1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công

OceanBank “khoe áo mới”

Ngày 24/1, ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank) đã khai trương phòng giao dịch thí điểm theo nhận diện thương hiệu mới 18 Ngô Quyền - Hà Nội, với logo và thiết kế trang nhã, thân thiện.

Khai trương thí điểm PGD theo nhận diện mới
Khai trương thí điểm PGD theo nhận diện mới

Theo một lãnh đạo của OceanBank, PGD OceanBank Hoàn Kiếm tại 18 Ngô Quyền, Hà Nội là PGD đầu tiên được thực hiện thí điểm theo nhận diện thương hiệu mới ngân hàng này. OceanBank Hoàn Kiếm hội tụ đầy đủ các yếu tố thẩm mỹ và công năng dịch vụ: thân thiện, hiện đại, tối đa hóa khả năng tiếp cận khách hàng.

Chị Nguyễn Quỳnh Mai, một khách hàng đã từng giao dịch tại ngân hàng này từ năm 2007 đến nay đã thực sự bất ngờ, khi chỉ sau 2 tháng chị quay lại để đáo hạn sổ tiết kiệm, chị ngỡ như mình đi lạc vào một nhà băng khác. “Thực sự khác biệt. Ban đầu nó làm tôi hơi choáng ngợp và bối rối, sau rồi tôi cảm thấy có điều gì đó thật thân thiện, ấm áp và cởi mở. Tôi thấy mình nhanh chóng hòa vào không gian đó và phút chốc quên mất điều lo lắng đã hiện hữu trước đó”, chị Quỳnh Mai chia sẻ.

Nội thất và không gian PGD đáp ứng yếu tố thân thiện, hiện đại và đơn giản
Nội thất và không gian PGD đáp ứng yếu tố thân thiện, hiện đại và đơn giản

Một chuyên gia tư vấn thương hiệu cho OceanBank chia sẻ, điểm nổi bật ở PGD thí điểm này là: hệ thống nhận diện bằng hình ảnh rất nổi bật và có tính tương tác cao, tạo ra sự khác biệt rõ nét cũng như thể hiện cá tính thương hiệu của OceanBank. Nội thất và không gian PGD đáp ứng các yếu tố: thân thiện, hiện đại và đơn giản với khách hàng giao dịch. PGD OceanBank Hoàn Kiếm dành một không gian lớn lên đến gần 100m2 cho khu vực tư vấn tài chính cá nhân và doanh nghiệp để khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm dịch vụ mới, nhất là ngân hàng điện tử, những chính sách về lãi suất, vốn và ưu đãi dành cho cá nhân và doanh nghiệp.

Hình ảnh giao dịch với khách hàng tại PGD mới của Oceanbank
Hình ảnh giao dịch với khách hàng tại PGD mới của Oceanbank

Bà Lê Thị Thu Thủy, PTGĐ OceanBank cho biết, đồng bộ với hệ thống nhận diện thương hiệu và mô hình PGD mới, OceanBank xây dựng quy trình giao dịch với tiêu chí đơn giản, thuận tiện và hiệu quả cho khách hàng. Không chỉ thay đổi về diện mạo, OceanBank tập trung thay đổi quy trình tiếp xúc khách hàng tại quầy giao dịch.

Theo đó các vị trí giao dịch phục vụ khách hàng tiếp xúc, giao dịch với Ngân hàng được chuẩn hóa về năng lực, trình độ và khả năng giao tiếp và tương tác với khách hàng. Tiếp theo là quy trình phối hợp, xử lý công việc giữa các cá nhân, bộ phận trong PGD... đảm bảo các bước công việc được phối hợp hài hòa đáp ứng yêu cầu thực hiện giao dịch nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. “Với mô hình PGD mới này, OceanBank cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, sự nồng ấm trong phong cách phục vụ, và đặc biệt là ấn tượng về một ngân hàng thân thiện, minh bạch và hướng tới khách hàng”, bà Thủy nói.

Được biết, dự án chuyển đổi hệ thống nhận diện thương hiệu mới của OceanBank sẽ có thể được hoàn thiện vào nửa đầu năm 2013.

H.San