Phim khiêu dâm khiến nam giới thích búp bê tình dục hơn người thật

(Dân trí) - Những người đàn ông ham muốn “chuyện ấy” tiết lộ rằng họ thích vui vẻ với búp bê tình dục hơn là một người phụ nữ thật sự, vì phim khiêu dâm đã làm thay đổi sở thích của họ khi “vui vẻ”.
Xem tiếp
Một cơ quan giả bắt chước những gì xảy ra trong một cái chớp mắt

(Dân trí) - Con mắt giả này có thể được sử dụng để thử nghiệm các biện pháp điều trị các bệnh về mắt.
Xem tiếp
Viên nang cảm biến giúp xác định hàm lượng khí trong ruột

(Dân trí) - Viên nang có thể tiêu hóa mới được sáng chế để đo lượng khí trong ruột vừa trải qua giai đoạn thử nghiệm đầu tiên trên người. Cảm biến được thiết kế để có thể nuốt được có khả năng thay đổi cách thức chẩn đoán các bệnh rối loạn đường tiêu hóa cũng như đưa ra cái nhìn mới về hoạt động của các loài vi khuẩn đóng vai trò quan trọng trong hệ vi sinh vật đường ruột.
Xem tiếp
Bạn đã tìm thấy tình yêu đích thực?

(Dân trí) - Ý tưởng của Tiến sĩ Fred Nour, một nhà thần kinh học tại cơ sở NeuroMed Care ở LA. Bài thử nghiệm sẽ hoạt động bằng phát hiện sự hiện diện của một số hóa chất trong não. Các hóa chất đó được gọi là nonapeptides, chỉ được sản xuất khi ai đó đang yêu.
Xem tiếp
Đã có khăn ăn thông minh theo dõi sức khoẻ

(Dân trí) - Các nhà khoa học Mỹ đã tạo ra loại khăn ăn đặc biệt có thể theo dõi nhịp tim và tốc độ đảo tròng mắt của người.
Xem tiếp
Kỹ thuật mới giúp điều trị tổn thương tim sau cơn đau tim

(Dân trí) - Các nhà nghiên cứu Hoa Kỳ đã đưa ra một phương pháp mới để khai thác các tính chất cơ sinh học của mô tim. Kỹ thuật quang học có độ phân giải cao này thu hẹp khoảng cách công nghệ cần để phát triển và thử nghiệm những liệu pháp điều trị tổn thương tim do cơn đau tim gây ra.
Xem tiếp
Công cụ giá rẻ để phát hiện vi khuẩn trong thực phẩm và nước

(Dân trí) - Nhà khoa học thực phẩm Lili He và các cộng sự tại trường Đại học Massachusetts Amherst đã đưa ra một phương pháp mới để phát hiện nhanh vi khuẩn trong mẫu nước hoặc mẫu thực phẩm với chi phí thấp. Công cụ này khi được thương mại hóa, sẽ có ích cho các đầu bếp và nhân viên cứu hộ ứng phó với thiên ai.
Xem tiếp
Thời đại công nghệ lên ngôi, đến quản lý cũng sẽ bị robot giành việc

Nhà điều hành trang web tìm kiếm lớn nhất của Trung Quốc Baidu cho biết công ty đã phát triển một mẫu phần mềm thông minh nhân tạo có thể dự đoán lượng hàng hóa bán ra cho ngày hôm sau.
Xem tiếp
Vi khuẩn đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy ung thư ruột kết

(Dân trí) - Một nghiên cứu đứng đầu bởi nhóm nghiên cứu thuộc Viện miễn dịch trị liệu ung thư Kimmel - Johns Hopkins Bloomberg đã phát hiện ra rằng, những bệnh nhân bị ung thư ruột do di truyền đều nhiễm hai loài vi khuẩn có khả năng cùng tương trợ kích thích phát triển thành dạng ung thư ruột kết rời rạc.
Xem tiếp
Thay đổi chế độ ăn có thể giúp ngăn ngừa ung thư vú lây lan

(Dân trí) - Nghiên cứu mới chỉ ra rằng hạn chế ăn thực phẩm giàu asparagin bao gồm sữa, thịt bò, thịt gia cầm, trứng, cá, các loại hạt, đậu nành, ngũ cốc nguyên hạt, đồng thời ăn nhiều hoa quả và rau có thể giúp ngăn chặn sự lây lan của một loại ung thư vú nguy hiểm.
5 điều tuyệt vời khi bạn làm "chuyện ấy" vào mùa lạnh

(Dân trí) - Nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ chỉ rõ rằng: quan hệ tình dục vào mùa đông đặc biệt hữu ích. Theo đó, ngày Tết giá lạnh bạn nên làm “chuyện ấy” để hạnh phúc đầm ấm hơn.
Xem tiếp
Tiết lộ mối liên hệ của trà nóng với căn bệnh nguy hiểm

(Dân trí) - "Uống trà nóng cùng với rượu và hút thuốc làm tăng cao nguy cơ ung thư thực quản" - nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đi đến kết luận như vậy. Công trình nghiên cứu của họ đăng trên tạp chí Annals of Internal Medicine.

Video1 - 5 / 14