cheng, nữ thuyền trưởng của Rosewood Group, lý giải trong một cuộc phỏng vấn: "Triết lý cốt lõi của tập đoàn Rosewood cũng chính là định hướng mà thương hiệu New World theo đuổi, đó là "Lòng hiếu khách dựa trên mối quan hệ". Chúng tôi tin rằng lòng hiếu khách thực sự bắt nguồn từ sự chăm sóc và xây dựng những mối quan hệ bền chắc và dài lâu với những người bạn, vị khách, đối tác và cộng đồng".
Sự khác biệt của New World là lối suy nghĩ và hành xử độc đáo của Á Đông. New World mang tới cho mỗi vị khách của mình những dịch vụ từ trái tim. Đội ngũ nhân viên của thương hiệu thấu hiểu khách hàng, tận tụy và đầy đam mê.
Một cá tính New World cũng thể hiện qua lối thiết kế hiện đại, mang phong cách vượt thời gian với bảng màu trung tính và đường nét hình học cá tính. Những tuyên ngôn mạnh mẽ được thể hiện qua nghệ thuật, đồ décor, trang phục thể hiện nguồn cội châu Á của thương hiệu.
Thông tin chi tiết liên hệ hotline: 090.832.8833 - 098.999.9901
Xem thêm thông tin dự án tại đây.