1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân

Vinpearl tăng trưởng sức mạnh thương hiệu cao nhất Việt Nam

Tiến Thịnh

(Dân trí) - Vinpearl được Brand Finance định giá là "Đơn vị tăng trưởng sức mạnh thương hiệu cao nhất Việt Nam", củng cố vị thế top đầu trong lĩnh vực du lịch giải trí, nghỉ dưỡng.

Cụ thể, Vinpearl thuộc "Top 3 thương hiệu có chỉ số sức mạnh thương hiệu lớn nhất Việt Nam" cùng với 2 đại diện trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng là Vietcombank và MBBank.

Theo đánh giá của Brand Finance, đơn vị này đã thăng hạng ấn tượng qua 25 bậc xếp hạng, đạt tốc độ tăng trưởng sức mạnh thương hiệu cao nhất. Về định giá, Vinpearl vào "Top 50 thương hiệu mạnh nhất và giá trị nhất Việt Nam năm 2023".

Vinpearl tăng trưởng sức mạnh thương hiệu cao nhất Việt Nam - 1
Bà Lê Thị Thu Trang - Phó tổng giám đốc Vinpearl nhận chứng nhận từ Brand Finance (Ảnh: Vinpearl).

Sức mạnh thương hiệu được Brand Finance đánh giá trên các yếu tố về trải nghiệm khách hàng, động lực và sở thích thương hiệu tác động tích cực đến hành vi tiêu dùng để mang lại hiệu quả kinh doanh tối ưu.

Trong năm 2023, Vinpearl không ngừng nâng cao trải nghiệm tại những quần thể du lịch quốc tế với chất lượng dịch vụ cao cấp. Cơ sở dữ liệu khách hàng, một trong những nền tảng cốt lõi được Vinpearl chú trọng xây dựng và bảo mật tối đa với gần 2 triệu người, trong đó có gần 400.000 tài khoản người dùng thân thiết.

Vinpearl tăng trưởng sức mạnh thương hiệu cao nhất Việt Nam - 2
Vinpearl không ngừng nâng cao trải nghiệm tại những quần thể du lịch quốc tế với chất lượng dịch vụ cao cấp (Ảnh: Vinpearl).

Đại diện Vinpearl cho hay, đơn vị đạt mức độ phục hồi về doanh thu và lượt khách trong 7 tháng đầu năm 2023 cao hơn 20% so với các chuỗi khách sạn trong cùng phân khúc 5 sao tại điểm đến. Loạt sự kiện tầm cỡ quốc tế, những xu hướng giải trí mới… được Vinpearl tiên phong đón đầu, góp phần nâng tầm điểm đến và đưa tinh hoa thế giới về Việt Nam, thúc đẩy du lịch quốc gia phát triển mạnh mẽ hậu đại dịch.

Vinpearl tăng trưởng sức mạnh thương hiệu cao nhất Việt Nam - 3
Vinpearl góp phần thúc đẩy du lịch quốc gia phát triển mạnh mẽ (Ảnh: Vinpearl).

Lễ hội biển thường niên WonderFest do VinWonders - đơn vị thành viên của Vinpearl sáng lập mang đến chuỗi sự kiện du lịch giải trí cao cấp và đại nhạc hội quốc tế đã tạo nên dấu ấn cho du lịch Việt Nam trong mùa hè năm nay.

Trong thời gian tới, WonderFest dự kiến tiếp tục định danh các điểm đến hàng đầu: Phú Quốc United Center, Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Nam Hội An… trên bản đồ du lịch và âm nhạc thế giới.

Vinpearl tăng trưởng sức mạnh thương hiệu cao nhất Việt Nam - 4
WonderFest 2023 mang tới không khí hội hè mới mẻ và hấp dẫn với nhiều nhạc hội (Ảnh: Vinpearl).

Được tổ chức lần đầu tại Nha Trang, với sự kết hợp của âm nhạc đỉnh cao và hệ sinh thái du lịch hàng đầu, WonderFest 2023 mang tới không khí hội hè bất tận và cảm xúc thăng hoa không giới hạn cho tất cả du khách, tạo điểm nhấn mới mẻ và hấp dẫn suốt 53 ngày lễ hội.

Siêu đại nhạc hội 8Wonder với sự tham gia của ngôi sao ca nhạc có sức ảnh hưởng toàn cầu Charlie Puth và 7 ngôi sao Vpop đã khép lại mãn nhãn, mang đến nhiều trải nghiệm giải trí và du lịch khác biệt, đưa Nha Trang thành "điểm phải đến" trong năm.

