1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân

Eurosun Việt Nam đẩy mạnh hợp tác quốc tế, phát triển thương hiệu

Trường Thịnh

(Dân trí) - Eurosun Việt Nam vừa ký kết hợp đồng chiến lược với các nhà sản xuất quốc tế, đồng thời giới thiệu dòng sản phẩm máy rửa bát thế hệ mới nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng tầm thương hiệu.

Eurosun Việt Nam đẩy mạnh hợp tác quốc tế, phát triển thương hiệu - 1
Ký hợp đồng chiến lược với các nhà sản xuất CHLB Đức, Thổ Nhĩ Kỳ, Thái Lan, Malaysia (Ảnh: Eurosun).

"Bắt tay" cùng lúc với nhiều thương hiệu quốc tế để nâng tầm thương hiệu

Sau quá trình thương thảo, Eurosun đã ký hợp đồng hợp tác chiến lược với tập đoàn Vestel Ticaret đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. Đây là nhà sản xuất máy rửa bát lớn nhất châu âu hiện nay. Hai bên đồng ý cùng hợp tác nghiên cứu và ra mắt tại thị trường Việt Nam dòng máy rửa bát thế hệ mới thân thiện với môi trường như mỗi lần rửa chỉ với 5,4 lít nước với mức tiêu chuẩn năng lượng vượt trội 20% so với chuẩn quốc tế (A+++-20%), tích hợp công nghệ tia UV diệt khuẩn 99,9999%, tạo hạt Ion âm trung hòa khử mùi hôi tanh trên bát đũa. Công nghệ sấy Turbo tích hợp mở cửa tự động tùy chọn nhằm giúp các vật dụng sau rửa được sấy khô tuyệt đối và không bị ngưng tụ hơi nước…

Eurosun Việt Nam đẩy mạnh hợp tác quốc tế, phát triển thương hiệu - 2
Công nghệ Turbo Heat Drying thế hệ mới sấy khô bằng khí tươi, giữ nóng trong 72h (Ảnh: Eurosun)

Hợp đồng với tập đoàn E.G.O (CHLB Đức) của Eurosun nhằm hợp tác nghiên cứu sản phẩm bếp từ Gx và Matrix thế hệ mới tích hợp công nghệ biến tần thông minh inverter, công nghệ AI giúp kiểm soát nhiệt độ trong phạm vi cho phép, chống trào nước ra khỏi nồi, thân thiện với môi trường.

Eurosun Việt Nam đẩy mạnh hợp tác quốc tế, phát triển thương hiệu - 3

Eurosun hợp tác E.G.O cho ra mắt sản phẩm bếp từ thế hệ mới GenX (GX) tích hợp nhiều công nghệ mới (Ảnh: Eurosun).

Eurosun ký hợp tác kinh tế và chiến lược với tập đoàn High ACE đến từ Malaysia, hai bên thống nhất định hướng phát triển trong 5 năm tới. Cụ thể, hai bên sẽ chia sẻ các nghiên cứu và phát triển công nghệ half bridge Inverter với mục tiêu giảm chi phí sản xuất, áp dụng trên tất cả các sản phẩm bếp điện từ Eurosun sản xuất tại Malaysia ngay quý IV/2022 để đưa lại nhiều lợi ích, giá cả phù hợp đến các gia đình Việt.

Cũng trong buổi lễ, Eurosun đã công bố sản phẩm máy rửa bát chiến lược hợp tác với thương hiệu MK Master Kitchen đến từ Italy gồm SMK82EU88G và SMK82EU87G thuộc serial 8. Dự kiến các sản phẩm này được đưa thị trường vào quý II/2023 .

Eurosun Việt Nam đẩy mạnh hợp tác quốc tế, phát triển thương hiệu - 4

Đồng thời, Eurosun cũng cho ra mắt dòng sản phẩm máy rửa bát thế mới SMS81EU19EB, SMS81EU19ES , SMS60E08EB và SMS80EU21BT xuất xứ Thái lan và Thổ Nhĩ Kỳ áp dụng nhiều công nghệ tay phun 360 độ và sấy khí tươi (turbo heat drying) giúp sấy khô và giữ nóng trong 72h.

Eurosun Việt Nam đẩy mạnh hợp tác quốc tế, phát triển thương hiệu - 5
Eurosun ra mắt sản phẩm máy rửa bát thế hệ mới (Ảnh: Eurosun).

Hành trình đưa sản phẩm chất lượng cao để nâng tầm cuộc sống người Việt

Chung tay trong hành trình này cùng Eurosun Việt Nam, ông Antonio de Raho, Giám đốc điều hành khu vực Châu Á Thái Bình Dương của tập đoàn E.G.O CHLB Đức, cho biết: "Với sự hợp tác cùng Eurosun Việt Nam, chúng tôi sẽ mang những công nghệ bếp từ mới nhất với nhiều tính năng ưu việt như GX và Matrix sử dụng công nghệ AI vào thị trường Việt Nam, nhằm phục vụ cuộc sống tiện nghi và nâng tầm cuộc sống cho người Việt".

Eurosun Việt Nam đẩy mạnh hợp tác quốc tế, phát triển thương hiệu - 6
Ông Antonio de Raho, đại diện tập đoàn E.G.O CHLB Đức, trao giấy chứng nhận hợp tác cho Eurosun Việt nam (Ảnh: Eurosun).

Ông Luyện Văn Phiệt - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Eurosun Việt Nam - cho biết ngoài 4 đối tác trên, Eurosun còn hợp tác sản xuất với hơn 20 công ty quốc tế khác nhằm nâng cao mức cạnh tranh và đa dạng sản phẩm giá trị cao, giúp khách hàng Việt được dùng sản phẩm xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Hiện Eurosun cung cấp các sản phẩm máy rửa bát, bếp từ ,máy hút mùi, lò vi sóng, lò nướng và bộ nồi Inox thông qua gần 3.500 đại lý trên toàn quốc, xuất hiện tại hàng triệu gian bếp của gia đình Việt với dịch vụ sau bán hàng nhanh và tốt. Nhờ đó, thương hiệu này được vinh danh top "10 thương hiệu xuất sắc Châu Á" ở hạng mục sản phẩm và dịch vụ chất lượng do người tiêu dùng bình chọn được Viện nghiên cứu kinh tế châu Á tổ chức tại Việt nam.