1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân

Giảm giá trong cơn bão giá

Nestlé Việt Nam vẫn luôn là lựa chọn cho những người tiêu dùng nhỏ tuổi với những sản phẩm sữa với mức giá hết sức hợp l‎ý.

Hiện nay đang là thời điểm của giá cả leo thang, đặc biệt là giá thực phẩm và dịch vụ.
 
Tuy nhiên, trong khi rất nhiều người tiêu dùng “chóng mặt” mỗi khi đi chợ thì Nestlé Việt Nam vẫn luôn là lựa chọn cho những người tiêu dùng nhỏ tuổi với những sản phẩm sữa với mức giá hết sức hợp l‎ý, thậm chí còn thấp hơn mức giá của đầu năm 2009.

Giảm giá trong cơn bão giá - 1

Biểu giá mới của Nestlé Việt Nam thể hiện chiến lược kinh doanh nhằm cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao với mức giá dễ chấp nhận.
 
Một ví dụ điển hình là sữa Nestlé Gấu cho trẻ trên một tuổi được nhập khẩu từ Thailand, sản xuất theo tiêu chuẩn của Nestlé Thụy Sĩ, có mức giá ấn tượng là 50.000 đồng/hộp/360g.

Giảm giá trong cơn bão giá - 2

Ông Rashid Aleem Qureshi, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam cho biết: “Các sản phẩm sữa phổ thông với mức giá dễ chấp nhận của chúng tôi nhằm mang đến chất lượng và dinh dưỡng cho đại đa số người tiêu dùng.
 
Những sản phẩm của Nestlé được nghiên cứu và phát triển bởi một đội ngũ hơn 5000 nhà khoa học trên khắp thế giới. Thêm vào đó, trong lịch sử 143 năm hoạt động kinh doanh của Nestlé, chất lượng luôn là ưu tiên cao nhất của chúng tôi.
 
Một cách ngắn gọn, tôi có thể nói rằng dòng sữa phổ thông chính là niềm tự hào của Nestlé Việt Nam vì chúng tôi đã thành công khi đem những sản phẩm sữa nhập khẩu với tiêu chuẩn được giám sát với chất lượng Thụy Sĩ đến với người tiêu dùng Việt Nam với mức giá còn rẻ hơn cả giá của một số sản phẩm trong nước”.