Vinpearl tăng trưởng sức mạnh thương hiệu cao nhất Việt Nam - 5
Vinpearl tăng trưởng sức mạnh thương hiệu cao nhất Việt Nam - 6

Chuỗi công viên chủ đề VinWonders trên toàn quốc với hàng trăm hoạt động vui chơi (Ảnh: Vinpearl).

Chuỗi công viên chủ đề VinWonders trên toàn quốc cũng được nâng cấp, mở rộng với hàng trăm hoạt động vui chơi, xứng tầm vị trí hàng đầu về trải nghiệm giải trí, khám phá, văn hóa và lễ hội.

Hệ thống khách sạn - khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resorts & Hotels tọa lạc tại những vùng biển đẹp bậc nhất Việt Nam đón đầu và kiến tạo các xu hướng du lịch thời thượng. Đây là "thiên đường nghỉ dưỡng" được du khách yêu thích với thiên nhiên tuyệt mỹ, villas theo chủ đề phong cách và độc đáo với muôn vàn trải nghiệm tinh hoa về lưu trú, ẩm thực, hội họp, trải nghiệm đặc sắc.

Vinpearl còn tiên phong thúc đẩy phát triển du lịch xanh với loạt hoạt động mới mẻ: Green tour - trồng cây, khám phá ẩm thực theo phong cách "từ khu vườn bếp trưởng đến bàn ăn", giờ tắt đèn tiết kiệm năng lượng, lớp học tái chế…

Vinpearl tăng trưởng sức mạnh thương hiệu cao nhất Việt Nam - 7
Vinpearl Golf là thương hiệu quản lý và vận hành sân golf hàng đầu Việt Nam (Ảnh: Vinpearl).

Vinpearl Golf - thương hiệu quản lý và vận hành sân golf hàng đầu Việt Nam tiếp tục tạo dấu ấn mạnh mẽ nhờ dịch vụ chuyên nghiệp, hệ thống sân cao cấp quốc tế, sở hữu vẻ đẹp duy mĩ, hài hòa với cảnh quan thiên nhiên và kiến tạo thử thách thú vị cho các golf thủ.

Bên cạnh 4 điểm đến nổi tiếng tại Phú Quốc, Nha Trang, Nam Hội An, Hải Phòng, Vinpearl Golf còn là đơn vị vận hành Cape Wickham Golf Links (Tasmania, Úc), kiến tạo những golf tour độc đáo trên toàn quốc và vươn ra thế giới.

Tiên phong góp phần thúc đẩy thương hiệu điểm đến quốc gia, Vinpearl tiếp tục khẳng định vị thế top đầu trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí tại Việt Nam và khu vực.

Vinpearl là thương hiệu dịch vụ du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí hàng đầu Việt Nam với chuỗi thương hiệu khách sạn, resort, spa cùng trung tâm hội nghị, ẩm thực và sân golf cao cấp 5 sao và các khu vui chơi giải trí theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại những danh thắng du lịch nổi tiếng của Việt Nam.

Sau 20 năm không ngừng phát triển, Vinpearl có 45 cơ sở khách sạn nghỉ dưỡng tại 17 tỉnh thành trên toàn quốc với công suất phòng trên 18.500 phòng khách sạn và biệt thự, 3 công viên chủ đề và 2 khu vui chơi giải trí, 2 công viên bảo tồn và chăm sóc động vật bán hoang dã, 4 sân golf, dự kiến tiếp tục mở rộng quy mô trên Việt Nam và trên thế giới. Thông tin thêm: https://vinpearl.com/

Brand Finance Plc là công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, thành lập từ năm 1996 tại London, Vương quốc Anh.

Đây là công ty sở hữu phương pháp định giá thương hiệu đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO 10668 về định giá, hiện diện tại hơn 20 quốc gia trên toàn cầu.

Hàng năm Brand Finance tiến hành định giá hơn 70.000 thương hiệu trên thế giới và đây là năm thứ 8 Việt Nam được đưa vào danh sách các nước được định giá thương hiệu bởi Brand Finance, do Brand Finance châu Á - Thái Bình Dương (trụ sở tại Singapore) chịu trách nhiệm công bố danh sách. Thông tin thêm: www.brandfinance.com.