Quán ăn tăng giá dịp nghỉ lễ 30/4 nhưng vẫn kín khách đặt bànNhiều quán ăn thu thêm phụ phí hoặc tăng giá nhẹ trong dịp lễ 30/4-1/5. Dù vậy, lượng khách đặt bàn trước vẫn đông và đa phần không thắc mắc trước mức giá tăng của quán.
Xác lập kỷ lục Việt Nam về 120 món ăn được chế biến từ sâm dây ở Kon TumUBND huyện Tu Mơ Rông (Kon Tum) tổ chức Hội thi ẩm thực dược liệu quốc tế và công bố xác lập kỷ lục Việt Nam về 120 món ăn chế biến từ sâm dây.
Biển người đổ về "Hàn Quốc thu nhỏ" K-Town trong ngày khai trươngTín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động kéo dài liên tục trong 3 ngày (26/4 - 28/4).
Bánh chưng 7 tấn, chả mực 200kg: Đua nhau lập kỷ lục "càng to, càng khủng"Nhiều ý kiến bày tỏ sự quan ngại về trào lưu chạy theo hình thức, chạy theo kỷ lục khi làm các món ăn có kích thước lớn.
Được khuyên thi hoa hậu, nữ sinh do dự khi chọn nghề "lăn vào bếp"Nhiều người khuyên Linh có hình thức, cao ráo nên thi hoa hậu hoặc chọn công việc nhàn nhã, ngồi văn phòng bật máy lạnh. Cô nữ sinh băn khoăn khi chọn nghề "muốn ăn phải lăn vào bếp".
ShopeeFood mở rộng hoạt động đến Hải Dương và Nam ĐịnhShopeeFood mang theo hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn đến với hội yêu ẩm thực ở Hải Dương và Nam Định trước thềm đại lễ 30/4.
Khi sinh viên quốc tế trổ tài đầu bếpTừ mì trộn, bánh, lẩu, đến các món ăn truyền thống của nhiều quốc gia được sinh viên trổ tài chế biến tại lễ hội giao lưu văn hóa đa quốc gia lần thứ 12, diễn ra ngày 17/4 tại Hà Nội.
Gợi ý các điểm vui chơi, ăn uống tại Lotte Mall Tây Hồ, Hà NộiDịp lễ 30/4-1/5 kéo dài 5 ngày là thời điểm nhiều gia đình, các bạn trẻ tìm nơi vui chơi, nghỉ dưỡng. Nếu không có cơ hội đi xa, bạn có thể đến Lotte Mall Tây Hồ để tận hưởng các dịch vụ vui chơi, ăn uống hấp dẫn ngay trong lòng Hà Nội.
Chocopie và câu chuyện tình về chiếc bánh tròn qua nửa thế kỷNăm 2008, video quảng cáo "Tình" được phát trên sóng truyền hình quốc gia của Việt Nam. Không lâu sau đó, chiếc bánh Chocopie tròn nhanh chóng được biết đến và yêu mến cho tới hôm nay.
Những sản phẩm và chiến dịch ý nghĩa mùa nắng nóng của Duy TânKhông chỉ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm giữ nhiệt đa dạng, chất lượng cao, Duy Tân còn chia sẻ nhiều món quà ý nghĩa tới cộng đồng, hỗ trợ kịp thời người dân trong mùa nắng nóng khắc nghiệt đang diễn ra trên cả nước.
Koreno hợp tác cùng các nhà hàng, chinh phục khẩu vị ViệtĐược ưu tiên lựa chọn bởi các nhà hàng mì cay Hàn Quốc mà giới trẻ Việt yêu thích, Koreno - thương hiệu mì Hàn Quốc đã thành công chinh phục khách hàng bằng hương vị nguyên bản, đặc trưng.
Tìm thấy đồ denim, iPhone, giày Nike trong tranh cổ hàng trăm năm tuổiCông chúng liên tục nhìn ra những món đồ của cuộc sống đương đại, như đồ denim, điện thoại iPhone hay giày Nike, xuất hiện trong các tác phẩm hội họa có niên đại hàng trăm năm tuổi.