Sẽ “mạnh tay” hơn với chất lượng dịch vụ viễn thôngBộ Thông tin và Truyền thông sẽ thành lập Cục quản lý viễn thông để tăng cường quản lý chất lượng dịch vụ viễn thông, đặc biệt là di động, trong thời gian tới.
Nhà mạng phải tăng cường quản lý chất lượng dịch vụ viễn thôngBộ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông (TT&TT) Nguyễn Bắc Son vừa ký ban hành Chỉ thị 16/CT-BTTTT yêu cầu các doanh nghiệp phải quản lý và nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông, và phải nâng cao chất lượng vùng phủ sóng.
Nhà mạng phải công khai chất lượng dịch vụ viễn thôngThông tư số 08/2013/TT-BTTTT của Bộ TT&TT yêu cầu các doanh nghiệp viễn thông phải tự công khai thông tin về công tác quản lý chất lượng dịch vụ của mình trên website.
Viettel là mạng di động có tốc độ vượt trội tại các khu vực đo kiểmTheo kết quả đo kiểm chất lượng dịch vụ viễn thông của Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông), Viettel là mạng di động tốt nhất cả về 2G, 3G, 4G và vượt quy chuẩn ở tất cả các chỉ tiêu.
Từ 10/5, DN viễn thông công khai chất lượng dịch vụ trên webDoanh nghiệp viễn thông sẽ phải xây dựng mục "Quản lý chất lượng dịch vụ" trên website của mình để công khai thông tin về chất lượng dịch vụ viễn thông do mình cung cấp.
3 “nhân tố” nâng cao chất lượng mạng di động“Nỗ lực của doanh nghiệp (DN), vai trò phản biện của báo giới, đặc biệt là sự kiểm soát hiệu quả từ cơ quan quản lý đã khiến chất lượng dịch vụ viễn thông di động được cải thiện vượt trội”.
VN sẽ đạt 52 triệu thuê bao điện thoại vào 2010Với người sử dụng, chất lượng dịch vụ viễn thông đang là mối quan tâm hàng đầu. Còn các nhà đầu tư thì đang trông chờ một chính sách cởi mở hơn của VN trong lĩnh vực kinh doanh các loại dịch vụ viễn thông.
Những công việc chưa từng có tên sẽ phát triển mạnh nay maiSự phát triển của công nghệ tác động sâu sắc đến cơ cấu các ngành nghề, làm xuất hiện nhiều công việc chưa từng có tên trong danh mục đào tạo tại Việt Nam.
Giá trị của Movitel - thương hiệu Viettel tại Mozambique: Hơn cả một nhà mạng"Movitel còn hơn một nhà mạng", lãnh đạo Đảng Frelimo của Mozambique chia sẻ trong buổi trao đổi diễn ra tháng 3/2024, khi được hỏi về thương hiệu của Viettel tại quốc gia châu Phi này.
iTel và hành trình 5 năm chinh phục hơn 3 triệu người dùng Việt NamCung cấp các gói dịch vụ linh hoạt, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với chi phí hấp dẫn hơn, iTel - nhà mạng ảo đã nhanh chóng trở thành cái tên nổi bật trên thị trường, đặc biệt là trong cộng đồng người trẻ.
MSB và Gtel Mobile ký kết hợp tác toàn diệnNgân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) và Công ty cổ phần Viễn thông Di động Toàn cầu (Gtel Mobile) ký thỏa thuận hợp tác cung cấp sản phẩm, dịch vụ ứng dụng viễn thông, giải pháp tài chính cho khách hàng và đối tác.
Chi phí giáo dục, y tế đẩy CPI tháng 5 tăng 4,44% so với cùng kỳCPI tháng 5 tăng nhẹ 0,05% so với tháng trước nhưng tăng 4,44% so với cùng kỳ.