Nếu 3 điều này xảy ra, giá vàng có thể lên tới 3.000 USDGiá vàng có thể tăng lên 3.000 USD/ounce trong 12-18 tháng tới nếu nền kinh tế toàn cầu bị suy thoái sâu, các ngân hàng trung ương tăng mua hoặc lạm phát.
So găng phí thường niên thẻ tín dụng, ngân hàng nào đang rẻ nhất?Trước đây, để mở được một chiếc thẻ tín dụng, khách cần đáp ứng nhiều tiêu chí của ngân hàng thì bây giờ, mọi việc trở nên khá dễ dàng. Phí thường niên thấp nhất đang ra sao, người dùng cần lưu ý gì?
Các nhà máy Trung Quốc mở rộng sản xuất nhanh nhất trong 13 thángMột cuộc khảo sát cho thấy vào tháng 3, hoạt động sản xuất của Trung Quốc đã mở rộng với tốc độ nhanh nhất trong 13 tháng, với niềm tin kinh doanh đạt mức cao nhất trong 11 tháng.
Sự cố "chuyển khoản nhầm"chấn động ngành ngân hàng thế giớiSau khi mắc một trong những nhầm lẫn lớn nhất trong lịch sử ngành ngân hàng, Citibank chưa thể thu hồi gần 500 triệu USD chuyển nhầm cho các chủ nợ của hãng mỹ phẩm Revlon.
Citibank bán xong mảng bán lẻ tại Việt Nam, dỡ bảng hiệu, thay sang tên mớiUOB hoàn tất việc nhận chuyển giao hoạt động kinh doanh ngân hàng bán lẻ của Citigroup, bao gồm các sản phẩm và gần 600 nhân sự tại Việt Nam.
AIA và Citibank hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọNgày 9/5, Công ty Bảo hiểm AIA Việt Nam và Ngân hàng Citibank N.A Việt Nam đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác chiến lược phân phối độc quyền các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của AIA tại thị trường Việt Nam.
Thú hút khách hàng bằng sự khác biệtHiện nay, khi mặt bằng lãi suất giữa các ngân hàng trong nước và nước ngoài không còn chênh nhau mấy thì tính năng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, đẳng cấp thương hiệu sẽ là những yếu tố tạo sự khác biệt trong việc thu hút khách hàng của mỗi ngân hàng.
Số triệu phú Hồng Kông tăng kỷ lục bất chấp kinh tế suy thoái trầm trọngMặc dù nền kinh tế Hồng Kông rơi vào suy thoái tồi tệ nhất do đại dịch Covid-19 gây ra, số lượng triệu phú vẫn tăng lên mức cao kỷ lục.
Citibank phát hành thẻ tín dụng tích điểm “khủng”Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người Việt Nam, Citibank ra mắt thẻ tín dụng tích điểm “khủng” dành cho khách hàng từ 22 đến 35 tuổi. Chủ thẻ có thể “thả ga” mua sắm, ăn uống và giải trí với giá ưu đãi và điểm thưởng tích lũy gấp 10 lần.
Đồng Nhân dân tệ không thể cạnh tranh với đồng USDChuyên gia tài chính của Citibank khẳng định, đồng Nhân dân tệ khó trở thành kênh trú ẩn an toàn trên thị trường tiền tệ thay thế đồng USD vì nó không đáp ứng được những yêu cầu cần thiết.
Trải nghiệm một Bangkok rất khác cùng nhiếp ảnh Thiên MinhTrở về Việt Nam và lập nghiệp với vai trò là một nhiếp ảnh gia, công việc của Thiên Minh khá bận rộn, đôi lúc tưởng chừng như không thở nổi.
Bancassurance: Kênh phân phối nhân đôi lợi íchBancassurance đang nổi lên như một kênh phân phối bảo hiểm (BH) hiệu quả tại Việt Nam, do những lợi ích vượt trội đem đến cho khách hàng sử dụng cũng như các gói sản phẩm cao cấp sáng tạo phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt.