1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công

Từ cái Tâm đi đến hành động - Topcare “Đổi cũ lấy mới” sản phẩm điện máy.

Luôn coi trọng việc “nói thực, làm thực” trong bất cứ trường hợp nào siêu thị điện máy Topcare đều luôn biết sớm hiện thực hóa những chương trình mà mình đã đề ra.

Có thể sớm nhận thấy điều đó qua những gì mà Topcare đang thực hiện sau khi Ban lãnh đạo siêu thị chính thức phát động sự kiện xã hội “ Chúng tôi là Topcare – Chúng tôi vì người nghèo “

Từ cái Tâm đi đến hành động

Là siêu thị điện máy duy nhất và đầu tiên ở Miền Bắc coi các chương trình nhân đạo, vì xã hội như là một trách nhiệm tất yếu trong phương châm kinh doanh của mình. Không chỉ bằng lời nói mà Topcare còn hiện thực hóa mục tiêu đó bằng các chuỗi chương trình xuyên suốt,có định hướng và kéo dài trong cả năm như các hoạt động Vì môi trường xanh, chăm sóc trẻ cơ nhỡ, giúp đỡ đồng bào miền Trung… và nổi bật nhất có thể kể đến “ Chúng tôi là Topcare – Chúng tôi vì người nghèo “ .

Từ cái Tâm đi đến hành động, ngay sau buổi lễ phát động hoành tráng với sự góp mặt của các đại diện cơ quan hữu quan vào tối 08/03…chương trình “Topcare vì người nghèo” nhanh chóng tạo được sự cộng hưởng lớn bởi ngoài sự tham gia đóng góp của toàn bộ nhân viên, ban lãnh đạo Topcare và 10 khách hàng trúng thưởng xe ôtô…thì các thùng từ thiện tại 2 địa điểm của Topcare là 87 Láng Hạ và 335 Cầu Giấy cũng sớm nhận được khá nhiều hưởng ứng của rất nhiều khách hàng đến mua sắm tại siêu thị. Kết quả tốt đẹp đó có được bởi đơn giản một điều, khách hàng luôn thấy được cái tâm, cái mong muốn rất thật mà Topcare muốn đang hướng tới.

Từ cái Tâm đi đến hành động - Topcare “Đổi cũ lấy mới” sản phẩm điện máy. - 1
Chương trình Tuần lễ bán hang vì người nghèo

Mỗi khách hàng là một người bạn

Không chỉ trọn cái Tâm trong các hoạt động xã hội mà đối với khách hàng của mình, Topcare luôn thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến chất lượng dịch vụ, đến giá trị tiện dụng mà khách hàng sẽ nhận được khi mua từng sản phẩm tại hệ thống của mình, dù chỉ là nhỏ nhất. Do vậy song song với chương trình xã hội “ Chúng tôi là Topcare – Chúng tôi vì người nghèo” khi kể từ 08/03/2010 – 31/12/2010 tại mỗi hóa đơn bán hàng, Topcare sẽ trích ra 5000 VND để ủng hộ vào thùng quỹ vì người nghèo thì tuần lễ “ Đổi cũ lấy mới – Số lượng không hạn chế” cho tất cả các sản phẩm Tivi CRT, Tủ lạnh và máy giặt cũng được khởi động để mang niềm vui tới các khách hàng của hệ thống siêu thị điện máy Tocare.

Từ cái Tâm đi đến hành động - Topcare “Đổi cũ lấy mới” sản phẩm điện máy. - 2
Chương trình “Giáng sinh hồng - Đổi cũ lấy mới” được tổ chức tháng 12/2009

Cuối tháng 12/2009, Hệ thống siêu thị điện máu Topcare đã kết hợp với các hãng điện tử lớn thử nghiệm triển khai trương trình “ GIÁNG SINH HỒNG – Đổi TiVi cũ Lấy LCD mới” – như một món quà năm mới và lòng tri ân tới khách hàng của mình. Chương trình thực sự đã tạo được một dấu ấn rất mạnh trong lòng người tiêu dùng với hàng nghìn cuộc điện thoại và hàng trăm TV cũ đã được khách hàng mang tới để đổi lấy những trước LCD mới của các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sharp, TCL… Chương trình kết thúc trong sự tiếc rẻ của những khách hàng chậm chân…

Hiểu được mong muốn này của khách hàng, sau khi không khí đón chào năm mới lắng xuống, hệ thống siêu thị điện điện máy TOPCARE đã quyết định kêu gọi các hãng điện tử và các nhà cung cấp cùng tổ chức chương trình tiếp theo “Đổi cũ Lấy mới” – như một món quà đầu năm.

