1. Dòng sự kiện:
  2. Định hướng cải cách tiền lương

VCCorp tuyển dụng 65 nhân sự cho các vị trí

Công ty Cổ phần Truyền thông Việt Nam (VCCorp – www.vccorp.vn) hiện đang có nhu cầu tuyển dụng 65 nhân viên các vị trí cho dự án mới.

Quy mô công ty: 1.000 – 4.999

Trụ sở: Tầng 16, 17, 18 -Tòa nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

VP Hồ Chí Minh: Tầng 5 & 11 Tòa nhà Sài Gòn Prime, 107-109-111 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TPHCM

Để đáp ứng nhu cầu nhân sự cho Dự án mới, chúng tôi cần tuyển các vị trí sau:

1.      Nhân viên chăm sóc khách hàng (toàn thời  gian):

-          Số lượng: 4 nhân viên  (2 NV tại Hà Nội, 2 NV tại HCM)

-          Thời gian làm việc: thứ 2 – thứ 6 (8h30 – 17h30) và sáng thứ 7 (8h30 đến 13h trưa).

-          Công việc: Nhập dữ liệu và trực tổng đài, chăm sóc khách hàng qua điện thoại

-          Yêu cầu: Thạo vi tính, biết tiếng Anh, chăm chỉ và có trách nhiệm

2.      Nhân viên chăm sóc khách hàng(bán thời gian):

-          Số lượng: 6 nhân viên (3 NV tại Hà Nội, 3 NV tại HCM)

-          Thời gian làm việc: làm việc theo ca (từ 17h30 đến 21h30 tối các thứ 2 – đến CN), từ 8h30 – 17h30 (thứ 7- Chủ Nhật), từ 18g30 đến 23h00 đêm (T7- CN)

-          Công việc: Nhập dữ liệu và trực tổng đài, chăm sóc khách hàng qua điện thoại

-          Yêu cầu: Thạo vi tính, biết tiếng Anh, chăm chỉ và có trách nhiệm

3.      Chuyên viên chăm sóc khách hàng – giao tiếp bằng tiếng Anh (toàn thời gian):

-          Số lượng: 2 nhân viên làm việc tại Hà Nội (1 NV ban ngày, 1 NV ban đêm)

-          Thời gian làm việc: thứ 2 – thứ 6 (8h30 – 17h30) và sáng thứ 7( 8h30 – 13h). Ban đêm: 18h30 -23h00 (thứ 2 – thứ 6)

-          Công việc: Nhập dữ liệu và trực tổng đài, chăm sóc khách hàng qua điện thoại

-          Yêu cầu: Thạo vi tính, tiếng Anh lưu loát (nghe, nói), chăm chỉ và có trách nhiệm

4.      Chuyên viên chăm sóc khách hàng - giao tiếp tiếng Anh (bán thời gian)

-          Số lượng: 2 nhân viên (làm việc tại Hà Nội)

-          Thời gian làm việc: làm việc theo ca (từ 17h30 -21h30 tối các thứ 2 – đến CN), từ 8h30 – 17h30 (thứ 7- Chủ Nhật), từ 18g30 đến 23h đêm (T7- CN)

-          Công việc: Nhập dữ liệu và trực tổng đài, chăm sóc khách hàng qua điện thoại

-          Yêu cầu: Thạo vi tính, tiếng Anh lưu loát (nghe, nói), chăm chỉ và có trách nhiệm

5.      Nhân viên kinh doanh:

-          Số lượng: 16 nhân viên (8 NV Hà Nội, 8NV HCM)

-          Thời gian làm việc: 9h00 sáng đến 18h00 chiều (thứ 2 – thứ 6), sáng thứ 7 (9h00 – 12h30 trưa)

-          Công việc: liên lạc và tìm kiếm các nhà hàng

-          Yêu cầu: thạo vi tính, biết tiếng Anh, có xe máy đi lại, chăm chỉ và có trách nhiệm

6.      Nhân viên kế toán:

-          Số lượng: 1 nhân viên HCM

-          Thời gian làm việc: 9h00 đến 18h00 (thứ 2 – thứ 6), sáng thứ 7 (9h00 – 12h30)

-          Công việc: lập sổ sách chi, thu, theo dõi thanh tóan từ khách hàng, nội bộ nhóm dự án, hóa đơn đỏ, làm việc trực tiếp với nhân viên kế tóan HN.

