1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân

Nhà mạng giữ chân khách hàng doanh nghiệp

Trong khi nhiều nhà mạng mải miết với các chương trình khuyến mãi rầm rộ để “câu” thuê bao mới, MobiFone đã tung ra những chương trình ưu đãi có giá trị để làm hài lòng khách hàng trung thành của mình, đặc biệt là đối tượng khách hàng doanh nghiệp.

Trước nay, đã có không ít lời ca than từ khách hàng trung thành về việc bị các nhà mạng “bỏ rơi” để theo đuổi thuê bao mới. Cụ thể, trên thị trường chứng kiến không ít cuộc đua khuyến mại “khủng” quanh năm để phát triển thị phần. Điểm chung của các chương trình này đa phần là nhắm tới việc phát triển thuê bao mới, từ khuyến mãi cho các thuê bao mới hòa mạng, khuyến mãi cho khách hàng chuyển đổi sang thuê bao trả sau, rồi lại khuyến mãi đi kèm dịch vụ mới...

Nỗi buồn phiền bị “có mới nới cũ” của các thuê bao trung thành và ổn định có lẽ sẽ bị xua tan khi mới đây, MobiFone tung ra chương trình ưu đãi lớn cho khách hàng doanh nghiệp, cho phép khách hàng trải nghiệm công nghệ “hot” với chi phí thấp.

Theo đó,các thuê bao là khách hàng doanh nghiệp, tổ chức có từ 30 thuê bao MobiFone trở lên khi mua máy điện thoại Samsung Galaxy Note II hoặc Galaxy SIII, hai dòng smartphone chạy Android “khủng” nhất trên thị trường hiện nay, được ưu đãi tới 40% giá máy chính hãng do nhà sản xuất công bố.
 
Nhà mạng giữ chân khách hàng doanh nghiệp
2 siêu phẩm điện thoại với mức ưu đãi 40% sẽ là một món quà thú vị mà doanh nghiệp có thể tặng nhân viên của mình nhân dịp cuối năm.

“Chúng tôi muốn đem lại cho các khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của MobiFone trên các thiết bị tiên tiến”, ông Nguyễn Đình Chiến, phó Tổng giám đốc MobiFone cho biết.

Cũng theo MobiFone, mặc dù chương trình mới được công bố ít ngày, nhưng đã có rất nhiều khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng gói dịch vụ dưới 30 thuê bao đã chuyển sang đăng ký lên gói trên 30 thuê bao để được hưởng mức ưu đãi hấp dẫn này.  

Nhà mạng giữ chân khách hàng doanh nghiệp
Khách hàng thích thú với chương trình ưu đãi 40% giá máy Samsung Galaxy Note II và SIII của MobiFone

Theo đánh giá của giới viễn thông, trong bối cảnh thị trường đạt ngưỡng bão hòa và việc cạnh tranh thuê bao mới vừa khó khăn, vừa thiếu ổn định thì những chính sách ưu đãi để níu chân các thuê bao trung thành, thuê bao nhóm là hết sức quan trọng trong cuộc chiến thị phần giữa các nhà mạng.

Năm 2008, MobiFone là nhà mạng đầu tiên thiết kế các gói dịch vụ với nhiều ưu đãi dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp. Sau đó một vài năm Viettel, VinaPhone cũng đều lần lượt cho ra các gói dịch vụ riêng áp dụng cho đối tượng khách hàng này. Các gói dịch vụ này đều giảm từ 30 - 50% cước gọi nội mạng, cước gọi trong nhóm, cước truy cập và truyền dữ liệu qua Internet, miễn phí tin nhắn…

“Chúng tôi muốn các khách hàng lớn của chúng tôi thật sự cảm thấy được phục vụ và ưu đãi đặc biệt”, đại diện MobiFone cho biết. Với chương trình MobiFone hợp tác với Samsung ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp trong dịp cuối năm này thực chất là một chương trình ưu đãi kép. Bởi bên cạnh mức ưu đãi cước lớn mà các thuê bao doanh nghiệp đang được hưởng,  giá trị ưu đãi khi mua mua máy Galaxy Note II và Glaxy SIII cũng lên tới 6 triệu đồng/1 khách hàng.

Theo đại diện Công ty cổ phần ô tô Trường Hải - một khách hàng doanh nghiệp của MobiFone, lý do lựa chọn gói dịch vụ cho khách hàng doanh nghiệp của MobiFone không chỉ vì mức cước ưu đãi lớn giúp tiết kiệm chi phí liên lạc của công ty mà còn vì MobiFone có rất nhiều dịch vụ tiện ích phù hợp với công tác điều hành của doanh nghiệp.

Những dịch vụ như nhắn tin chăm sóc khách hàng, nhắn tin quảng cáo, check mail và gửi mail một cách dễ dàng ngày trên điện thoại di động, chuyển vùng quốc tế cho phép gọi điện ngay trên máy bay… được thiết kế chuyên biệt cho phép các thuê bao, đặc biệt là thuê bao doanh nghiệp, sử dụng dịch vụ thuận tiện, hiệu quả trong công việc với chi phí hợp lý hơn.

“Ngoài việc phát triển thuê bao, việc nâng cao chất lượng dịch vụ và chính sách để phục vụ các khách hàng trung thành không chỉ giúp MobiFone tăng trưởng ổn định, mà còn giúp chúng tôi định vị rõ rệt hình ảnh của một nhà mạng cao cấp, phù hợp với khách hàng lớn”, ông Chiến lý giải.

H.S