1. Dòng sự kiện:
  2. Định hướng cải cách tiền lương

Muachung.vn tuyển nhiều vị trí tại Hà Nội & TP.HCM

Muachung.vn thuộc Công ty Cổ phần Truyền thông Việt Nam (VCCorp), chuyên cung cấp các sản phẩm/dịch vụ giảm giá hấp dẫn cho khách hàng thông qua mua hàng trực tuyến, quảng bá thương hiệu cho các nhà cung cấp.

Để đáp ứng nhu cầu phát triển, Muachung.vn cần tuyển các vị trí làm việc sau:

 

A. Các vị trí tuyển dụng ở Hà Nội: làm việc tại Tòa nhà 152 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội

Email nhận CV của ứng viên: hr@muachung.vn

 

1. Vị trí Quản lý du lịch

Mô tả công việc:

-          Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động mảng DV Du lịch cho Muachung.vn

-          Tìm hiểu, phân tích thị trường để tìm ra chiến lược phù hợp cho các sản phẩm du lịch bán trên site.

-          Đảm bảo doanh thu cho mảng du lịch của muachung.

-          Lên kế hoạch và bám sát thực hiện các chương trình hoạt động theo từng tháng.

-          Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác…

-          Chăm sóc khách hàng khi cần.
(Trao đổi chi tiết công việc khi phỏng vấn)

Yêu cầu vị trí:

-          Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị Kinh doanh, Du lịch…

-          Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh về du lịch, khách sạn ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương.

-          Am hiểu về ngành du lịch ở Việt Nam, đặc thù tour và các dịch vụ khách sạn, giải trí,…

-          Giao tiếp, thuyết trình tốt, yêu thích và am hiểu về du lịch.

-          Năng động, nhạy bén, chịu được áp lực công việc cao.

-          Kỹ năng lập kế hoạch công việc tốt.

-          Kỹ năng đàm phán, quản lý, kiểm soát tốt.

-          Ưu tiên ứng viên có mối quan hệ ở lĩnh vực Du lịch, Khách sạn, các dịch vụ về Du lịch…hoặc đã có nhiều năm kinh nghiệm làm trong ngành.

-          Tiếng anh giao tiếp tốt.

-          Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, có khả năng khai thác internet.

 

2. Vị trí Nhân viên Test Thị Trường:

Mô tả công việc:

-          Tìm hiểu, kiểm định, đánh giá chất lượng sản phẩm, hàng hóa

-          Check giá cả thị trường

-          Các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu vị trí:

-          Có kinh nghiệm mua sắm trên mạng, yêu thích shopping, tìm hiểu thị trường: hàng hóa, sản phẩm, điện máy, gia dụng, tiêu dùng…

-          Tư duy logic, học hỏi nhanh, biết đánh giá chất liệu sản phẩm, thị hiếu của thị trường

-          Sáng tạo, có khả năng xử lý công việc tốt, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc

-          Chịu khó, sẵn sàng di chuyển đi lại hoặc làm việc ngoài giờ nếu cần

-          Có khả năng chịu được áp lực công việc.

-          Thành thạo web, nhanh nhẹn và hiểu về các sản phẩm dịch vụ Muachung

-          Am hiểu thị trường tiêu dùng, ưu tiên người có gia đình và thành thạo mua sắm.

 

B. Các vị trí tuyển dụng ở Hồ Chí Minh: làm việc tại Tòa nhà Báo Người lao động, 123-125-127 Võ Văn Tần, Quận 3, TPHCM

Email nhận CV của ứng viên: vilemaituong@vccorp.vn 

 

1. Vị trí Phụ trách CSKH

Mô tả công việc:

-          Triển khai công tác giám sát chất lượng dịch vụ và giải quyết khiếu nại (với khách hàng, nhà cung cấp)

-          Xây dựng quy trình nghiệp vụ, tài liệu đào tạo, hướng dẫn dịch vụ chăm sóc khách hàng

-          Tổ chức, quản lý, đánh giá hiệu quả các chương trình

-          Theo dõi, đánh giá các chính sách chăm sóc khách hàng

-          Nghiên cứu, xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng cho hệ thống dịch vụ

-          (Trao đổi chi tiết công việc khi phỏng vấn)

Yêu cầu vị trí:

-          Có khả năng nắm bắt, nhìn nhận, quan sát vấn đề

-          Hợp tác làm việc trong nhóm: tạo sự liên kết làm việc nhóm

-          Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt

-          Tư duy logic

-          Chịu được áp lực công việc, trách nhiệm, năng nổ.

