Techcombank - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam

Techcombank - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam
*Thành lập: 27/11/1993
*Tên giao dịch: Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam.
*Tên tiếng Anh: Vietnam Technological And Commercial Joint Stock Bank.
*Website:https://techcombank.com

Tầm nhìn: Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống; thúc đẩy mỗi người khai phá tiềm năng và bản lĩnh hành động cho những điều vượt trội.

Sứ mệnh: Dẫn dắt hành trình số hóa của ngành tài chính, tạo động lực cho mỗi cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức phát triển bền vững và bứt phá thành công.

Thông tin về Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam - Techcombank

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam thường được gọi là ngân hàng Techcombank. Ngân hàng được thành lập vào ngày 27/11/1993 theo giấy phép số 1133/GP-NHNN của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Ban đầu, Techcombank chỉ hoạt động tại Hà Nội và được quản lý bởi Bộ Công Thương.

Trụ sở chính của ngân hàng Techcombank được đặt tại Số 6 phố Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Ngân hàng hiện có chi nhánh và hội sở tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc với hơn 11.882 nhân viên (tính tới quý 1 năm 2020). Techcombank được nhiều tổ chức Việt Nam và quốc tế trao các giải thưởng về tài chính - ngân hàng, và được coi là một trong những ngân hàng uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Techcombank cung cấp các dịch vụ tài chính đa dạng, bao gồm các sản phẩm về tiết kiệm, tín dụng, thanh toán và quản lý tài chính cá nhân và doanh nghiệp. Ngân hàng cũng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm, chứng khoán, đầu tư và tư vấn tài chính.

Trong những năm gần đây, Ngân hàng Techcombank đã phát triển nhiều sản phẩm và dịch vụ tài chính sáng tạo và hiện đại. Chẳng hạn như ví điện tử và các giải pháp thanh toán trực tuyến nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và hỗ trợ sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.

Techcombank đã đạt được nhiều giải thưởng và danh hiệu về tài chính, bao gồm Giải thưởng Ngân hàng Tốt Nhất tại Việt Nam (Best Bank in Vietnam) của tạp chí Euromoney, và Ngân hàng Tốt Nhất tại Việt Nam (Vietnam's Best Bank) của tạp chí FinanceAsia.

Thành tích nổi bật của ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam

Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã đạt được nhiều thành tích nổi bật trong quá trình hoạt động của mình, bao gồm:

- Techcombank đứng ở vị trí thứ 2 về tổng tài sản và lợi nhuận trên thị trường ngân hàng Việt Nam.

- Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam được xếp hạng là ngân hàng có năng lực thanh toán (Viability Rating) cao nhất trong hệ thống ngân hàng Việt Nam, theo đánh giá của Moody's.

- Techcombank vinh dự đạt giải thưởng "Ngân hàng tốt nhất Việt Nam" của tạp chí FinanceAsia trong nhiều năm.

- Đạt danh hiệu "Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam" của tạp chí Euromoney trong năm 2019.

- Techcombank trở thành ngân hàng đầu tiên ở Việt Nam tham gia vào mạng lưới thanh toán quốc tế của Mastercard.

Ngoài ra, Ngân hàng Techcombank cũng là một trong số ít các ngân hàng tại Việt Nam đã áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và học sâu (Deep Learning) vào hoạt động của mình. Điều này giúp cải thiện chất lượng dịch vụ và tăng cường hiệu quả hoạt động của ngân hàng.

Tin tức về Techcombank - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam