1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công

1.500 vé hài kịch miễn phí nhân ngày 8/3

Trong khuôn khổ của dự án “Chắp cánh niềm tin”, SHB sẽ dành tặng 1.500 vé xem vở hài kịch “Nước mắt đàn ông” nhân ngày Quốc tế phụ nữ 08/03 cho các khách hàng nữ của SHB trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Sau 3 năm triển khai liên tiếp đạt được những thành công lớn, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) và Nhà hát tuổi trẻ tiếp tục đồng hành đưa dự án “Chắp cánh niềm tin” đến với người dân cả nước. Đây là một dự án xã hội hóa nhằm mang các chương trình văn hóa nghệ thuật đến với cộng đồng, đang nhận được nhiều phản hồi rất tích cực.

1.500 vé hài kịch miễn phí nhân ngày 8/3 - 1

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 08/03, SHB sẽ dành tặng 1.500 vé xem vở hài kịch “Nước mắt đàn ông” cho các khách hàng nữ của SHB trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Với chủ đề tình yêu – hôn nhân - hạnh phúc gia đình, vở kịch lật lại các vấn đề thực tế nảy sinh trong xã hội hiện đại. Những người đàn ông là "trụ cột gia đình" trước đây sẽ được nếm trải cảnh người vợ đi chơi tennis, đi quan hệ lăng nhăng bỏ chồng ở nhà làm nội trợ. Để rồi vì không chịu được áp bức và quá mệt mỏi nên những người đàn ông muốn thành lập hội liên hiệp phụ nam để đấu tranh đòi quyền bình đẳng.

1.500 vé hài kịch miễn phí nhân ngày 8/3 - 2

Ở “Đàn ông cũng khóc”, khách hàng sẽ được gặp lại một dàn “sao hài”như : NSƯT Ngọc Huyền, Vân Dung, Đức Khuê, Bá Anh, Thanh Dương, Sỹ Tiến, cặp đôi Nguyệt Hằng - Anh Tuấn... Đây sẽ là món quà dí dỏm và thú vị dành tặng khán giả nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Vở kịch sẽ được công diễn trong 2 đêm mùng 2 và 3/3/3017 tại Nhà hát Tuổi trẻ. Khách hàng có thể nhận vé tại các chi nhánh SHB gồm: Hàm Long; Hà Đông; Tây Hà Nội; Hà Nội; Vạn Phúc; Tây Nam Hà Nội; Hàn Thuyên và Thăng Long.

1.500 vé hài kịch miễn phí nhân ngày 8/3 - 3

Luôn đướng đến việc mang đến niềm tin, nghị lực sống, giúp khán giả tin tưởng vào những giá trị nhân văn cao cả và giá trị tinh thần tốt đẹp, dự án “Chắp cánh niềm tin” đã và đang góp phần vào sự tiến bộ của xã hội. Theo kế hoạch năm nay, Dự án sẽ mang tới 100 đêm diễn cho gần 100 nghìn khán giả trên cả nước với các chủ đề và các thể loại sân khấu kịch khác nhau: các vở diễn của tác giả Lưu Quang Vũ, Hài kịch, kịch thiếu nhi…