-          Yêu cầu kinh nghiệm làm việc từ 02 năm trở lên ở vị trí quản lý. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý đối với ngành CSKH dịch vụ

-          Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

 

2. Vị trí Nhân viên CSKH

Mô tả công việc:

-          Chăm sóc khách hàng trước khi mua hàng và sau khi mua hàng.

-          Chăm sóc, làm việc với Nhà cung cấp, giải đáp những thắc mắc và tình huống xảy ra với Nhà cung cấp.

-          Giải quyết các thắc mắc của khách hàng, xử lý đơn hàng, phối hợp với các bộ phận khác trong việc giải quyết các đơn đặt hàng của khách hàng và các vấn đề phát sinh liên quan trong phạm vi quyền hạn & trách nhiệm công việc phụ trách.

-          Phối hợp với các bộ phận liên quan để cải tiến chất lượng dịch vụ khách hàng.

Yêu cầu vị trí:

-          Đã từng làm qua việc chăm sóc khách hàng hoặc vị trí tương đương ít nhất 1 năm.

-          Yêu cầu sự nhanh nhẹn, chính xác, giao tiếp với khách hàng tốt

-          Chịu được áp lực công việc

-          Yêu cầu giọng nói chuẩn, dễ nghe, nhiệt tình với công việc, ăn nói nhỏ nhẹ, có sức thuyết phục và giải quyết tốt các tình huống.

-          Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

 

3. Vị trí Nhân viên Hỗ trợ Giám sát

Mô tả công việc:

-          Hỗ trợ giám sát các hoạt động của các văn phòng giao dịch giúp tăng trưởng doanh thu và dịch vụ với khách hàng.

-          Hỗ trợ xử lý các khiếu nại của khách hàng, đối tác.

-          Giám sát, đối soát số liệu, tiến độ thực hiện công việc của nhân viên trong bộ phận phụ trách để có biện pháp, báo cáo giải quyết kịp thời.

-          Phối hợp với các bộ phận liên quan để cải tiến chất lượng dịch vụ khách hàng.

-          Trao đỗi thêm khi phỏng vấn

Yêu cầu vị trí:

-          Thông minh, năng động, tự tin, đam mê học hỏi và có tinh thần vượt khó

-          Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử là 1 lợi thế

-          Có tầm nhìn sâu và rộng trong từng hạng mục công việc

-          Lập luận logic – luôn phân tích đầy đủ những điểm mạnh, yếu, những yếu tố tác động đa chiều khi đưa ra giải pháp hay kết luận cho những vấn đề cần giải quyết

-          Giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường làm việc năng động

-          Giao tiếp tốt và thông minh trong các hành vi ứng xử

-          Biết sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng phục vụ công việc

-          Chịu được áp lực cao, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

 

Quyền lợi chung của các ứng viên:

-          Thu nhập xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.

-          Hỗ trợ tiền ăn trưa, phụ cấp công việc.

-          Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên.

-          Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên, có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

-          Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.

-          Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty.

-           

Cách thức ứng tuyển:

 

Khuyến khích ứng viên gửi CV qua email, vui lòng ghi rõ vị trí dự tuyển (ví dụ “ ứng tuyển Phụ trách CSKH”)ở tiêu đề thư

  1. Ứng viên viết các thông tin cơ bản trực tiếp vào email, cụ thể:

+    Họ tên/Năm sinh

+    Trình độ học vấn/Nơi đào tạo/ Tốt nghiệp loại

+    Kinh nghiệm làm việc:

+    Điểm mạnh

+    Điểm yếu

+    Mức thu nhập mong muốn

2.   File CV chi tiết tự thuật về bản thân (file đính kèm dưới dạng word)

3.   Ảnh chân dung dạng file jpg cỡ nhỏ (không quá 500 KB), nhìn rõ mặt, hình thức bên ngoài

-          Hồ sơ gửi trước ngày 20/01/2013, ưu tiên những hồ sơ gửi sớm.

-          Mọi chi tiết liên hệ: Bộ phận Tuyển dụng - ĐT: 04 39743 410 - ext: 178.