Hơn 40 doanh nghiệp khảo sát tiềm năng du lịch Tây Nguyên

(Dân trí) - Đây là con số do Hiệp hội lữ hành đưa ra, và ban tổ chức chuyến khảo sát này hy vọng đây sẽ là “cú hích” tạo bước ngoặt để du lịch Tây Nguyên có một diện mạo mới.

Thực hiện chương trình hợp tác giữa Hiệp hội Du lịch Việt Nam và dự án ESRT do EU tài trợ, Hiệp hội Lữ Hành Việt Nam phối hợp với ESRT đã  tổ chức chương trình “khảo sát xây dựng sản phẩm du lịch cho khu vực Tây Nguyên – Nam Trung bộ”.

Hơn 40 doanh nghiệp khảo sát tiềm năng du lịch Tây Nguyên

Đoàn khảo sát đã thu hút trên 40 đại diện các doanh nghiệp du lịch trên cả nước tham gia, ngày đầu tiên đoàn đã có buổi làm việc với hiệp hội du lịch tỉnh Kontum và khảo sát một số tuyến điểm ở địa phương này.

Theo dự kiến trong 6 ngày khảo sát, đoàn sẽ đi đến các tỉnh: Kon Tum, Gia Lai, Đắclắk, Phú Yên và Bình Định. Vào ngày mai đoàn sẽ có buổi tọa đàm với Sở Văn hóa Thể thao và Du ịch Gia Lai và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh này.Trong các ngày tiếp theo đoàn sẽ đi tới thăm và khảo sát hầu hết các tuyển điểm nằm trên địa bàn các tỉnh trên, như: khu du lịch Băng Đen, Bản Đôn, Đầm Ô Loan, Ghềnh đá đĩa, Vịnh Xuân Đài, Vũng Rô, Bãi Môn…

Đại diện Hiệp hội Lữ hành cho hay, chuyến khảo sát này  với mục đích sẽ  giới thiệu điểm du lịch mới, hỗ trợ xây dựng và phát triển sản phẩm du lịch mới cho các doanh nghiệp lữ hành để nhằm thu hút khách du lịch quốc tế đến với các tỉnh Tây nguyên – Nam Trung bộ.
 Thời gian khảo sát sẽ kéo dài từ 11/7 -17/7 năm 2015

Một số hình ảnh của chuyến khảo sát:
Hữu Thắng
Hữu Thắng
Hữu Thắng
 Hữu Thắng