Từ cái Tâm đi đến hành động - Topcare “Đổi cũ lấy mới” sản phẩm điện máy. - 3
Chương trình “Đổi cũ lấy mới” từ ngày 12 đến 18 tháng 3/2009

Thông qua số liệu nghiên cứu thị trường của TOPCARE, qua thời gian 4-5 năm sử dụng rất nhiều khách hàng mong muốn đổi 1 chiếc LCD, máy giặt hay tủ lạnh mới nhưng băn khoăn về để các sản phẩm cũ đi đâu mà bỏ đi ngại lãng phí bởi không biết để đâu, cho ai ?.

Do đó với chương trình“Đổi cũ Lấy mới” này, TOPCARE có thể giúp khách hàng gạt bỏ hoàn toàn những băn khoăn lo lắng và tiết kiệm được chi phí mua mới cho tất cả các loại TV, LCD, máy giặt hay tủ lạnh với số lượng không hạn chế.

Đây sẽ là cơ hội để các gia đình thay mới toàn bộ các thiết bị điện tử chính trong nhà để đón chào năm mới 2010. “ Trong chương trình này, mỗi khách hàng có thể đổi nhiều sản phẩm, nếu muốn thay đổi đồng loạt thiết bị trong nhà, khách hàng chỉ việc gọi cho Topcare qua số hotline 04. 32 89 89 89”, ông Lê Tùng- Trưởng phòng Marketing của TOPCARE cho biết. Như vậy, với chương trình này Topcare giúp khách hàng giải quyết được nhu cầu thực tế đã băn khoăn từ lâu trong việc lãng phí các thiết bị cũ trong gia đình.

Ngoài việc tiết kiệm chi phí mua sản phẩm mới, tránh lãng phí các vật dụng cũ, khách hàng còn có tiện lợi là không mất công, thời gian mang sản phẩm tới các địa điểm của TOPCARE để đổi mà sẽ được nhân viên của TOPCARE phục vụ tại nhà. Khách hàng sẽ hài lòng với phong cách phục vụ đầy chuyên nghiệp, theo đúng tiêu chí của TopCare là “Đỉnh cao chất lượng phục vụ”.

Khách hàng có nhu cầu đổi sản phẩm cũ chỉ cần gọi điện đến phòng “Chăm sóc khách hàng” – 04. 32 89 89 89 hoặc đường dây nóng 0948 39 39 36 để đặt lịch đổi hàng. Sau khi nhận đơn đặt hàng, đội nhân viên kỹ thuật của TOPCARE sẽ đến để triển khai thủ tục giám định chất lượng sản phẩm cũ và hẹn thời gian đổi mới cho khách hàng ngay tại nhà. Ngòai ra, khách hàng cũng cho thể đăng ký đổi ngay tại khu vực khuyến mại tại các siêu thị của TOPCARE 87 Láng Hạ & 335 Cầu Giấy…chi tiết chương trình khách hàng có thể tham khảo www.topcare.vn

Với một phương châm kinh doanh rõ ràng “ Mỗi sản phẩm được gửi tới khách hàng phải là món quà từ Tâm”, không chỉ nhắc nhở sự tận tình, chu đáo với khách trong mỗi nhân viên bán hàng, kỹ thuật… bất cứ chương trình nào được Topcare đề ra thì lợi ích của khách hàng luôn là yếu tố đầu tiên để Ban lãnh đạo siêu thị phê duyệt. Đó là yếu tố để cho đến nay sau gần 2 năm hoạt động, thương hiệu Topcare ngày càng to lớn và vững chãi, là sự lựa chọn số 1 trong tâm trí của các khách hàng tiêu dùng Miền Bắc. Nhắc đến Topcare là nhắc đến một địa chỉ mua sắm thoải mái, với giá cả cạnh tranh và vô cùng tiện dụng cho từng khách hàng.

TOPCARE – Đỉnh Cao Chất Lượng Phục Vụ