1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân

Mô hình khu khách sạn và căn hộ Modena xuất hiện tại Hà Nội

(Dân trí) - Ngày 16/9/2010, Công ty CP đầu tư T&M Việt Nam và công ty Fraser Hospitality Pte Ltd (Singapo) tiến hành ký kết hợp đồng hợp tác trong lĩnh vực khai thác các dịch vụ quản lý khu khách sạn và căn hộ Modena nằm trong khuôn viên tổ hợp thương mại Melinh PLAZA, Hà Nội.

Mô hình khu khách sạn và căn hộ Modena xuất hiện tại Hà Nội - 1
Lãnh đạo Công ty CP đầu tư T&M Việt Nam và công ty Fraser Hospitality Pte Ltd (Singapo) tại lễ ký kết.

Công ty CP đầu tư T&M Việt Nam - Chủ đầu tư của khu tổ hợp thương mại này- và công ty Fraser Hospitality Pte Ltd (Singapo) tiến hành ký kết hợp đồng hợp tác trong lĩnh vực khai thác các dịch vụ quản lý khu khách sạn và căn hộ Modena (thương hiệu độc quyền của Fraser Suites) nằm trong khuôn viên tổ hợp thương mại Melinh PLAZA, km 8, đường Thăng Long - Nội Bài, Hà Nội.

Frasers Hospitality Pte Ltd là công ty hoạt động trong lĩnh vực phát triển và quản lý khách sạn, thuộc tập đoàn Fraser & Neave Limited. Được biết đến là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực nghỉ dưỡng và khách sạn, Fraser & Neave Limited là chủ sở hữu của năm thương hiệu nổi tiếng và được ưa chuộng tại châu Á và trên thế giới là: Fraser Suites, Fraser Place, Fraser Residence, Fraser Resort và Modena.

Công ty CP Đầu tư T&M Việt Nam là chủ đầu tư của nhiều dự án bất động sản, trong đó phải kể đến Melinh PLAZA và Melinh PLAZA Hà Đông. Được đưa vào sử dụng từ tháng 9 năm 2006 bởi công ty CP Đầu tư T&M Việt Nam, Melinh PLAZA đã tạo dựng được cho mình một thương hiệu và vị trí quan trọng trong tiềm thức tiêu dùng của người dân thủ đô và các vùng lân cận.

Với hơn 70.000 m2 diện tích mặt sàn trưng bày và bán các sản phẩm nội thất gia đình, nội thất văn phòng và VLXD, Melinh PLAZA mang đến sự yên tâm cho người tiêu dùng về chất lượng của hàng nghìn mặt hàng được bày bán và mang đến môi trường kinh doanh lý tưởng cho gần 100 khách hàng thuê mặt bằng tại đây.

Nằm trong một khuôn viên rộng lớn với diện tích đất khoảng 67.000 m2, Melinh PLAZA là một tổ hợp thương mại hiện đại bậc nhất khu vực miền Bắc với đầy đủ các hạng mục từ Trung tâm thương mại chuyên kinh doanh trang thiết bị nội thất, vật liệu xây dựng hoàn thiện và đồ dùng dụng cụ gia đình; nhà hàng cao cấp; tòa tháp Mê Linh với các dịch vụ khách sạn - văn phòng - căn hộ cho thuê đến tổng kho và bãi đỗ xe rộng rãi.

Với lợi thế của một Tổ hợp thương mại hoàn thiện và đồng bộ, Melinh PLAZA đã thu hút sự đầu tư dịch vụ quản lý khu khách sạn và căn hộ Modena của Frasers Hospitality Pte Ltd. Tòa tháp Mê Linh (Melinh Tower) là nơi dự án khách sạn và căn hộ dịch vụ Modena được hình thành.

Sau khi hoàn thành, khách sạn và căn hộ Modena sẽ là sự kết hợp hài hòa giữa nhu cầu ở, làm việc, dịch vụ ăn uống, giải trí, chăm sóc sức khỏe và mua sắm.

Khu khách sạn và căn hộ có 85 phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại, đạt tiêu chuẩn thế giới với đầy đủ tiện nghi sang trọng. Trong đó có 40 phòng khách sạn có1 buồng ngủ với diện tích từ 31 - 33 m2, còn lại là phòng căn hộ có 2 có diện tích khoảng 100m2 và 3 buồng ngủ có diện tích từ 100 - 120m2.

Tất cả các phòng đều có hệ thống Nintendo-Wii và dàn âm thanh MP3 chất lượng cao, hệ thống Rain Shower với vòi sen tắm cấp nước dạng mưa thiên nhiên đáp ứng nhu cầu thư giãn giải trí ngay tại phòng nghỉ của khách hàng.

Điểm khác biệt của Modena tại Melinh PLAZA là được thiết kế liền kề có đường cầu thông sang khu trung tâm thương mại Melinh PLAZA giúp cho hoạt động mua sắm của khách hàng trở nên thuận tiện hơn.

Modena là dịch vụ khách sạn và căn hộ dịch vụ ưu tiên phục vụ đối tượng khách hàng có điểm đến và xuất phát là sân bay quốc tế Nội Bài, Modena tại Melinh PLAZA thực sự là “khách sạn và căn hộ dịch vụ” với những dịch vụ mang tính thân thiện, thích ứng với đa dạng nhu cầu của khách hàng như: hệ thống kết nối internet băng thông rộng Clique Corners giúp kết nối thuận tiện với thế giới bên ngoài. Ngoài phòng tập gym mở cửa 24/24, dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp và dịch vụ ẩm thực luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.

Vũ Văn Tiến