“Giải mã” sự đột phá của TocoToco trên thị trường trà sữa ViệtNhập cuộc thị trường khá muộn so với các thương hiệu trà sữa khác nhưng chỉ trong một giai đoạn ngắn, TocoToco lại có tốc độ phát triển nhanh chóng khi xây dựng được chuỗi đại lý với gần 200 cửa hàng ở khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam.
ToCoToCo - thương hiệu trà sữa đầu tiên mang hơi hướng “xanh - sạch - đẹp”Trà sữa chưa bao giờ “giảm nhiệt” với giới trẻ. Hiện nay, trà sữa được bày bán khắp nơi, đa dạng về hương vị. Nhưng đối với tín đồ mê trà sữa, cụm từ “trà sữa sạch” với nguyên liệu thiên nhiên vừa ngon vừa tốt cho sức khoẻ đang được quan tâm hơn cả.
TocoToco tặng 10.000 ly trà sữa cổ vũ chiến thắng của đội tuyển U23 ngày 27/01Trong những ngày qua, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã cùng với hàng triệu người hâm mộ bóng đá chia sẻ niềm vui, cổ vũ cho đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam liên tục giành những trận thắng ấn tượng trong giải U23 châu Á. Trong số đó, TocoToco cũng đã đóng góp, tham gia hoạt động này với 1 vạn ly trà sữa- sản phẩm nổi trội nhất của doanh nghiệp này.
Thưởng thức nhiều món ngon từ đậu đỏ tại ShopeeFood trong ngày thất tịchVới quan niệm ăn chè đậu đỏ ngày thất tịch sẽ sớm có ý trung nhân, nhiều người xếp hàng để mua món ăn này. Riêng các tín đồ ShopeeFood chỉ việc ngồi nhà đặt hàng là đã được ship đến tay.
Cận cảnh quy trình sản xuất của thương hiệu trà sữa TocoTocoThương hiệu trà sữa TocoToco là thương hiệu đang được giới trẻ Hà thành lựa chọn yêu thích hiện nay. Trong thị trường trà sữa đầy cạnh tranh, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đề cao hàng đầu. Cùng nhóm phóng viên khám phá xưởng sản xuất nguyên liệu của thương hiệu trà sữa TocoToco.
Soi giá 4 đồ uống kinh điển của Mixue và các chuỗi: 10.000-25.000 đồng/mónGiá đồ uống của Mixue với 4 món kinh điển là trà đào, trà sữa trân châu, sữa tươi trân châu đường đen, kem ốc quế chưa phải rẻ nhất.
Thu giữ 2 tấn nguyên liệu làm chè Tocotoco không rõ nguồn gốc xuất xứĐơn vị chức năng vừa kiểm tra đột xuất và thu giữ nhiều hộp nguyên liệu chè đậu đỏ không có hóa đơn, chứng từ chỉ ghi chữ Trung Quốc được nhập khẩu về Việt Nam đóng gói thành một thương hiệu đang được giới trẻ ưa thích, phân phối cho các quán chè tại Hà Nội.
ShopeeFood sưởi ấm Tết Đoàn viên với hàng nghìn ưu đãi giảm giá tới 50%Phá cỗ trông trăng bên bàn tiệc cùng gia đình là mong ước của mỗi người vào mỗi dịp Trung thu. ShopeeFood giúp bạn hiện thực hóa điều này bằng đại tiệc món ngon giảm đến 50%, tiết kiệm đến 888.000 đồng hôm nay.
Gil Lê bối rối cực đáng yêu khi fan gọi là… chịTối 11-6, giữa tâm bão hẹn hò với Miu Lê, “cô nàng đẹp trai” của showbiz Việt Gil Lê bất ngờ một mình xuất hiện tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Tocotoco.
Khám phá top "order" của các tín đồ ẩm thực dịp cuối tuầnTTTM Vincom đã mở cửa trở lại tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành theo hình thức bán hàng "take away", đáp ứng ngay nhu cầu "chill" của các tín đồ ẩm thực, thậm chí cứu nguy bữa cơm gia đình đã "bí" ý tưởng sau thời gian dài giãn cách.
"Trận chiến" trà chanh, trà sữa, cà phê muốiTrà chanh chua nhưng ngọt, trà sữa ngọt nhưng đắng... có những thương hiệu sớm nở tối tàn nhưng cũng có không ít nhãn hàng tồn tại bất chấp sự đào thải khốc liệt của thị trường.
Cơ hội săn deal 4K trong NowFood Đại tiệc thương hiệu 4.4Sữa chua trân châu Hạ Long, Bánh tráng muối ớt, Trà sữa nướng,.. vẫn là những món ăn vặt mê ly siêu hót và nay còn hot hơn với chương trình Đại tiệc thương hiệu 4.4 đang diễn ra trên NowFood.