1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

TocoToco tặng 10.000 ly trà sữa cổ vũ chiến thắng của đội tuyển U23 ngày 27/01

Trong những ngày qua, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã cùng với hàng triệu người hâm mộ bóng đá chia sẻ niềm vui, cổ vũ cho đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam liên tục giành những trận thắng ấn tượng trong giải U23 châu Á. Trong số đó, TocoToco cũng đã đóng góp, tham gia hoạt động này với 1 vạn ly trà sữa- sản phẩm nổi trội nhất của doanh nghiệp này.


Tocotoco đã tham gia tích cực cổ vũ tinh thần thi đấu cho đội tuyển U23 Việt Nam

Tocotoco đã tham gia tích cực cổ vũ tinh thần thi đấu cho đội tuyển U23 Việt Nam

Là một thương hiệu của Việt Nam sở hữu chuỗi: 160 điểm trên toàn quốc TocoToco mang một sứ mệnh xây dựng một thương hiệu quốc gia có thể đặt Logo- Ngôi sao vàng không chỉ trên các tỉnh thành Việt Nam mà sẽ là trên tất cả các nước trên thế giới.

Để thực hiện sứ mệnh này toàn thể thành viên của thương hiệu đã không ngừng cố gắng trau dồi thay đổi từng ngày. Trong quá trình phát triển cũng gặp phải không ít những tác động bên ngoài cùng các yếu tố cạnh tranh không lành mạnh làm cho đội ngũ đôi chút bị ảnh hưởng tinh thần.

Tuy nhiên đó là câu chuyện đã qua; Mọi cảm xúc dường như vỡ oà, luồng gió mới, tinh thần Dân Tộc, tinh thần thể thao đã được đội tuyển U23 thổi vào thương hiệu khi những chàng trai đất Việt mang chiến thắng về cho đất mẹ vào ngày 23/01. Tinh thần dân tộc trào dâng tiếp thêm sức mạnh và động lực cho đội ngũ của TocoToco cố gắng hơn nữa để xứng đáng với thương hiệu trà sữa Việt Nam.

Thật khó tin ! nhưng trên fanpage của thương hiệu đã đăng tải dòng trạng thái "TocoToco MIỄN PHÍ 10.000 ly trà sữa" để thể hiện quyết tâm đồng hành cùng đội tuyển U23 và chan hòa cảm xúc cùng 90 triệu người dân Việt Na

Phương Anh