-          Yêu cầu: tốt nghiệp chuyên ngành kế tóan, thạo vi tính, biết tiếng Anh, trung thực, chăm chỉ và có trách nhiệm

7.      Quản lý dịch vụ:

-          Số lượng: 1 nhân viên HN

-          Thời gian làm việc: 9h00 sáng đến 18h00 chiều (thứ 2 – thứ 6), sáng thứ 7 (9h00 – 12h30)

-          Công việc: quản lý nhóm chăm sóc khách hàng về lịch làm việc, giải quyết các vấn đề phát sinh về dịch vụ tương tác

-          Yêu cầu: thạo vi tính, tiếng Anh lưu lóat, có kinh nghiệm làm về nhà hàng hoặc chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế, trung thực, chăm chỉ và có trách nhiệm

8.      Nhân viên giao hàng:

-          Số lượng: 20 nhân viên (10NV HN, 10 NV HCM)

-          Thời gian làm việc: theo ca, từ 7h00 sáng đến 21h30 tối từ thứ 2 – chủ nhật

-          Công việc: giao hàng từ nhà hàng đến khách hàng.

-          Yêu cầu: chăm chỉ, rành đường tại HN và HCM, có xe máy, trung thực.

9.      Nhân viên điều phối

-          Số lượng: 12 nhân viên (6 NV HN, 6 NV HCM)

-          Thời gian làm việc: theo ca, từ 7h00 sáng đến 21h30 tối từ thứ 2 – chủ nhật

-          Công việc: điều phối các nhân viên giao hàng, quản lý các nhân viên giao hàng tại chỗ.

-          Yêu cầu: chăm chỉ, rành đường tại HCM và HN, có trách nhiệm

10.  Quản lý điều vận:

-          Số lượng: 1 nhân viên HN

-          Thời gian làm việc: 9h00 sáng đến 18h00 chiều (thứ 2 – thứ 6), sáng thứ 7 (9h00 – 12h30)

-          Công việc: điều phối các nhân viên giao hàng, quản lý các nhân viên giao hàng tại chỗ.

-          Yêu cầu: chăm chỉ, rành đường tại HN, có trách nhiệm

Quyền lợi chung của ứng viên:

-          Thu nhập: thỏa thuận

-          Hỗ trợ chi phí ăn trưa, các phụ cấp công việc khác…

-          Làm việc trong môi trường năng động, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

-          Cơ hội thăng tiến cao trong nghề nghiệp, phát huy tối đa sở trường của mình.

-          Được làm việc với các hệ thống lớn hàng đầu của Việt nam.

-          Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại... cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.

-          Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động.

Yêu cầu về hồ sơ ứng tuyển

Chỉ nhận hồ sơ qua email, ghi rõ vị trí ứng tuyển tại tiêu đề thư – ví dụ Ứng tuyển vị trí Nhân viên CSKH

-          CV Tiếng Việt (sơ yếu lý lịch tự thuật) bản mềm kèm ảnh có ghi rõ về quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc, các điểm mạnh, điểm yếu của bản thân…Ghi rõ khả năng vi tính và trình độ tiếng Anh (những vị trí yêu cầu tiếng Anh lưu loát). (bắt buộc).

-          Hồ sơ gửi về  mail: hr@vccorp.vn Ưu tiên những hồ sơ gửi sớm, hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 30/07/2012.

-          Mọi chi tiết liên hệ: BP Tuyển dụng - Tel: 04.39743410 – ext: 178