1. Dòng sự kiện:
  2. Giải chạy Unique Nha Trang H-Marathon 2024

20.000 bảng cho sinh nhật của Joe Cole

Tiền vệ của Chelsea vừa có lễ kỷ niệm ngày sinh thứ 25 bằng cuộc ăn chơi tới bến. Ngày vui của Cole rất đặc biệt với thành phần khách mời chỉ có bạn trai và cách vui vẻ là uống rượu bia và tụ tập ở hộp đêm.

Các khách mời của Joe Cole là các đồng đội ở Chelsea Lampard, Wright-Phillips, Ashley Cole, Bridge, Drogba, Terry và một số cầu thủ của tuyển Anh như Rooney, Gerrard...

 

Trong sinh nhật thứ 25, Cole thống nhất tất cả vợ hay bạn gái của các chiến hữu đều phải "để" ở nhà. Ngay cả cô người yêu Carly Zucker của anh cũng phải ngồi nhà xem TV vào buổi tối thứ bảy vui vẻ này.

 

Cole và khoảng 50 bạn hữu đã dùng hết khoảng 60 chai rượu hạng sang Laurent Perrier (50 bảng/chai), 700 chai bia Becks (5 bảng/chai) và 70 chai vodka Grey Goose (130 bảng/chai).

 

Theo DailyStar, hóa đơn thanh toán sau bữa đánh chén thừa mứa tại quán Café de Paris ở London này là 20.000 bảng.

 

Tiếp đó, nhóm ăn chơi này còn tiếp tục tới bến tại một hộp đêm ở London. Để có cuộc vui tại địa điểm "công cộng" như hộp đêm, Cole phải nhờ tới rất nhiều bảo vệ. Ngoài việc bảo đảm an ninh, các nhân viên này còn phải ngăn chặn fan nữ "quá khích".

 

Các cô gái khi phát hiện thần tượng, lập tức lao tới để ôm hôn. Một nhân viên bảo vệ cho biết: "Chúng tôi phải vất vả để không làm phiền tới cuộc vui của các cầu thủ".

 

Vụ sinh nhật hoành tráng của Cole kết thúc khi trời đã gần sáng. Trước đó, bên ngoài hộp đêm, một vụ ẩu đả đã xảy ra và các cầu thủ đã lặng lẽ ra về để không gặp rắc rối.

 

Mới đây, Rooney từng gặp tai bay vạ gió khi ra về đúng lúc ẩu đả xảy ra ngoài một hộp đêm.

 

Theo N.Q.

Ngôi sao