Tò mò vị bia mới khiến giới trẻ thích thúKhông chỉ mang đến nhiều bất ngờ cho giới trẻ Việt Nam, sự đổi mới đầy ấn tượng vào tháng 11/2015 của bia Sapporo – thương hiệu bia lâu đời nhất đến từ Nhật Bản còn được cho là bước tiến tạo thiện cảm trong lòng người tiêu dùng.
Bia Sapporo “ Trên đỉnh vị giác” chinh phục thực khách ViệtTrong năm năm qua, Sapporo, thương hiệu bia lâu đời nhất từ Nhật Bản, đã chinh phục không ít thực khách Việt bởi hương vị bia tinh túy và độc đáo. Sự tinh túy và độc đáo ấy đang ngày càng trở nên hấp dẫn hơn khi Sapporo luôn phát triển theo tiêu chí không ngừng nâng tầm chất lượng. Như mới đây nhất, bia Sapporo lại tiếp tục “chiều chuộng” khách Việt bằng hương vị êm đằm đến khó cưỡng…
Hành trình UNIQLO 40 năm: Từ cửa hàng nhỏ vùng ngoại ô đến thương hiệu toàn cầuNổi tiếng với các sản phẩm đơn giản nhưng chất lượng, thiết kế đa dạng dành cho mọi người, UNIQLO đang là một trong những thương hiệu thời trang bán lẻ được yêu thích với hơn 2.400 cửa hàng trên khắp thế giới.
Bổ phế Nam Hà ra mắt viên ngậm Bổ phế Nam Hà CandyBổ phế Nam Hà ra mắt dạng kẹo mới, với thành phần phát triển từ cao Bổ phế Nam Hà truyền thống, bổ sung 3 tinh dầu giúp tăng tác dụng tại cổ họng, hỗ trợ giảm nhanh cơn ho, đau rát họng.
Larue hỗ trợ nước sinh hoạt cho người dân Tiền GiangDưới tiết trời nắng gắt cùng ảnh hưởng của xâm nhập mặn kéo dài tại Tiền Giang, bia Larue, một thương hiệu thuộc Công ty TNHH Nhà máy bia HEINEKEN Việt Nam, đã nhanh chóng triển khai chương trình "Larue mang nước sinh hoạt về với Tiền Giang".
Bia Hà Nội đổi nhận diện, tiếp nối hành trình lịch sử hơn 132 nămThay đổi diện mạo mới, Bia Hà Nội viết tiếp hành trình hơn một thế kỷ là niềm tự hào quốc gia, mang đến vị bia đậm đà cho những khoảnh khắc đặc biệt của biết bao thế hệ người Việt.
Bia Saigon lan tỏa Tết ấm áp đến người lao động, ngư dân, chiến sĩBia Saigon nối dài nỗ lực hỗ trợ lực lượng tuyến đầu của nền kinh tế thông qua chương trình cộng đồng Tết 2024 mang tên "Tết sẻ chia, năm Rồng khởi sắc".
Chiến dịch "Đón Tết Rồng, Nhân Bội Lộc" của Bia SaigonBia Saigon đã chứng tỏ sự gần gũi, thấu hiểu và trân trọng khách hàng thông qua loạt chương trình nằm trong chiến dịch Tết Giáp Thìn 2024.
Tuborg tung giải thưởng lớn cùng lễ hội âm nhạc bùng nổ dịp cuối nămDịp cuối năm, bia Tuborg tung chương trình khuyến mãi "Nghiêng chai hái lộc" dễ chơi dễ trúng. Nhiều bạn trẻ hào hứng giật nắp khui bia tìm cơ hội hái lộc trăm triệu và cùng "nghiêng" hết mình vào không khí lễ hội sôi động tại Hò Dô 2023.
Sức hút từ Bia Việt mới - đậm chất từ diện mạo đến hương vịVừa ra mắt cách đây không lâu, Bia Việt mới sở hữu phiên bản cải tiến đột phá mang "đậm chất Việt" từ hương vị đến thiết kế.
Bia Saigon và mục tiêu nâng tầm vị thế thương hiệu bia của người ViệtPhát triển bền bỉ, không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm, chung tay quảng bá nâng tầm thương hiệu của người Việt với bạn bè quốc tế, Bia Saigon đang dần khẳng định vị thế "thương hiệu bia quốc dân" được yêu thích trong nhiều năm qua.
Bia Saigon lan tỏa thông điệp "Đón Tết Rồng, nhân bội lộc" chào đón xuân Giáp Thìn 2024Hòa vào không khí chào đón Tết Giáp Thìn, Bia Saigon triển khai chiến dịch "Đón Tết Rồng - nhân bội lộc" lan tỏa tinh thần lạc quan, mang đến những trải nghiệm mới lạ, chia sẻ may mắn đến người tiêu dùng, cộng đồng.