1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân

SWIFT247 vào "Top 20 dịch vụ hoàn hảo vì quyền lợi người tiêu dùng 2022"

Trường Thịnh

(Dân trí) - Công ty Cổ phần Swift247 (SWIFT247) - công ty con của Công ty cổ phần hàng không Vietjet - đã nhận được giải "Top 20 dịch vụ hoàn hảo vì quyền lợi người tiêu dùng" với dịch vụ giao hàng siêu tốc bằng đường máy bay.

SWIFT247 vào Top 20 dịch vụ hoàn hảo vì quyền lợi người tiêu dùng 2022 - 1
Đại điện của SWIFT247 trong buổi lễ nhận giải thưởng "Top 20 dịch vụ hoàn hảo vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2022".

Ngày 7/8, tại Hà Nội, chuỗi sự kiện thường niên "Hàng Việt tốt" do Viện kinh tế Văn hóa phối hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng đã được tổ chức lần thứ 14. Tại chương trình lần này, SWIFT247 được vinh danh với giải thưởng "Top 20 dịch vụ hoàn hảo vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2022".

Danh hiệu này nhằm tôn vinh các dịch vụ uy tín, chất lượng đem lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng, xây dựng thành công lòng tin khách hàng trong thị trường dịch vụ Việt Nam đầy cạnh tranh. Ngoài ra, dịch vụ đạt giải phải đáp ứng tốt các nhu cầu về khuyến mãi thường xuyên, chăm sóc khách hàng chu đáo và bảo vệ lợi ích người tiêu dùng.

Với dịch vụ giao hàng siêu tốc bằng đường hàng không, SWIFT247 đã thành công trong việc thực hiện yêu cầu trên ở mức tiêu chuẩn cao. Công ty đã mang đến cho thị trường một loại hình vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, với chất lượng phục vụ tốt, chu đáo và tận tâm.

Điểm nổi bật của SWIFT247 là cung cấp dịch vụ với thời gian giao hàng được rút ngắn theo tiêu chuẩn nhận hàng ngay trong ngày, chấp nhận tất cả các hình thức giao - nhận (tại nhà, tại bưu cục hoặc kết hợp cả hai).

Ứng dụng SWIFT247 hiện cũng đã có mặt trên cả hệ điều hành IOS và Android, cho phép khách hàng thao tác đặt hàng đơn giản với giao diện hiện đại, thân thiện, tích hợp nhiều tính năng hữu ích như theo dõi đơn hàng 24/7, mã giảm giá và các ưu đãi khi lên đơn ngay tại ứng dụng…

Các dịch vụ khác của SWIFT247 cũng được nâng cao và hoàn thiện hơn, gồm SUPERSWIFT- dịch vụ giao tài liệu, giấy tờ chỉ 4-5 tiếng, giao hàng từ Hàn Quốc đến Việt Nam - hay SWIFT premium…

Việc trở thành một trong 20 dịch vụ hoàn hảo được vinh danh trong chương trình lần này là sự ghi nhận xứng đáng với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc cải tiến dịch vụ, nhằm đem lại sự tiện nghi cho khách hàng của SWIFT247.

Thành lập vào năm 2019, SWIFT247 là một doanh nghiệp với nhân lực trẻ trung. Song, với các chiến lược và tầm nhìn, SWIFT247 đã được biết đến rộng rãi và xây dựng thành công lòng tin của người dùng. Công ty này cũng là đối tác của nhiều đơn vị lớn trong nước như Vietjet Air, Grab Vietnam, và các doanh nghiệp Hàn Quốc Daejoo Air, Ilyang Logis…. Với những bước tiến đó, SWIFT247 ngày càng khẳng định bản thân trong đấu trường dịch vụ Việt Nam.

SWIFT247 vào Top 20 dịch vụ hoàn hảo vì quyền lợi người tiêu dùng 2022 - 2

"Nhân cơ hội này, SWIFT247 xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến khách hàng luôn ủng hộ SWIFT. Hy vọng rằng trong tương lai, SWIFT vẫn nhận được tin dùng nhiều hơn nữa từ khách hàng", đại diện doanh nghiệp chia sẻ.

Theo dõi SWIFT247 để hỗ trợ tư vấn và nhận ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn:

Facebook: https://www.facebook.com/swift247vn

Website: https://swift247.vn/