Khám phá bí mật của màu xanh đẳng cấp

Với người hâm mộ của Heineken, mỗi một sự thay đổi của thương hiệu bia này đều tạo nên những tò mò, khao khát khám phá.

Đằng sau diện mạo xanh mới lạ của thương hiệu bia vốn nổi tiếng cùng những đột phá trong trải nghiệm sự sang trọng và đẳng cấp, bạn đã biết đến câu chuyện thú vị về sắc xanh của Heineken chưa?

Khám phá bí mật của màu xanh đẳng cấp - 1

Sự thay đổi không ngừng nghỉ của một thương hiệu lâu đời và đẳng cấp

Theo một nghiên cứu mới đây của tờ Bussiness Insider, trong vòng 2 thập kỷ qua ngành công nghiệp sản xuất bia đã có những thay đổi đáng kể về quan niệm khi người tiêu dùng đặc biệt chú ý đến câu chuyện đằng sau mỗi thương hiệu yêu thích của họ. Heineken đã nghiên cứu điều này từ rất sớm và thương hiệu này vượt lên dẫn trước nhờ vào những nỗ lực thay đổi, họ tập trung thay đổi kiểu dáng, màu sắc để tiếp cận thị trường theo nhiều hướng ấn tượng. Sự thay đổi này, theo Mark van Iterson, Giám đốc thiết kế toàn cầu của Heineken bắt nguồn từ “thông tin phản hồi của người tiêu dùng và sự hiểu biết sâu sắc của họ về những thiết kế của Heineken”.

Lon nhôm Heineken tại thị trường Việt Nam đang được sử dụng hiện nay bắt nguồn từ những nghiên cứu kỹ lưỡng của thương hiệu kết hợp cùng những cải tiến và sáng tạo không ngừng nghỉ. Qua mỗi lần thay đổi bao bì, người sử dụng lại càng cảm nhận được sự cải tiến về kiểu dáng. Sản phẩm được thiết kế cầm chắc tay hơn, toát lên vẻ nam tính và sự sáng bóng của hợp kim nhôm. Đó cũng chính là thông điệp được Heineken ngầm khẳng định rằng những suy nghĩ mới mẻ, sáng tạo và không ngừng đột phá này sẽ còn tiếp tục không mệt mỏi song hành cũng những trải nghiệm tuyệt vời mà họ mang lại cho những người hâm mộ.

Những đột phá ấn tượng trong thiết kế bao bì “Xanh hơn, đẳng cấp hơn”

“Chúng tôi sẽ không bao giờ để mất đi màu xanh của Heineken bởi đó là một trong những yếu tố thị giác cốt lõi của thương hiệu. Tuy nhiên, màu xanh ấy sẽ có những thay đổi”, ông Mark van Iterson phân tích thêm.

Sắp tới đây, Heineken Việt Nam sẽ chính thức thay đổi hình ảnh và toàn bộ bao bì với thiết kế mới “Xanh hơn, đẳng cấp hơn” thể hiện ba hướng tiếp cận của Heineken: thiết kế bao bì sáng tạo, chất lượng đỉnh cao và sự kết nối chặt chẽ với người hâm mộ trên 170 quốc gia khắp thế giới.

Toàn bộ phần thân lon và logo Heineken sẽ được biến hoá mới mẻ hơn khi được bao phủ bởi màu xanh huyền thoại. Ngôi sao đỏ, biểu tượng chất lượng của thương hiệu sẽ nổi bật và sắc nét hơn trên nhãn chai và lon. Đặc biệt nhất, nguồn gốc thương hiệu bia sẽ được thể hiện ngay trên thiết kế mới, nhấn mạnh sự lâu đời “Từ năm 1873” và bí quyết ủ bia độc đáo. Đó cũng chính là hành trình hơn 140 năm cam kết mang đến hương vị tuyệt hảo đã được hàng triệu người dùng tin tưởng và hâm mộ.

Màu xanh trong thiết kế mới của Heineken mang lại hình ảnh đẳng cấp, đột phá nhưng vẫn rất gần gũi và quen thuộc với những ngươi hâm mộ thương hiệu. Bên cạnh đó, ngôi sao màu đỏ, biểu tượng cho chất lượng của Heineken cũng có một sự thay đổi quan trọng khi được thiết kế ấn tượng và sắc nét hơn những phiên bản trước đây. Kết hợp cùng sắc xanh biểu tượng, cả hai đã hoà quyện để tạo nên một biểu tượng không thể tách rời.

Bạn đã sẵn sàng để xanh hơn, đẳng cấp hơn cùng Heineken?

Chào đón hè 2016 với diện mạo mới của Heineken cùng hàng loạt phần thưởng hấp dẫn tại www.heineken.com.vn và www.facebook.com/HeinekenVN. Ngoài ra, người dùng từ Quảng Bình trở vào Cà Mau còn có cơ hội sở hữu phiên bản lon cao đặc biệt sang trọng và đẳng cấp. Bạn đã sẵn sang khám phá chưa?