1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công

Techcombank khai trương trụ sở mới ở miền Nam

Ngày 27/9, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã chính thức khai trương Trụ sở Miền Nam mới tại số 9-11 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP.HCM, đánh dấu một mốc son mới trên chặng đường 20 năm phát triển của ngân hàng này.

Tọa lạc ngay ngã tư giao cắt giữa hai trục đường chính của thành phố là Tôn Đức Thắng và Lê Thánh Tôn, trụ sở mới của Techcombank có tổng diện tích sàn trên 34.000 m2, cao khoảng 30 tầng. Trong đó, tầng trệt và tầng lửng rộng gần 1.700 m2 phục vụ giao dịch, 28 tầng lầu là nơi làm việc của hơn 1000 nhân viên.
 
Tòa nhà cũng chính là địa điểm mới của Văn phòng Đại diện của Techcombank tại Miền

 

Tòa nhà cũng chính là địa điểm mới của Văn phòng Đại diện của Techcombank tại Miền Nam, Chi nhánh Techcombank Sài Gòn, và một số phòng ban hỗ trợ tại Miền Nam.

 

Trụ sở mới của Techcombank được xây dựng, bố trí hợp lý, giúp tạo môi trường làm việc tốt nhất cho toàn thể nhân viên ngân hàng, hỗ trợ nhân viên phối hợp hiệu quả hơn. Đồng thời, tạo môi trường giao dịch hiện đại, thẩm mỹ, mang tính tương tác cao, giúp mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
 
Tòa nhà cũng chính là địa điểm mới của Văn phòng Đại diện của Techcombank tại Miền

 

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Hồ Hùng Anh, Chủ tịch HĐQT Techcombank chia sẻ: “Sự hiện diện của Techcombank tại miền Nam với một trụ sở quy mô, hiện đại giữa trung tâm thành phố  khẳng định quyết tâm của Ngân hàng chúng tôi trong việc phát triển mạnh mẽ hơn nữa tại thị trường trọng điểm phía Nam. Cùng với những những sản phẩm, dịch vụ được xây dựng phù hợp với  nhu cầu của khách hàng, Techcombank tin tưởng sẽ trở thành địa chỉ tài chính đáng tin cậy nhất của các tổ chức, đối tác, khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân”.

 

Cùng với việc khai trương Hội sở Techcombank tại 191 Bà Triệu, Hà Nội vào tháng 8 năm ngoái, việc khánh thành Trụ sở Miền Nam mới đánh dấu bước phát triển mới của Techcombank trên chặng đường 20 năm phát triển của mình, đồng thời là minh chứng cho cam kết đẩy mạnh xây dựng thương hiệu tại thị trường miền Nam.

 

H.San