1. Dòng sự kiện:
  2. Công nhân Vĩnh Phúc ngộ độc tập thể

“Vừa nhanh vừa tốt” – Vũ khí của Bệnh viện tư

(Dân trí) - Thời đại “số” ngày càng phát triển kéo theo sự gấp gáp trong cuộc sống thường ngày. Nhu cầu được sử dụng các dịch vụ một cách nhanh chóng và thuận tiện đã trở thành nhu cầu cấp thiết. Đặc biệt, trong lĩnh vực y tế, được thăm khám nhanh chóng và xử lý các vấn đề về sức khỏe một cách khẩn trương chính là nguyện vọng của đông đảo bệnh nhân. Bệnh viện đa khoa An Việt chính là mô hình bệnh viện tư lý tưởng khi đáp ứng cả 2 yếu tố “nhanh” và “tốt”.

“Vừa nhanh vừa tốt” – Vũ khí của Bệnh viện tư - 1

Tiết kiệm tối đa thời gian

Với quỹ thời gian eo hẹp phần lớn đã được phân bổ dành cho công việc và gia đình, chắc hẳn không ai muốn chia sẻ quỹ thời gian đó vào việc xếp hàng chờ đợi lấy số thứ tự, đóng tiền hóa đơn, chờ đến lượt khám rồi lại tiếp tục đợi nghe kết quả.

Thay vì phải túc trực quá lâu chờ khám, thì bệnh viện tư đã giải quyết bài toán thời gian hiệu quả hơn hẳn. Tất nhiên, đó cũng chính là lợi thế để bệnh nhân dần kéo nhau về các bệnh viện tư mỗi khi đau ốm.

Chất lượng “một chín một mười”

Nếu như trước đây, nhiều người còn ngần ngại bệnh viện tư vì nghĩ rằng bác sĩ không có chuyên môn cao, thì giờ đây tình thế gần như đảo chiều. Các bệnh viện tư đều hội tụ những y bác sĩ đầu ngành, nổi tiếng từ các bệnh viện tuyến đầu cả nước. Đơn cử như bệnh viện đa khoa An Việt, đội ngũ y bác sĩ đều là những bác sĩ giỏi được nhiều người biết đến: GS. TS Lê Đức Hinh - Chủ tịch Hội thần kinh Việt Nam, Nguyên Trưởng khoa Thần kinh Bệnh viện Bạch Mai; PGS. TS Nguyễn Thị Hoài An – Nguyên Trưởng khoa Tai mũi họng trẻ em, Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương; GS. TS Nguyễn Khánh Trạch – Chủ tịch Hội Nội khoa Việt Nam, Nguyên Trưởng khoa Tiêu hóa Bệnh viện Bạch Mai; …

“Vừa nhanh vừa tốt” – Vũ khí của Bệnh viện tư - 2
Người dân hoàn toàn có thể tin tưởng vào đội ngũ chuyên gia tại Bệnh viện An Việt

Ngoài đội ngũ y bác sĩ, bệnh viện tư còn được chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất và trang thiết bị, máy móc hiện đại. Chẳng thế mà có nhiều khoa khám bệnh trở nên uy tín, được so sánh tốt tương đương với bệnh viện công như: khoa Tai mũi họng, khoa Nhi, khoa Xương khớp, khoa Thần kinh,… tại bệnh viện đa khoa An Việt.

“Tận mục sở thị” quy trình tại bệnh viện An Việt

Trong buổi sáng tham quan trực tiếp tại bệnh viện An Việt, có thể nhận thấy lượng bệnh nhân ra vào đông đến mức khó đếm xuể. Thế nhưng, không có ai phải đợi chờ quá lâu với các hàng ghế chờ luôn luôn thay đổi. Quy trình tiếp đón, tư vấn, khám chữa bệnh, kê đơn và lấy thuốc tại đây được “chuẩn hóa” trơn tru nhằm mục đích phục vụ được tối đa và tối ưu nhất cho các bệnh nhân.

“Vừa nhanh vừa tốt” – Vũ khí của Bệnh viện tư - 3
Quy trình khám chữa bệnh tại bệnh viện đa khoa An Việt

Ngay từ khi bước vào cửa, An Việt bố trí đội ngũ nhân viên trực đón tiếp là những người sẽ mở cửa, nhanh chóng hỏi nhu cầu của bệnh nhân. Sau đó, bệnh nhân ngay lập tức được hướng dẫn sang các bàn tư vấn để làm thủ tục. Tại các phòng khám, y tá luôn túc trực để gọi tên và hỗ trợ quá trình thăm khám. Thăm khám xong, y tá hỗ trợ sẽ điền và lưu thông tin trên hệ thống máy tính. Nếu có chỉ định thêm từ bác sĩ, bệnh nhân tiếp tục được hướng dẫn sang phòng khám khác. Nếu không, bác sĩ sẽ ngay lập tức chẩn đoán kết quả và cho đơn thuốc phù hợp. Quá trình thăm khám của 1 bệnh nhân diễn ra trong vòng trung bình chỉ 30 phút.

“Vừa nhanh vừa tốt” – Vũ khí của Bệnh viện tư - 4
Được hướng dẫn tận tình và chu đáo là những gì bạn nhận được khi đến thăm khám tại bệnh viện Đa khoa An Việt

Để đề ra và thực hiện được quy trình trên, nghe có vẻ đơn giản, thế nhưng phải đảm bảo rất nhiều yếu tố: đội ngũ nhân viên phải nhiệt tình và tận tâm; đội ngũ y bác sĩ phải có chuyên môn cao; trang thiết bị và máy móc cũng như cơ sở hạ tầng phải hiện đại. Hội tụ đủ những yếu tố trên, bệnh viện đa khoa An Việt dễ dàng trở thành điểm đến y tế “nhanh” và “tốt” thuộc “Top” đầu thủ đô. An Việt vẫn đang tiếp tục phát huy, cải thiện quy trình và đầu tư bộ máy, nhân sự để ngày càng phát triển theo hướng “bệnh viện 5 sao” dành cho mọi khách hàng.