Những bốt điện thoại thẻ công cộng ở Hà Nội, giờ ra sao?Giai đoạn cuối năm 90 và đầu những năm 2000 là thời kỳ phát triển “vàng son” của loại hình dịch vụ thẻ công cộng. Tuy nhiên, đến năm 2005, sự phát triển mạnh mẽ của điện thoại di động và internet, loại hình dịch vụ này đã nhanh chóng bị “khai tử”…
Những trạm điện thoại dùng thẻ bị… bỏ quên!Khoảng hơn 10 năm trước, loại hình điện thoại thẻ công cộng ra đời đáp ứng nhu cầu thông tin liên lạc tiện lợi cho người dân vì điện thoại di động lúc đó còn bị xem là loại đồ “xa xỉ”. Còn nay thì đã khác xưa…
Đề xuất cấp lại thẻ bảo hiểm y tế giấy cho lao động phổ thôngNhiều lao động phổ thông không có điện thoại thông minh, không rành công nghệ gặp khó khăn khi ngành bảo hiểm không còn cấp thẻ bảo hiểm y tế bằng giấy.
Giải pháp VNPAY SoftPOS hỗ trợ tiểu thương tối ưu chi phíVới khả năng thanh toán "1 chạm" trên điện thoại di động, VNPAY SoftPOS không chỉ giúp tiểu thương tiết kiệm chi phí mà còn gia tăng trải nghiệm của người tiêu dùng tại điểm bán.
5 tổ làm việc khép kín của tổ chức lừa đảo, rửa tiền xuyên quốc giaBộ phận 777pay hoạt động dịch vụ rửa tiền từ nhiều nguồn tiền bất hợp pháp. Để hoạt động, bộ phận này chia thành 5 tổ làm việc một cách chuyên nghiệp, khép kín.
Hà Nội thí điểm thu phí gửi xe không tiền mặtHà Nội bắt đầu thí điểm gửi xe không tiền mặt tại 7 vị trí nằm trên các tuyến phố ở quận Hoàn Kiếm. Sau thời gian thí điểm, địa phương sẽ đánh giá kết quả để lên phương án triển khai rộng rãi.
Chiêu "vét" sạch 1,8 tỷ đồng trong tài khoản người phụ nữ ở TPHCMVới tiền trong tài khoản ngân hàng, tội phạm lừa đảo trực tiếp chuyển khoản rồi chiếm đoạt. Còn tiền trong thẻ tín dụng, nhóm này sử dụng nhiều thủ đoạn nhằm "vét" sạch tiền của nạn nhân.
Phát hiện lỗ hổng của công ty tài chính, thanh niên rút hơn 2 tỷ đồngQuá trình vay tiền của Công ty VietCredit, Quyền phát hiện lỗ hổng trong việc cho vay tài chính của doanh nghiệp này nên đã làm giả 143 khách hàng mở tài khoản rồi chiếm đoạt hơn 2 tỷ đồng.
Rủ nhau kiểm tra, hủy thẻ sau vụ vay 8,5 triệu thành nợ 8,8 tỷ đồngSau sự việc hy hữu tại Eximbank, không ít người dân khuyên nhau trả lại, hủy hoặc hạn chế mở, dùng thẻ tín dụng. Chuyên gia nói người dân không nên quá lo lắng.
Rủi ro khó lường khi sử dụng WiFi công cộngMạng WiFi công cộng thường tồn tại nhiều rủi ro, có thể trở thành công cụ để tin tặc tấn công thiết bị của người dùng, từ đó đánh cắp thông tin cá nhân và tiền trong tài khoản ngân hàng.
VinBus ra mắt tính năng vé tháng điện tử trên smartphoneHành khách đi VinBus có thể sử dụng vé tháng điện tử tích hợp trên ứng dụng VinBus thay thế cho thẻ vật lý từ ngày 1/11.
Ứng dụng công nghệ thanh toán mới giúp tăng hiệu quả bán hàng mùa TếtĐể cải thiện tình trạng quá tải đơn hàng, khách xếp hàng dài chờ thanh toán ở quầy thu ngân… các chủ cửa hàng thường tăng cường nhân sự thời vụ, nâng cao năng lực phục vụ và ứng dụng công nghệ vào thanh toán.