1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công

Pandora chính thức ra mắt dự án “DO” trong 30 năm xây dựng thương hiệu

Nếu nhắc đến trang sức chắc phải nói đến nhiều cái tên Pandora, một chặng đường dài 30 năm xây dựng, phát triển và mở rộng thương hiệu. Pandora đã từng bước thay đổi về chất lượng, hình ảnh, kiểu dáng đến mục đích hướng đến khách hàng, đến nay Pandora được xem là thương hiệu trang sức thành công khi tạo ra nét độc đáo trong từng sản phẩm.

Các khách mời trong phần hỏi đáp với chiến lược đại diện DO
Các khách mời trong phần hỏi đáp với chiến lược đại diện DO

PANDORA là một thương hiệu theo đuổi tiêu chí minh bạch trong suốt hơn 30 năm qua, đem đến cho khách hàng độ tin cậy và sự cống hiến trong từng sản phẩm thông qua chiến lược đột phá về kiểu dáng và chất lượng, với mục đích luôn hoàn thiện từng chi tiết nhỏ trong mỗi sản phẩm. Pandora đã làm nên nét đặc trưng trong từng bộ trang sức.

Một cam kết lấy uy tín khách hàng làm nền tảng phát triển thương hiệu, Pandora đã không ngừng phấn đấu và hoàn thiện thương hiệu, kể từ khi công ty thành lập vào năm 1982. Pandora vẫn luôn tiếp tục thực hiện xuyên suốt việc đảm bảo xử lý nghiêm thành phần rác thải giảm thiểu tác động của khu sản xuất đến với môi trường đây cũng được xem là thúc đẩy tinh thần đoàn kết thông qua việc đấu tranh cho ý thức thực tiễn trong tất cả các lĩnh vực - từ thiết kế, nguyên liệu, chuỗi cung ứng....và quan trọng hơn hết là hướng đến con người khỏe mạnh và hạnh phúc trong một môi trường làm việc vệ sinh, an toàn lao động.

Pandora chính thức ra mắt dự án “DO” trong 30 năm xây dựng thương hiệu - 2

Pandora chính thức ra mắt dự án “DO” trong 30 năm xây dựng thương hiệu - 3


Bộ sưu tập Pandora

Bộ sưu tập Pandora

Chặng đường 30 năm để hình thành, phát triển và mở rộng một thương hiệu được xem là là giai đoạn quan trọng để mang thương hiệu trang sức đến gần với từng người tiêu dùng. Pandora tập trung khai thác vẻ đẹp tiềm ẩn của tất cả phụ nữ. Trang sức PANDORA cho phép phụ nữ thoải mái thể hiện phong cách riêng, tận hưởng cuộc sống và tìm lại hứng khởi cho bản thân.

Chính vì vậy mà PANDORA tự hào ra mắt dự án "DO" - một chiến dịch đa diện với mục đích truyền cảm hứng cho phụ nữ sống thật với chính mình và với những gì họ tin tưởng. Đây chính là sản phẩm Xuân/Hè 2017 tươi sáng, linh hoạt và mạnh mẽ như chính phẩm chất mà người phụ nữ đang có. Mỗi sản phẩm đại diện cho một điều tích cực mà phụ nữ có thể say mê và tin tưởng, về mặt tinh thần, thể chất hay tính thẩm mỹ. Những gì họ chọn là tiếng nói đại diện cho bản thân họ, khẳng định phong cách và nét riêng không trộn lẫn.

Với đảm bảo rằng PANDORA phản ánh lý tưởng về trách nhiệm xã hội và môi trường, phụ nữ sẽ tìm thấy động lực trong DO để giữ vững niềm tin của chính họ. Cảm thấy tự hào khi đeo trang sức PANDORA không chỉ là lời khẳng định về phong cách mà còn như một biểu tượng cho điều "to lớn hơn", DO truyền một nguồn sức mạnh mới và xác định một cách chân thật nhất rằng bạn là ai và cuộc sống có ý nghĩa thế nào với bạn thông qua những bộ trang sức.

Và để làm rõ ràng hơn các quan điểm của DO, PANDORA chính thức phát hành một chiến dịch truyền hình sống động làm nổi bật lên tầm quan trọng của việc đeo trang sức nhằm tạo thêm niềm tin cho phụ nữ sống thật với chất riêng của chính họ. Dựa trên những điểm ban đầu có sẵn, chiến dịch lần này sẽ là một minh chứng lâu dài cho sức mạnh tập thể cùng với tinh thần tán dương theo tính cách riêng của từng người. Với dự án “Do” lần này, Pandora hứa hẹn sẽ mang đến những bộ trang sức độc đáo, tạo nên nét khác biệt để phụ nữ tự tin khẳng định mình trong từng hoàn cảnh khác nhau trong công việc cũng như cuộc sống thường ngày.

Pandora chính thức ra mắt dự án “DO” trong 30 năm xây dựng thương hiệu - 4

Thực hiện: Trần Kim