Thứ ba, 15/03/2016 - 13:00

VietAd 2016 Hà Nội: Sân chơi chuyên ngành của các doanh nghiệp quảng cáo phía Bắc

Quá trình hội nhập chung vào nền kinh tế quốc tế đòi hỏi mỗi doanh nghiệp Việt Nam phải không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng hình ảnh, quảng bá và định vị hình ảnh thương hiệu.

Chính vì thế, hoạt động quảng cáo càng cần được quan tâm và đầu tư hơn nữa. Triển lãm VietAd 2016 tại Hà Nội hứa hẹn là nơi quy tụ hàng loạt các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực thiết bị và công nghệ quảng cáo miền Bắc và trong cả nước.

Sự ra đời của Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) vào ngày 31/12/2016 và việc ký kết Hiệp định Thương mại Việt Nam – EU, Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) mở ra nhiều cơ hội mới cho các các doanh nghiệp Việt Nam hợp tác, trao đổi kinh doanh với các doanh nghiệp nước ngoài.

Chính vì vậy, thực tiễn đặt ra cho các doanh nghiệp Việt Nam chính là việc nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến mẫu mã, tạo ra nhiều sản phẩm mới nhằm giữ vững thị trường, thương hiệu của mình. Trong quá trình đó, các doanh nghiệp quảng cáo đóng vai trò quan trọng, và là người bạn đồng hành không thể thiếu của các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh thuộc mọi lĩnh vực.

Được tổ chức thường niên tại TP.Hồ Chí Minh từ năm 2010, VietAd là triển lãm chuyên ngành thiết bị và công nghệ quảng cáo đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam do Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam chủ trì và nhận được sự quan tâm, ủng hộ của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Bộ Công Thương; Bộ Thông tin và Truyền thông.

Hiện nay VietAd đã thiết lập quan hệ và hiện là đối tác truyền thông của hầu hết các Triển lãm chuyên ngành quảng cáo trong khu vự Châu Á như: Kosign (Hà Quốc), DSJ (Nhật Bản); Sign China (Trung Quốc); D.PES (Trung Quốc); TISL (Đài Loan- Trung Quốc), Sign Asia Expo (Thailand), Kaizer (Malaysia),...

Tiếp nối thành công của các kỳ triển lãm VietAd tại TP. Hồ Chí Minh, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) phối hợp cùng công ty Cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Đông Nam và Công ty TNHH Quảng cáo & Thương mại P&G tổ chức Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam năm 2016 tại Hà Nội từ ngày 17/03/2016 đến 19/03/2016 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội. Triển lãm quy tụ hơn 120 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước với các lĩnh vực trưng bày:

• Máy móc thiết bị: Máy in phun kỹ thuật số - Máy in ảnh – Máy cắt laser – Máy cắt decal – Máy CNC – Máy khắc chữ,…

• Công nghệ led: Led trang trí – Led bảng hiệu – Màn hình led,…

• Thiết bị, vật liệu & quà tặng quảng cáo: Standee - Panô - Mô hình quảng cáo – Quầy, kệ - Qùa tặng quảng cáo các loại,…

• Dịch vụ truyền thông: các dịch vụ truyền thông và quảng cáo,…

Việc tổ chức triển lãm VietAd tại Hà Nội đánh dấu bước phát triển của ngành quảng cáo Việt Nam, giúp các doanh nghiệp quảng cáo phía Bắc có cơ hội giao lưu, học hỏi chuẩn bị đón đầu những cơ hội mới từ sự hình thành của Cộng đồng kinh tế ASEAN – AEC, sự ký kết thành công Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP).

Bên cạnh đó, nằm trong khuôn khổ hoạt động của Triển lãm VietAd Hà Nội 2016 sẽ diễn ra chương trình hội thảo chuyên đề : “Hiệp định TPP: Cơ hội và thách thức đối với ngành Quảng cáo Việt Nam” dưới sự chủ trì của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và các chuyên gia hàng đầu trong ngành quảng cáo Việt Nam.

Với kinh nghiệm 6 lần tổ chức thành công Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh và lần thứ hai tổ chức tại Hà Nội (sau VietAd 2013), Ban tổ chức kỳ vọng VietAd 2016 tại Hà Nội là sự trình diễn phong phú, đa dạng của ngành quảng cáo Việt Nam nói chung và thị trường khu vực miền Bắc nói riêng. Từ đó VietAd tại Hà Nội trở thành một sự kiện thường niên của ngành quảng cáo Việt Nam, khẳng định vai trò là cầu nối giữa các doanh nghiệp trong ngành quảng cáo với nhau, và giữa các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ với doanh nghiệp sử dụng dịch vụ quảng cáo.

Một số hình ảnh trong khuôn khổ hoạt động của VietAd 2015:

L.Vũ