Nữ hành khách và tài xế uber cãi nhau kịch liệt

Giữa tài xế và hành khách Uber đã cãi nhau vì nghe nhầm từ “mưa” thành “ngu”.

Vừa qua, trên trang mạng cá nhân của chị A.D.J chia sẻ clip với nội dung đang cãi nhau với một tài xế Uber. Trong đó, chị J. thể hiện sự bức xúc trước thái phụ vụ của tài xế: “Đi xe Uber Black Vip nhưng lại bị chửi, đuổi khách”.

Theo chị J., xe đang đi trên đường Nguyễn Hữu Cảnh (quận Bình Thạnh, TP HCM) có rất nhiều ổ voi, ổ gà và trời mưa rất to nhưng tài xế 52 tuổi chạy với tốc độ 50-60km/giờ. Nhận thấy nguy hiểm và có trẻ em trên xe nên chị J. có nhắc nhở.


Ảnh cắt từ clip ghi lại cuộc cãi nhau giữa tài xế và hành khách.

Ảnh cắt từ clip ghi lại cuộc cãi nhau giữa tài xế và hành khách.

Sự việc lên đỉnh điểm khi, chồng của chị J. (người nước ngoài) tiếp tục nhắc nhở từ “mưa” bằng tiếng Anh nhưng bị tài xế nghe nhầm là “ngu” nên dẫn đến mâu thẫu.

Tiếp đến chị J. đòi lại khoản tiền của taxi ngay lập tức bị tài xế đuổi toàn bộ khách xuống đường.

Clip nhận được nhiều luồng ý kiến khác nhau. Trong đó, trách tài xế chạy ẩu và không nhẹ nhàng lắng nghe hành khách. Tuy nhiên, ý kiến khác tỏ thái độ khó chịu khi chị J. cự cãi hơi thô lỗ với người lớn tuổi.

Ông Đặng Việt Dũng – Giám đốc điều hành Uber tại Việt Nam, cho biết đã tiếp nhận vụ việc và ông tỏ thái đáng tiếc khi xảy ra vụ việc nói trên. “Trường hợp tương tự rất hiếm khi xảy ra và đã được Uber tiếp nhận, chú trọng xử lý. Đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi đã liên hệ người dùng cũng như tài xế đối tác để tìm hướng giải quyết sự việc thoả đáng” - ông Dũng nói.

Theo ông Dũng, Uber luôn cam kết đảm bảo người dùng có được những chuyến đi an toàn, đáng tin cậy và thuận tiện.

Ông Dũng thông tin: “Chúng tôi luôn khuyến khích người dùng gửi phản hồi đến chúng tôi ngay sau mỗi chuyến đi, dù chỉ để chia sẻ một trải nghiệm hay, hay bày tỏ sự không hài lòng khi sử dụng dịch vụ mà đối tác cung cấp để chúng tôi có thể giải đáp hay tìm hướng xử lý phù hợp”.

Theo Yên Phú
Người Lao động