1. Dòng sự kiện:
  2. Nổ xưởng gỗ ở Đồng Nai
  3. 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

TP Huế:

Cây xăng đong thiếu, đánh người đã xin lỗi khách hàng

(Dân trí) - Ngày 12/12, làm việc với PV Dân trí, ông Phạm Văn Sinh, Cửa hàng trưởng cửa hàng xăng dầu số 1 (Công ty xăng dầu TT-Huế) thay mặt cửa hàng gửi lời xin lỗi đến anh Trần Văn Tâm cùng toàn thể khách hàng sau sự cố nhân viên bơm xăng thiếu và đánh người.

Cây xăng đong thiếu, đánh người đã xin lỗi khách hàng - 1
Ông Phạm Văn Sinh làm việc với PV sáng 12/12 về trường hợp nhân viên Hải đánh khách
 
Ông Sinh cho biết nhân viên có hành động thiếu văn hóa và côn đồ đó là Hồ Đắc Phước Hải (SN 1985, trú TP Huế). Hải là nhân viên đang trong thời gian thử việc 3 tháng tại cửa hàng, hiện đã làm được 2 tháng 10 ngày.

 

Tạm thời Công ty xăng dầu TT-Huế ngừng bố trí công việc cho Hải, chờ bản tường trình từ nhân viên này.

 

Trao đổi với PV, ông Sinh cho biết: “Hải có báo cáo với chúng tôi là thối tiền lại cho anh Tâm bị chậm. Sau đó anh Tâm nói lại và bị Hải dùng vòi đổ xăng “dí sát” người. Hải không thừa nhận đã đánh anh Tâm”.

 

Ông Sinh cho biết chính ông đã liên lạc, ngồi nói chuyện, xin lỗi anh Tâm vào sáng 12/12. “Về hướng bồi thường thiệt hại, chúng tôi đang chờ sự giải quyết từ đơn vị sau buổi họp của toàn thể công ty vào ngày 13/12”.

 

“Qua sự việc đáng tiếc này, chúng tôi đã hội ý gấp các nhân viên bán xăng phải làm đúng nhiệm vụ của công ty đề ra như đổ xăng đúng số tiền khách mua; trả lại số 0 trước khi đổ cho khách kế tiếp; mềm mỏng, nhã nhặn với khách trong mọi tình huống. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến quý báo đã phản ánh đúng sự việc để ngành xăng dầu được tốt hơn. Mong khách hàng hãy tin tưởng chúng tôi hơn nữa”, ông Sinh nói.

 

Về việc có hay không người của công ty chụp  ảnh, quay phim các PV đến tác nghiệp hôm 10/12, ông Sinh khẳng định là không có.
 

Chiều 13/12, Ban giám đốc Công ty xăng dầu Thừa Thiên - Huế đã có buổi làm việc với PV Dân Trí về vụ việc nhân viên công ty này hành hung khách. Đồng thời cảm ơn báo Dân Trí đã đưa tin kịp thời, giúp công ty chấn chỉnh lại đội ngũ nhân viên để phục vụ khách hàng được tốt hơn.

 

Đại Dương