Máy lọc nước Hòa Phát được người tiêu dùng ưa chuộng hàng đầuLà thương hiệu Việt hàng đầu trên thị trường, máy lọc nước Hòa Phát với tiêu chí công nghệ cao cấp đem lại chất lượng bền, độ sạch cho nguồn nước và giá cả hợp lý đang đáp ứng nhu cầu cho đông đảo người dùng.
Nghệ thuật truyền thống "kể" theo cách mới giúp lan tỏa hình ảnh Việt NamBảo tồn và phát huy văn hóa truyền thống góp phần vào sự phát triển bền vững của xã hội, duy trì giá trị đạo đức, là động lực đột phá cho phát triển kinh tế - xã hội và hội nhập quốc tế.
5.000 runner xuất phát tại giải Unique Nha Trang H-Marathon 2024Sáng 16/6, 5.000 runner lần lượt xuất phát ở 3 cự ly 21km, 10km và 5km tại giải Unique Nha Trang H-Marathon 2024 do Tỉnh đoàn Khánh Hòa phối hợp cùng các đơn vị tổ chức.
Trí Việt Phát Foods ra mắt thị trường trà trái cây có topping tươi WilTrí Việt Phát Foods vừa ra mắt loại nước uống mới Wil - trà trái cây topping tươi - nhằm đáp ứng sở thích tìm kiếm thức uống mới lạ của giới trẻ.
Hòa Phát cán mốc 10 triệu tấn HRCNgày 6/6, Hòa Phát cán mốc 10 triệu tấn thép cuộn cán nóng (HRC), là cột mốc quan trọng ghi nhận những nỗ lực của tập thể các kỹ sư, cán bộ nhân viên của tập đoàn sau 4 năm.
Tỷ phú Trần Đình Long: Ông trời đã bắt Hòa Phát phải làm việc khóChia sẻ tại họp đại hội cổ đông 2024, tỷ phú Trần Đình Long cũng thừa nhận ngành thép hiện tại khốc liệt hơn ông nghĩ rất nhiều. Ông Long cũng chia sẻ rằng năm nay mình đã 64 tuổi và đang rút ra dần.
Loa thanh LG 2024: Mảnh ghép nâng tầm trải nghiệm nghe nhìnVới thiết kế tinh tế và chất âm ấn tượng, dải loa thanh LG 2024 kết hợp cùng tivi LG đưa hành trình trải nghiệm nghe nhìn của người dùng lên một tầm cao mới.
Yara Việt Nam tích cực kiến tạo môi trường xanh vì tương lai lương thực bền vữngYara Việt Nam, doanh nghiệp hàng đầu về giải pháp dinh dưỡng cây trồng, đã có những đóng góp tích cực tại Hội nghị "Hiện trạng và định hướng quản lý sức khỏe đất hướng tới sản xuất trồng trọt bền vững".
Chin-su tung bộ 4 sản phẩm tương ớt mới tại Seoul Food 2024Trở lại sự kiện ẩm thực quốc tế Seoul Food sau một năm, Chin-su giới thiệu những sản phẩm tương ớt mới và nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dân xứ sở kim chi.
Biển hiệu chèn logo trang mạng cờ bạc len lỏi nhiều nơi ở Đà NẵngDưới hình thức tặng bảng hiệu đến hộ kinh doanh nhỏ lẻ, các đối tượng đã lồng ghép logo quảng cáo trang mạng cờ bạc "trá hình" vào để đặt trên các tuyến đường ở Đà Nẵng.
Lương Thu Trang hóa người vợ đau khổ trong Liên hoan Kịch nói toàn quốcTrong vở kịch "Bến nước thời gian" - Tác phẩm mở màn Liên hoan Kịch nói toàn quốc 2024 - diễn viên Thanh Sơn, Lương Thu Trang lấy nhiều nước mắt khán giả khi hóa thân vào vai diễn
"Tôn vinh nông sản Việt" giúp doanh nghiệp tăng gấp 5 lần doanh thuTận dụng công nghệ để kết nối người tiêu dùng với nguồn nông sản và đặc sản địa phương chất lượng từ nông dân, dự án "Tôn vinh nông sản Việt" do Shopee và ShopeeFood phối hợp cùng FoodMap đã tạo ra những kết quả ấn tượng sau gần một năm triển khai.