Doraemon - Đại diện hình ảnh thương hiệu của JCB tại Việt NamNgày 2/10, tại Hà Nội, Công ty JCB International (JCBI) chính thức ra mắt chiến lược mới về hình ảnh thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Trong đó, chú mèo máy Doraemon nổi tiếng của Nhật Bản sẽ trở thành nhân vật đại diện cho hình ảnh thương hiệu của JCB, nhằm nâng cao nhận thức về thương hiệu cùng với các hoạt động quảng cáo và xúc tiến thương mại.
FECON ra mắt hình ảnh thương hiệu mớiNgày 16/3/2010, Công ty Cổ phần Kỹ thuật Nền móng và Công trình ngầm FECON chính thức ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới.
VinaPhone ra mắt hình ảnh thương hiệu mớiCông ty dịch vụ Viễn thông VinaPhone vừa chính thức giới thiệu biểu tượng (logo) mới. Động thái này thể hiện sự quyết tâm trong chiến lược phát triển theo xu thế cạnh tranh, hội nhập và xây dựng hình ảnh mạng di động hiện đại gần gũi với người tiêu dùng.
Người dân có cơ hội sáng tác Biểu trưng "Chuyển đổi số quốc gia"Sáng kiến của Bộ Thông tin và Truyền thông cho phép mỗi người dân có thể góp phần xây dựng hình ảnh, thương hiệu quốc gia về chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo.
Sợ mất hình ảnh, Porsche chưa sản xuất xe tại Trung QuốcĐể đảm bảo chất lượng và giữ gìn hình ảnh thương hiệu, Porsche cho biết trước mắt sẽ không sản xuất xe tại Trung Quốc, nhưng 10 năm nữa thì chưa chắc.
Hãng nội y Victoria's Secret đưa loạt người mẫu "nảy nở" vào ảnh quảng cáoSau khi vấp phải nhiều chỉ trích và sụt giảm doanh thu nặng nề, hãng nội y Victoria's Secret đã đưa nhiều người mẫu "ngoại cỡ" vào ảnh quảng cáo mới để thay đổi hình ảnh thương hiệu.
Doanh số thấp, Ferrari vẫn lãi lớnFerrari có vẻ như đã đúng khi gần đây quyết định chủ động “kìm hãm” doanh số nhằm củng cố hình ảnh thương hiệu.
Bôi nhọ thương hiệu Vingroup, một người ở Hà Nội bị phạt 7,5 triệu đồngÔng Tô Vĩ H. (38 tuổi, ở Hà Nội) đã bị lực lượng chức năng xử phạt vi phạm hành chính vì đã có hành vi đăng tải thông tin sai sự thật, nhằm bôi nhọ hình ảnh thương hiệu của Tập đoàn Vingroup.
Vikor và những dấu ấn đồng phục đậm bản sắc riêngĐưa bộ nhận diện thương hiệu lên đồng phục chính là cách các doanh nghiệp thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp và ghi dấu ấn trong lòng khách hàng. Vikor tự hào đồng hành cùng doanh nghiệp trên con đường nâng tầm hình ảnh thương hiệu.
VietAd 2016 Hà Nội: Sân chơi chuyên ngành của các doanh nghiệp quảng cáo phía BắcQuá trình hội nhập chung vào nền kinh tế quốc tế đòi hỏi mỗi doanh nghiệp Việt Nam phải không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng hình ảnh, quảng bá và định vị hình ảnh thương hiệu.
Cận cảnh Zeppelin - Đẳng cấp MaybachRa mắt tại Triển lãm ô tô Geneva 2009, Zeppelin là kỳ vọng khôi phục hình ảnh thương hiệu Maybach của tập đoàn Daimler.
Bảo vệ môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001:2015 - Giá trị cốt lõi để Doanh nghiệp phát triển bền vữngNgày càng nhiều doanh nghiệp quan tâm đến hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2015 nhằm thể hiện trách nhiệm của mình với cộng đồng xã hội, góp phần nâng cao hình ảnh thương hiệu, xây dựng niềm tin với khách hàng.